Manulife Việt Nam tiếp tục tài trợ cho cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng 2016

Manulife Việt Nam tiếp tục tài trợ cho cuộc thi Marathon Quốc Tế Đà Nẵng 2016

(ĐTCK) Manulife Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính trong 3 năm liền của cuộc thi Marathon Quốc tế Đà Nẵng (Danang International Marathon). Kể từ năm 2016, cuộc thi sẽ có tên gọi chính thức là “Manulife Danang International Marathon”. 

Đây là giải chạy Marathon chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam với đường chạy được đo và cấp giấy chứng nhận của IAAF – AIMS (Hiệp hội Thể dục Quốc tế và Hiệp hội Marathon Quốc tế). 

Năm nay, cuộc thi sẽ được tổ chức tại Công viên Biển Đông, TP. Đà Nẵng vào ngày 6/8 với sự tham gia của hàng ngàn vận động viên chuyên nghiệp đến từ các quốc gia trên thế giới với các cự ly là 42km, 21km, 10km dành cho vận động viên chuyên nghiệp.

Đặc biệt năm nay, cự ly 5km dành cho tất cả mọi người sẽ thực hiện với mục đích gây quỹ từ thiện nhằm đóng góp cho Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin Đà Nẵng và giúp đỡ cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Ông Paul Nguyễn - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam cho biết, "Chúng tôi tự hào đồng hành với Manulife Danang International Marathon, để thắp lên một ngọn lửa nhiệt huyết và mong muốn truyền đi tinh thần luôn bảo vệ sức khỏe, thông qua việc rèn luyện một lối sống lành mạnh."

Tin bài liên quan