(ĐTCK) Manulife  vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc" về chỉ số hài lòng khách hàng” 2017, dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 – (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết Thương mại Toàn cầu Global GTA (Vương Quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng. Trước đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là “Thương hiệu Gia đình tin dùng năm 2017”.

Với chiến lược “khách hàng là trọng tâm” (Customer Centricity), Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới…

Tháng 09/2017, Manulife đã triển khai  “Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng” (NPSystem) tại đường dây nóng.  Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance) và là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

N.Lan
Bình Luận (0)

Bài viết chưa có bình luận nào. Bạn nên dùng tiếng Việt có dấu khi bình luận.