Hơn 150 nhân sự của Manulife Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo

Hơn 150 nhân sự của Manulife Việt Nam tham gia hiến máu nhân đạo

(ĐTCK) Manulife Việt Nam vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận 7 tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Giọt máu hồng vì cộng đồng - Trọn tấm lòng Manulife” năm 2015, nhằm kỷ niệm 16 năm thành lập công ty.

Bên cạnh việc đầu tư và phát triển hoạt động kinh doanh, Manulife Việt Nam luôn nhận ý thức rất rõ về trách nhiệm xã hội của mình cũng như cam kết đóng góp cho cộng đồng.

Năm nay, nằm trong chuỗi hoạt động ý nghĩa kỷ niệm 16 năm ngày thành lập Manulife Việt Nam, chương trình hiến máu nhân đạo đầu tiên diễn ra tại Văn phòng chính của Công ty - Manulife Plaza, TP. HCM.

Chương trình thu hút sự tích cực tham gia của hơn 150 lãnh đạo, nhân viên, và đội ngũ Quản lý, Đại lý kinh doanh của Manulife Việt Nam, đóng góp 206 đơn vị máu hiến tặng cứu người. Theo kế hoạch, một chương trình tương tự sẽ được thực hiện tại Hà Nội trong tháng 7 tới.

Trong 16 năm hoạt động tại Việt Nam kể từ tháng 6/1999, Manulife đã liên tục đóng góp cho cộng đồng thông qua các chương trình hỗ trợ giáo dục và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chương trình chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy Terry Fox” và “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội” với mục đích gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư, trao tặng mái ấm tình thương cho các gia đình nghèo tại các vùng nông thôn Việt Nam cũng như hoạt động hiến máu nhân đạo hằng năm.

Tin bài liên quan