Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ hơn 1.891 tỷ đồng lên hơn 4.891 tỷ đồng.

Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ hơn 1.891 tỷ đồng lên hơn 4.891 tỷ đồng.

Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 4.891 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa được Bộ Tài Chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ từ 1.891 tỷ đồng lên 4.891 tỷ đồng.

Sau khi tăng vốn, Hanwha Life Việt Nam sẽ trở thành công ty Bảo hiểm Nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. 

Được biết, đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life đối với thị trường Việt Nam.

Thành lập năm 2009, hiện Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên nhóm những doanh nghiệp có mức tăng trưởng ấn tượng trong ngành bảo hiểm.

Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được một mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 120 điểm phục vụ khách hàng cùng 40.000 tư vấn tài chính tận tâm chuyên nghiệp.

Kể từ khi kinh doanh tại Việt Nam Hanwha Life đã có nhiều đóng góp cho cộng đồng khi dành 31 tỷ đồng để trao 45.677 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo, trao tặng trung tâm y tế, trường học và xây dựng 160 căn nhà tình thương trên khắp cả nước.

Trong thời gian tới, Hanwha Life sẽ tiếp tục phát triển và tăng sự cạnh tranh của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với sự hỗ trợ đắc lực từ tập đoàn, Hanwha Life Việt Nam sẽ là “cứ điểm” để Tập đoàn Hanwha phát triển và đầu tư sang các thị trường khác trong khu vực.

Tin bài liên quan