Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 250 triệu đồng cho khách hàng ở Kon Tum

Hanwha Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm 250 triệu đồng cho khách hàng ở Kon Tum

(ĐTCK) Tổng đại lý Kon Tum 2 của Hanwha Life Việt Nam vừa  tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm 250 triệu đồng cho gia đình khách hàng Trần Văn Trọng, ngụ tại Thôn Tân Bình – Xã Đăk Kan – Huyện Ngọc Hồi – Tỉnh Kon Tum.

Khách hàng Trần Văn Trọng tham gia bảo hiểm sản phẩm An Khang Tài Lộc tại Hanwha Life Việt Nam từ ngày 16/12/2017 với tổng số phí bảo hiểm đã đóng là hơn 4 triệu đồng.

Ngày 7/2/2018, anh Trọng không may tử vong không rõ nguyên nhân. Ngay khi nhận được yêu cầu bồi thường, Hanwha Life Việt Nam đã nhanh chóng thăm hỏi, động viên gia đình khách hàng. Đồng thời, công ty kịp thời giải quyết và chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng với số tiền là 250 triệu đồng.

Kon Tum là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Hiện Hanwha Life Việt Nam đã xây dựng được hai tổng đại lý với gần 500 tư vấn tài chính tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Đến nay, tổng số tiền quyền lợi bảo hiểm mà Hanwha Life đã chi trả cho người dân tại địa bàn này gần 650 triệu đồng.

Cũng trong tháng 5, Hanwha Life đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng khác ở Hà Nội số tiền 750 triệu đồng.

Tháng 3 vừa qua, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo tại bốn tỉnh, gồm Nghệ An, Cà Mau, Kon Tum và Lâm Đồng với tổng kinh phí gần 1,4 tỷ đồng. Đây là dự án thường niên được phối hợp giữa Hanwha Life Việt Nam và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM.

Tin bài liên quan