Doanh nghiệp đóng góp gần 110 tỷ đồng vì trẻ em

Doanh nghiệp đóng góp gần 110 tỷ đồng vì trẻ em

(ĐTCK) Chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương - vui bước tới trường” Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) tổ chức đã gây quỹ được gần 110 tỷ đồng.

Tiếp nối những tin vui của chương trình gây quỹ “Gắn kết yêu thương - vui bước tới trường” nhằm gây quỹ giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn đã diễn ra tại Nghệ An, Quảng Ngãi, Đắk Lắk và Ninh Bình với số tiền gây quỹ được hơn 90 tỷ đồng, vào ngày 31/12/2016, được sự đồng ý của lãnh đạo Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam phối hợp với Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ) và Ủy Ban nhân dân tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức chương trình gây quỹ ngay tại địa phương, kêu gọi các tổ chức doanh nghiệp chung tay cùng đóng góp.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài Phát thanh - truyền hình tỉnh Vĩnh Long, đã gây quỹ được hơn 16 tỷ đồng, nâng tổng số tiền đã gây quỹ vì trẻ em của chương trình”Gắn kết yêu thương - vui bước đến trường” tại các tỉnh thành được ghi nhận đến nay là gần 110 tỷ đồng.

Chương trình gây quỹ tại Vĩnh Long có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các tổ chức quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, các doanh nghiệp tổ chức và cá nhân có quan tâm đến trách nhiệm với cộng đồng và xã hội và các em học sinh vượt khó trong địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp đóng góp gần 110 tỷ đồng vì trẻ em  ảnh 1

Hiện nay, trong tổng số 26 triệu trẻ em trong cả nước, vẫn còn gần 1,5 triệu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và gần 2,5 triệu trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt. Riêng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long có 213.882 trẻ em, trong đó có 2.830 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, 13.286 trẻ em sống trong hộ gia đình nghèo và 12.029 trẻ em sống trong hộ gia đình cận nghèo cần sự giúp đỡ. Các em rất cần sự quan tâm hơn nữa của toàn xã hội để có một cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Cùng với nguồn lực của Nhà nước, sự quan tâm hỗ trợ của các tập thể, đơn vị doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong công tác này là rất cần thiết và có ý nghĩa lớn để bảo vệ, hỗ trợ trẻ em thực hiện các quyền cơ bản của mình, đồng thời khuyến khích động viên, vun đắp tinh thần hiếu học của các em những chủ nhân tương lai của đất nước, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp và thịnh vượng hơn cho các em, cho gia đình và cho xã hội.

Đồng hành với chương trình gây quỹ vì trẻ em“Gắn kết yêu thương, vui bước đến trường”, Bảo Việt Nhân thọ đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và các cơ quan Nhà nước, kêu gọi các doanh nghiệp và các nhà hảo tâm tại tỉnh Vĩnh Long đóng góp cho chương trình thông qua tổng đài đường dây nóng. Kết thúc buổi gây quỹ, tổng số tiền quyên góp được từ chương trình là hơn 16 Tỷ đồng.

Cũng trong chương trình, Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ đã được Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long trao tặng bằng khen vì những hoạt động tích cực trong công tác An sinh xã hội trên địa bàn trong thời gian qua. Đây là sự khích lệ tinh thần to lớn, là động lực để Công ty Bảo Việt Nhân thọ Vĩnh Long cũng như Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh thiêng liêng “Bảo đảm lợi ích Việt” - Vì tương lai Việt.

Trong năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ cũng đã đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trong chương trình học bổng “An sinh giáo dục - xe đạp đến trường”, trao tặng 1.500 xe đạp và 1.500 chiếc ba lô với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trong đó, trên địa bản tỉnh Vĩnh Long, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng 45 chiếc xe  đạp cho các trẻ em nghèo, không có phương tiện đi học với tổng giá trị hơn 78 triệu đồng. Trong suốt 20 năm hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ luôn là doanh nghiệp có những hoạt động tích cực trong công tác An Sinh Xã Hội, góp phần mang tới sự an tâm cho các gia đình, thực hiện sứ mệnh thiêng liêng “Bảo đảm lợi ích Việt” - Vì tương lai Việt.

Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 20 năm qua (1996-2016), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 5 triệu khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 30.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Phát huy thế mạnh hợp lực từ Tập đoàn tài chính bảo hiểm Bảo Việt, Bảo Việt Nhân thọ mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ trọn gói, phát triển hệ thống phân phối đa kênh để phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường. Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là vị lợi ích Việt, mang đến cho người Việt “niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” trong mọi hoạt động, sản phẩm và dịch vụ của mình.

Tin bài liên quan