Chubb Life Việt Nam trao tặng thiết bị dạy và học cho 4 trường tiểu học

Chubb Life Việt Nam trao tặng thiết bị dạy và học cho 4 trường tiểu học

(ĐTCK) Nhân dịp khai giảng năm học mới, Chubb Life Việt Nam vừa tổ chức trao tặng thiết bị dạy và học cho 4 trường tiểu học với tổng giá trị tài trợ là 900 triệu đồng.

Cụ thể, Chubb Life Việt Nam cùng với Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh Thiên tai miền Trung, Quỹ Chubb Charitable Foundation - International đã trao tặng máy tính, thư viện sách và phòng học tiếng Anh cho 4 trường tiểu học gồm Tiểu học Xuân Lâm (tỉnh Phú Yên), Tiểu học số 1 Triệu Độ (Quảng Trị), Tiểu học số 2 Quảng Thành (Thừa Thiên Huế) và Tiểu học số 2 Vĩnh Thành (Nghệ An). 

Từ những năm đầu thành lập đến nay, Chubb Life đã đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Việt Nam thông qua các hoạt động của “Quỹ Cùng Bạn Vượt sóng” - một quỹ thiện nguyện được lập bởi chính Chubb Life tại Việt Nam.

Tính đến nay, Quỹ Cùng Bạn Vượt Sóng đã tài trợ tổng cộng gần 19 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ giáo dục, bao gồm: tài trợ xây mới và nâng cấp được 6 ngôi trường tiểu học tại các địa phương chịu nhiều thiên tai; hỗ trợ trang thiết bị dạy và học; trao học bổng cho hơn 1.200 sinh viên đến từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Tin bài liên quan