BIC chi trả bồi thường hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng tại Gia Lai và Kon Tum

BIC chi trả bồi thường hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng tại Gia Lai và Kon Tum

(ĐTCK) Công ty bảo hiểm Ngân hàng BIDV (BIC) vừa chi trả bồi thường hơn 1 tỷ đồng cho một số khách hàng cá nhân và tổ chức trên địa bàn Gia Lai và Kon Tum.

Trong đó, hơn 300 triệu đồng tiền bảo hiểm người vay vốn đã được trao cho gia đình các khách hàng không may tử vong do tai nạn và bệnh tật là: anh Phạm Công Hoàn trú tại xã Ia Sao, Huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai, khách hàng không may thiệt mạng do tai nạn giao thông; anh Nguyễn Thành Tiễn trú tại tổ 14, phường Quang Trung, TP. Kon Tum và anh Trần Huỳnh Long trú tại số 122 Nguyễn Văn Linh, phường Nguyễn Trãi, TP Kon Tum, những khách hàng không may tử vong do bệnh tật.

Số tiền còn lại được trao cho các khách hàng có xe ô tô bị tổn thất do tai nạn giao thông, bao gồm: Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Nam và ông Nguyễn Xuân Phong ở Thành phố Gia Lai.

Theo ông Phạm Đức Hậu, Phó Tổng Giám đốc BIC,  BIC  mong muốn có thể tiếp tục đồng hành và trở thành tấm lá chắn tài chính thực sự tin cậy cho các khách hàng tại Gia Lai và Kon Tum.

“BIC cam kết sẽ tiếp tục đầu tư, cải tiến sản phẩm, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”, ông Hậu chia sẻ.

Tin bài liên quan