Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ - Ông Nguyễn Thành Quang trong buổi gặp mặt với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ Chủ Tịch.

Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ - Ông Nguyễn Thành Quang trong buổi gặp mặt với Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tại Phủ Chủ Tịch.

Bảo Việt Nhân thọ được Phó Chủ tịch nước vinh danh trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em 2016⁩

(ĐTCK) Tháng 1/2017 vừa qua, tại Phủ Chủ tịch, trong Chương trình “Tri ân những tấm lòng vàng”,  Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã có buổi gặp gỡ với 34 đơn vị tiêu biểu có đóng góp tích cực cho các hoạt động vì trẻ em  năm 2016.
Cùng ngày với buổi gặp mặt của Phó Chủ tịch nước với các đơn vị tiêu biểu, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ  đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Mùa xuân cho em” lần thứ 10, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2, nhằm mang đến cho các trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn những món quà ý nghĩa.
Tại chương trình, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tiếp nhận hơn 113 tỷ đồng của 34 tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước ủng hộ cho trẻ em nghèo: Tập đoàn Dầu khí, Tập đoàn Xăng dầu, Ngân hàng BIDV, Ngân hàng Shinhan Bank…

Trong đó, Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện tài trợ các chương trình An sinh xã hội trong năm 2017 với tổng số tiền gần 4,5 tỷ đồng.

Bảo Việt Nhân thọ được Phó Chủ tịch nước vinh danh trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em 2016⁩ ảnh 1

 Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ - Ổng Nguyễn Thành Quang trao biểu trưng tài trợ 4,5 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam.

Trong 12 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ đã liên tục đồng hành không mệt mỏi cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em trong chương trình "Bảo Việt Nhân thọ - An Sinh Giáo dục - Xe đạp đến trường".

Bên cạnh đó, chuỗi chương trình gây quỹ vì trẻ em "Gắn kết yêu thương - Vui bước tới trường" do Bảo Việt Nhân thọ khởi xướng và tài trợ Quỹ Bảo Trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện trong năm 2016 đã gây quỹ thành công hơn 100 tỷ đồng, góp phần giúp trẻ em nghèo, trẻ em khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên cả nước có điều kiện sống và phát triển tốt hơn.

Bằng những hoạt động thiết thực trong đóng góp vào việc bảo vệ, chăm sóc trẻ em Việt Nam và những hoạt động an sinh xã hội, Bảo Việt Nhân thọ đã luôn cam kết thực hiện sứ mệnh của mình là doanh nghiệp hoạt động vì lợi ích của cộng đồng, vì lợi ích Việt; đóng góp tích cực vào sự an lành và thịnh vượng của xã hội.

Tin bài liên quan