Bảo hiểm Bưu điện bồi thường nạn nhân vụ Camry đâm 7 học sinh tại Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh

(ĐTCK) Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng tại Bắc Ninh, đại diện Tổng công ty Bảo hiểm Bưu điện (PTI) đã đến thăm hỏi và tạm ứng một phần số tiền bảo hiểm cho gia đình các nạn nhân. Toàn bộ số tiền còn lại sẽ được PTI phối hợp cùng với các bộ phận liên quan thực hiện chi trả trong tuần này.
Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào 21h30 ngày 14/5, một nhóm học sinh đang trên đường đi ăn sinh nhật bạn về, đến địa phận UBND xã Nhân Hòa, huyện Quế Võ thì bất ngờ bị một xe ô tô 4 chỗ đâm vào.

Cú đâm mạnh khiến 3 học sinh tử vong, 4 em hoc sinh bị thương. Sau khi gây tai nạn, xe ô tô bay đã bay xuống ruộng lúa.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã xuống hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân. Lái xe ô tô đâm 7 người thương vong cũng đã ra đầu thú sáng 15/5.

Được biết, các em học sinh bị tai nạn đều đã mua bảo hiểm thân thể học sinh tại PTI với các mức quyền lợi bảo hiểm từ 17 -20 triệu đồng.

Đại diện của PTI cũng cho biết thêm, chủ chiếc xe gây tai nạn cũng mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc tại PTI. Hiện nay, lãnh đạo PTI Bắc Ninh đang phối hợp chặt chẽ với Công an giao thông giám định vụ tai nạn trên. Sau khi có kết luận chính thức của cơ quan điều tra, PTI sẽ chi trả toàn bộ số tiền bồi thường theo đúng quy định của pháp luật cho gia đình các nạn nhân.

Theo nghị định số 22/2016/TT – BTC của Bộ tài chính, số tiền bảo hiểm thuộc phạm vi trách nhiệm dân sự tối đa là 100 triệu đồng/người/vụ.

Tin bài liên quan