Bảo hiểm Bảo Việt trao thưởng cho U23 Việt Nam

Bảo hiểm Bảo Việt trao thưởng cho U23 Việt Nam

(ĐTCK) Tại trụ sở của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) đã chính thức trao thưởng cho Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trước những thành tích xuất sắc đội tuyển đã đạt được tại giải vô địch U23 châu Á 2018 như một món quà Xuân trước thềm năm mới.

Theo đó, hãng bảo hiểm này đã phối hợp cùng VFF trao thưởng cho đội tuyển U23 Việt Nam quyền lợi Kim cương với sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ “Bảo Việt An Gia”.

Bên cạnh quyền lợi được bảo vệ y tế một cách toàn diện, tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế cao cấp, đẳng cấp nhất tại 150 bệnh viện hàng đầu Việt Nam và châu Á, ban huấn luyện và cầu thủ tuyển U23 còn nhận được những quyền lợi khác liên quan đến điều trị nội/ ngoại trú với mức chi trả bảo hiểm ưu đãi lên đến hàng tỷ đồng.

Ngay trong buổi gặp gỡ, Bảo hiểm Bảo Việt đã trao đổi cùng đại diện Ban quản lý VFF về kế hoạch thiết kế những gói bảo hiểm chuyên biệt dành riêng cho đội tuyển cũng như cho các vận động viên đang hoạt động tại Liên đoàn, để từ đó mang lại sự an tâm, vững tin cho các vận động viên khi tham gia các giải đấu trong và ngoài nước.

Đây cũng là định hướng thể hiện việc Bảo hiểm Bảo Việt luôn mong muốn được đồng hành cùng nền thể thao nước nhà và thế hệ trẻ, tạo ra nền tảng vững chắc cho tuyển thủ Việt Nam.

Tin bài liên quan