Ý tưởng độc đáo và đầu tư khủng tạo dựng thành công thương hiệu Phát Đạt

Ý tưởng độc đáo và đầu tư khủng tạo dựng thành công thương hiệu Phát Đạt

(ĐTCK) The EverRich Infinity và Millennium được thiết kế theo mô hình khép kín,  mang cả thiên nhiên và tiện ích của một thành phố 5 sao vào dự án với vốn đầu tư lên tới hàng ngàn tỷ đồng, đang tạo ra cho Phát Đạt một thương hiệu đẳng cấp riêng trong làng bất động sản.

Ý Tưởng Độc, Đầu Tư Khủng

Nhìn vào thị trường bất động sản hiện nay có thể thấy ở các dự án luôn thiếu mảng xanh, tiện ích như trung tâm thương mại, hồ bơi… Đây là điểm khuyết rất lớn mà các dự án dù được chủ đầu tư muốn cũng khó có thể thực hiện bởi quỹ đất hạn chế, ý tưởng đột phá trong kiến trúc và cả vốn đầu tư cho các tiện ích này cũng là điều không đơn giản.

Chính vì hạn chế nên việc chủ đầu tư nào làm được điều này cho dự án bất động sản luôn được khách hàng quan tâm chọn mua. Trong đó, Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là đơn vị nhiều năm nay luôn đưa những thiết kế độc đáo và đầu tư vốn khủng cho các dự án của mình.

Tại dự án The EverRich Infinity, dự án nổi bật nhất khu trung tâm quận 5 khi tọa lạc tại khu đất vàng 290 An Dương Vương. Sở hữu mô hình compound khép kín của một resort 5 sao, The EverRich Infinity sở hữu khu hồ bơi tràn trên không cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ nước lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM.

The EverRich Infinity có diện tích lên tới hơn 8.000 m2, trên con phố thương mại sầm uất bậc nhất của quận 5 nói riêng và TP.HCM nói chung. Lợi thế lớn nhất của dự án là gần trung tâm mua sắm, giải trí nổi tiếng nhất Sài Gòn như Chợ Bến Thành, Parkson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy Nguyễn Trãi…

Các trường nổi tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu Việt Nam: Trường phổ thông Năng khiếu, THPT chuyên Lê Hồng Phong, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM...

Những khách sạn danh tiếng như:  Khách sạn 5 sao Windsor Plaza, Equatorial, Nikko… Bệnh viện lớn và uy tín trong nước: Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Quân Y, Bệnh viện Hùng Vương, Bệnh viện Từ Dũ…

The EverRich Infinity được Phát Đạt biến thành một không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng TP.HCM luôn thiếu mảng xanh, với mật độ không gian xanh chiếm 50% tổng diện tích dự án.

Theo thiết kế, không gian xanh và hơi thở thiên nhiên ở The EverRich Infinity còn được lan tỏa đến từng chi tiết và được chăm chút theo tiêu chuẩn resort 5 sao từ viên gạch lát nền, thiết bị trang trí phòng...

Chỉ cần bước qua cánh cổng, cư dân của The EverRich Infinity hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an sau một ngày bận rộn. Số tiền đầu tư cho dự án này là 1.400 tỷ đồng.

Hay tại dự án căn hộ Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4 cũng khiến dư luận tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như hồ nước cảnh quan, gym, hồ bơi, shophouse, thác nước cảnh quan, khu thư giãn ngoài trời, BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào Office-tel, sân vườn nội bộ…

Được xây dựng trên tổng diện tích 7.302,6 m2, với thiết kế độc đáo gồm tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm. Dự án với tổng không gian xanh nổi lên tới hơn 60%.

Bên cạnh đó, Phát Đạt còn đưa vào dự án ngoài loại hình căn hộ có diện tích 53 - 107 m2, Office diện tích 30 - 45 m2 còn có cả Penthouse với diện tích 80 - 108 m2. Để phát triển dự án 650 căn hộ này, Phát Đạt chi số tiền 1.500 tỷ đồng. 

Tạo Ra Thương Hiệu Phát Đạt

Phát Đạt nổi tiếng với những ý tưởng độc đáo khi xây dựng, tạo ra một không gian sống đẳng cấp với chất lượng vượt trội cùng các dịch vụ đi kèm khiến khách hàng hài lòng.

Bên cạnh đó, những dự án mang thương hiệu Phát Đạt luôn tọa lạc ở vị trí đắc địa, trung tâm thành phố cho thấy khả năng nhìn xa trông rộng của lãnh đạo Công ty, đó là nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị trường cũng như nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng ở phân khúc bất động sản cao cấp.

Đại diện Phát Đạt cho biết, mỗi khi phát triển một dự án bất dộng sản, Công ty luôn có một đội ngũ đi tìm hiểu tâm lý khách hàng xem khách hàng cần gì ở một dự án bất động sản để rồi thiết kế phát triển những tiện nghi đó trong dự án mang thương hiệu Phát Đạt.

Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng được cho là một doanh nghiệp minh bạch nhất hiện nay trong thị trường bất động sản khi trong danh sách các dự án cầm cố ngân hàng, Công ty không có tên; các khoản thu chi, lợi nhuận, đóng thuế… đều được Phát Đạt công bố tại ĐHCĐ hàng năm. Đây được coi là thước đo tốt nhất để khách hàng thấy được sự lớn mạnh trong thương hiệu
Phát Đạt.            

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan