VPBS nhận giải thưởng của Tạp chí The Asset

(ĐTCK) Ngày 20/11 vừa qua, CTCK Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBS) đã nhận giải thưởng “Nhà Tư vấn và Thu xếp Trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014” (Best Domestic Bond House 2014) tại “Triple A” (Asset Asia Awards) của Tạp chí The Asset.
VPBS nhận giải thưởng của Tạp chí The Asset

The Asset Triple A Awards là giải thưởng thường niên tôn vinh các công ty, tổ chức xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành tài chính tại châu Á, đây được coi là sự ghi nhận, đánh giá của giới chuyên môn cũng như sự công nhận có giá trị cao với các tổ chức tài chính đạt giải.

Giải thưởng này được bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau để đánh giá vai trò dẫn dắt trên thị trường của các tổ chức, bao gồm: số lượng giao dịch, các loại giao dịch, giá trị phát hành, cách thức triển khai và tầm ảnh hưởng của thương vụ đối với sự phát triển của thị trường vốn trong nước.

Giữa tháng 6 vừa qua, Tạp chí FinanceAsia và Tạp chí Alpha Southeast Asia trong lĩnh vực tài chính ngân hàng cũng bình chọn VPBS là “Nhà Tư vấn và Thu xếp Trái phiếu tốt nhất Việt Nam 2014”.

Tin bài liên quan