Phòng khách của căn hộ mẫu Dự án Flora Fuji

Phòng khách của căn hộ mẫu Dự án Flora Fuji

Với Nam Long, mua nhà không khó!

(ĐTCK) Chỉ từ 599 triệu đồng cho mỗi căn nhà ở xã hội, hay trả góp từ 3,5-6,5 triệu đồng mỗi tháng cho đến khi nhận nhà là khách hàng có thể sở hữu một căn hộ biệt lập ngay tại quận 9, TP. HCM do CTCP Đầu tư Nam Long và đối tác Nhật Bản làm chủ đầu tư.

Những con số trên cho thấy, không khó để sở hữu một căn nhà là thực tế mà Nam Long sẽ mang đến cho khách hàng qua sự kiện tư vấn mua nhà với chủ đề “Mua nhà không khó” dành cho người lần đầu tiên mua nhà. Sự kiện do Nhà phát triển Bất động sản Nam Long tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về luật, tài chính, xây dựng… nhằm hỗ trợ những người mua nhà lần đầu sớm có được ngôi nhà như mong ước.

Chị Đỗ Hằng, một cán bộ nhà nước đang ở nhà thuê giá hơn 6 triệu đồng/tháng tại TP. HCM cho biết, chị sẽ đến sự kiện này để quyết định mua một căn hộ 2 phòng ngủ, bởi gia đình chị đã có khoản tiền tiết kiệm chừng 300 triệu đồng, nếu trả góp 5 triệu đồng/tháng cho đến khi nhận nhà để ở vào cuối năm 2017 thì hoàn toàn có thể thu xếp được. Khi đó, số tiền dư ra từ khoản tiền thuê hàng tháng được dùng để trang trải các chi phí.

“Tôi sẽ gặp các chuyên gia tại sự kiện để nhờ tư vấn nên chọn căn hộ hướng nào, tầng mấy, thủ tục vay ngân hàng ra sao và nên chọn gói vay nào…”, chị Hằng nói.

Với Nam Long, mua nhà không khó! ảnh 1

Phối cảnh dự án Flora Fuji 

Được biết, tại sự kiện lần này, Nam Long sẽ giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm “dễ mua” nhất của Tập đoàn, phù hợp với chủ đề “Mua nhà không khó” bao gồm: hơn 600 căn hộ biệt lập (condominium) tại dự án Flora Fuji tại quận 9, một trong những khu vực sôi động nhất trên thị trường căn hộ tại TP. HCM hiện nay. Căn hộ Flora Fuji có mức giá từ 985 triệu đồng/căn. Khi chọn sản phẩm này, người mua có thể sử dụng những gói hỗ trợ tài chính ưu việt như lãi suất 6,5%/năm ổn định trong 3 năm, lãi suất 5,99%/năm ổn định trong 2 năm, tài trợ lãi suất hoàn toàn trong năm đầu…

Đặc biệt, Nam Long chính thức giới thiệu 1.300 căn nhà ở xã hội EhomeS, mức giá chỉ từ 599 triệu đồng/căn. Với sự hợp tác giữa Nam Long và các ngân hàng uy tín như Vietcombank, OCB, TPBank, Eximbank…, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu ngay một ngôi nhà với số tiền trả góp chỉ từ 3,5-6,5 triệu đồng/tháng.

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc CTCP Đầu tư Nam Long chia sẻ: “Phát triển nhà vừa túi tiền là chiến lược của Nam Long. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong gần 25 năm qua để liên tục mang lại những sản phẩm dễ sở hữu, dựa trên sự kết hợp các yếu tố thiết kế hiệu quả không gian, công nghệ xây dựng và sự hợp tác mạnh mẽ với các ngân hàng uy tín để tạo ra các gói tài chính hỗ trợ người mua”.

Cũng tại sự kiện, CEO của Trung tâm Bất động sản trực tuyến Timhome.vn - Andrew Olejnik sẽ hướng dẫn người mua nhà “cách sử dụng những công cụ trực tuyến để lựa chọn một căn nhà vừa ý”. Bên cạnh đó, những câu chuyện thực tế thú vị về quá trình mua nhà của MC Thanh Vân, hay những tư vấn hoạch định cuộc sống của các chuyên gia cũng sẽ được chia sẻ tại sự kiện, góp phần làm tăng thêm những thông tin tham khảo giá trị cho tất cả những người tham dự.

“Là một tổ chức thường xuyên tiếp xúc với thị trường bất động sản, chúng tôi đánh giá rất cao các sản phẩm, cũng như chính sách hỗ trợ tài chính của Tập đoàn Nam Long và các ngân hàng. Đây thực sự là cơ hội vô cùng hợp lý cho khách hàng muốn mua nhà hiện nay”, ông Andrew Olejnik nói.

Trên thực tế, nhiều người chưa có nhà ở luôn mơ ước có được một ngôi nhà để sớm ổn định cuộc sống, cũng là “của để dành”, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí đè nặng hàng tháng như tiền thuê nhà, hoặc những chi phí phát sinh khi phải thay đổi chỗ ở, nhưng vẫn chưa thể quyết định mua được nhà vì thiếu thông tin và tâm lý e ngại vay ngân hàng, sợ hãi những rủi ro khi mua nhà của những chủ đầu tư không tuy tín. Vì thế, sự kiện “Mua nhà không khó”, với sự góp mặt của các chuyên gia, sẽ trực tiếp tư vấn cho người mua nhà đủ thông tin, vượt qua những e ngại để sớm sở hữu một căn nhà phù hợp với khả năng chi trả, cũng như sử dụng hiệu quả các gói tài chính.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan