Nỗ lực của Vnsteel Thăng Long đã được ghi nhận bằng những danh hiệu như: Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam

Nỗ lực của Vnsteel Thăng Long đã được ghi nhận bằng những danh hiệu như: Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam

Vnsteel Thăng Long: Thương hiệu quốc gia trên nền tảng chất lượng vượt trội

(ĐTCK) Là một trong 88 thương hiệu quốc gia được Nhà nước bình chọn và công nhận, Vnsteel Thăng Long luôn tự hào và nỗ lực để duy trì, phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh hơn.

Từ khi thành lập, Công ty đã xây dựng và triển khai hệ thống nhận diện thương hiệu Vnsteel Thăng Long với 2 nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý”.

Hiện nay, thực hiện chủ trương thống nhất nhận diện thương hiệu chung trong toàn hệ thống Tổng công ty Thép Việt Nam (VNSTEEL), Vnsteel Thăng Long đã tiếp nhận và xây dựng mới hoàn chỉnh bộ nhận diện hệ thống thương hiệu Vnsteel Thăng Long và 2 nhãn hiệu sản phẩm “Tôn Thăng Long”, “Tôn Việt - Ý” được áp dụng từ tháng 10/2016, qua đó phù hợp với định hướng phát triển chung của Tổng công ty và định hướng phát triển cho các năm tiếp theo của Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long.

Định hướng phát triển thương hiệu của Công ty là nhà cung ứng các sản phẩm tôn mạ chất lượng cao cấp trên thị trường và nằm trong top đầu của Việt Nam. Là đối tác có uy tín, hợp tác cùng phát triển, coi thành công của bạn hàng là thành công của chính mình. Đồng thời, luôn quan tâm đến cộng đồng và môi trường sống xung quanh.

Công tác phát triển thương hiệu được doanh nghiệp quan tâm đặc biệt. Theo đó, Công ty tích cực xây dựng sự nhận biết rõ nét hơn về thương hiệu Vnsteel Thăng Long, nhãn hiệu hàng hóa “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý”, quảng bá thương hiệu hình ảnh sản phẩm “Tôn cao cấp Việt - Ý” với các đối tác nước ngoài phục vụ cho xuất khẩu.

Hướng dẫn, tuyên truyền để người tiêu dùng nhận biết và phân biệt được sản phẩm của Vnsteel Thăng Long với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường. Đồng thời, truyền thông hình ảnh Vnsteel Thăng Long trong cộng đồng được sâu rộng.

Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng cũng được chú trọng. Công ty chủ trương xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng (thiết lập đường dây nóng, lắng nghe và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, quan tâm đến những sự kiện đặc biệt của khách hàng: sinh nhật, khai trương xưởng mới); tổ chức hội nghị tri ân khách hàng gắn bó với Công ty hàng năm; cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng (hỗ trợ vận chuyển, chiết khấu hoặc thưởng sản lượng…); duy trì kênh giao tiếp 2 chiều thường xuyên với khách hàng và đối tác (tổ chức hội thảo, hội nghị, chương trình gặp mặt khách hàng, đối tác…), tạo môi trường giao tiếp mở với khách hàng.

Không bằng lòng với những kết quả đã đạt được, Công ty chủ trương tiếp tục đầu tư nâng cao chất lượng, chủng loại sản phẩm; luôn cải tiến về mẫu mã và bao bì trên sản phẩm, tạo sự khác biệt; thông tin chi tiết về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm rõ ràng, thực hiện bảo hành sản phẩm cho khách hàng.

Thương hiệu Vnsteel Thăng Long cũng gắn với các hoạt động về cộng đồng, xã hội, thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và công tác xã hội, từ thiện, cam kết thực hiện tốt việc bảo vệ môi trường.

Thương hiệu chỉ lâu bền khi gắn với chất lượng sản phẩm, bởi lẽ đó, chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp luôn là yếu tố được coi trọng hàng đầu tại Vnsteel Thăng Long. Sản phẩm chính của Công ty là tôn mạ kẽm, tôn mạ màu các loại mang nhãn hiệu Tôn Thăng Long, Tôn Việt - Ý được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay của Đức và Italy.

Vnsteel Thăng Long luôn cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm có độ bền vững cao, đó cũng chính quan điểm duy trì chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng dây truyền công nghệ hiện đại, đội ngũ quản lý và kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Vnsteel Thăng Long đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm tôn mạ chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng trong ngành công nghiệp, dân dụng, trong nước và xuất khẩu.

Những nỗ lực trong suốt 7 năm qua của Vnsteel Thăng Long đã được ghi nhận bằng những giải thưởng và bằng khen cao quý như: Thương hiệu Quốc gia, Thương hiệu mạnh Việt Nam, Doanh nghiệp phát triển bền vững, đứng thứ 59 trong 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam, Thương hiệu vì môi trường, Nhà máy xanh thân thiện, Top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2017 (BP500).

Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh bán hàng và đầu tư mở rộng năng lực sản xuất, bao gồm cả nâng công suất hiện có và phát triển sản phẩm mới như tôn mạ nhôm kẽm, tôn Hoa Cương Việt Ý. Vnsteel Thăng Long thực hiện các chính sách bán hàng linh hoạt, các chương trình chiết khấu, giảm giá, khuyến mãi nhằm thu hút các đại lý mới và thúc đẩy bán hàng cho đại lý lâu năm; đồng thời không ngừng kiểm soát, nâng cao chất lượng sản phẩm…

Tin bài liên quan