VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014

VietJet đồng hành cùng Tiếp sức mùa thi 2014

(ĐTCK) Đồng hành cùng chương trình “Tiếp sức mùa thi 2014” do Thành đoàn TP.HCM phát động, VietJet đã hỗ trợ các bạn thí sinh và sinh viên tình nguyện với những vật phẩm thiết thực như 10.000 nón, 10.000 áo và nhiều quà tặng khác, tổng giá trị tài trợ gần 1 tỷ đồng. 

Lãnh đạo VietJet đã trực tiếp đến các bến xe, trường học… thăm hỏi và động viên các tình nguyện viên với mong muốn chung tay góp sức, hỗ trợ cho những thí sinh – thế hệ tương lai của đất nước. 

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” đã thu hút hơn 18.000 sinh viên tình nguyện cấp thành chia thành 500 điểm tại các trường học, các bến xe, nhà ga, trạm xe buýt, các điểm thi để đón, tư vấn, hướng dẫn thí sinh về đường đi, thông tin và thủ tục tìm nhà trọ.

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh VietJet cho biết: “Tiếp sức mùa thi là hoạt động xã hội ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ thiết thực cho các thí sinh, phụ huynh tham dự kỳ thi tuyển sinh đại học – cao đẳng, mà còn tạo môi trường để bạn trẻ tham gia hoạt động xã hội, rèn luyện kỹ năng làm việc đội nhóm, tinh thần trách nhiệm, tương thân tương ái. Chúng tôi đã trực tiếp đến thăm và động viên tinh thần của sinh viên tình nguyện tại các bến xe, trường học... lắng nghe và cảm nhận tinh thần sức trẻ của sinh viên Việt Nam, thật đáng tự hào...” 

Tin bài liên quan