VietABank triển khai chương trình “Quà tặng đầu xuân”

VietABank triển khai chương trình “Quà tặng đầu xuân”

(ĐTCK) Nhân dịp năm mới 2017 và tri ân các khách hàng, từ 10/2 đến hết 29/4, Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) triển khai chương trình “Quà tặng đầu xuân” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Tết đến xuân sang là khoảng thời gian đoàn viên, mọi người quây quần bên nhau, trao cho nhau những lời chúc ấm áp và cùng mong chờ năm mới với những niềm vui mới. Đặc biệt hơn, khi nhận được quà tặng trong những ngày đầu năm mới sẽ mang lại may mắn cho gia đình, khởi đầu một năm mới thuận lợi, thành công.

Với ý nghĩa đó, thay lời chúc xuân gửi đến khách hàng, từ 10/2 đến hết ngày 29/4/2017, VietABank triển khai chương trình “Quà tặng đầu xuân” dành cho khách hàng gửi tiết kiệm tại các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Theo đó, mỗi khách hàng tham gia gửi tiền trong giai đoạn này sẽ được quay số trúng thưởng tại quầy giao dịch của VietABank với hàng trăm phần quà đa dạng, ấn tượng: voucher mua hàng, balo dây rút/túi vải, mũ bảo hiểm, túi du lịch, bộ cốc pha lê cao cấp…

Bên cạnh đó, ngay khi khách hàng gửi tiền tham gia chương trình, căn cứ trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi, hệ thống sẽ tự động xuất mã số dự thưởng cho khách hàng. Mã số dự thưởng không giới hạn số lượng, dùng để bốc thăm tại thời điểm cuối chương trình.

Giải thưởng Đặc biệt bốc thăm cuối chương trình là 1 chuyến du lịch đến Nhật Bản 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người trị giá 100 triệu đồng. Giải Nhì là 2 chuyến du lịch đến Đà Nẵng dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng/giải. Các chi phí của giải thưởng đã bao gồm toàn bộ chi phí máy bay, khách sạn, ăn uống, vận chuyển giữa các điểm tham quan, hướng dẫn viên, visa du lịch và bảo hiểm du lịch.

Với tiêu chí dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, VietABank mong muốn trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong sự lựa chọn tin cậy của các gia đình Việt.

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch VietABank gần nhất hoặc trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 555 590 hoặc truy cập website https://www.vietabank.com.vn

Tin bài liên quan