Bể bơi tràn bờ tại Condotel Residences Phu Quoc Emerald Bay

Bể bơi tràn bờ tại Condotel Residences Phu Quoc Emerald Bay

Viên ngọc trong lòng đảo Ngọc

(ĐTCK) Xuyên qua tấm thảm mây trắng bồng bềnh như bông, phía bên kia ô cửa máy bay nhỏ xíu, tôi đã thấy những biển là biển, xanh ngan ngát trong các nét vẽ điệu đà của tạo tác. 

Sao máy bay không thể hạ cánh ngay trên bãi biển đó nhỉ, những chiếc bánh xe hẳn sẽ vẽ các đường hình cánh cung song song tuyệt mỹ trên bãi cát trắng phau. Phú Quốc, với vẻ đẹp thơ mộng của nó, dễ khiến người ta có những ý tưởng điên rồ như vậy.

Một trong những ý tưởng điên rồ tiếp theo của tôi khi đến Bãi Khem ở khu vực phía Nam của đảo Phú Quốc là nếm thử vị cát. Có thể vì người dân ở đây gọi nó là Bãi Kem, ví cát mịn như kem vậy, sao lại không nên nếm thử chút bột kem thấm vị mặn của biển cơ chứ? Cũng có thể vì cát ở đây trắng quá, lại mịn chả khác gì bột mẹ tôi hay làm bánh, nên tôi muốn nếm thử xem sao. Đấy là chưa kể, tôi là dân biển thứ thiệt, chân tôi đã lún xuống hàng ngàn lần trên những bãi cát cả vàng, cả trắng, cả lạo xạo những con ốc mượn hồn…, nên tôi muốn thử xem vị cát ở Bãi Khem có xứng với bãi biển được mệnh danh là đẹp bậc nhất đảo Ngọc hay không.

Viên ngọc trong lòng  đảo Ngọc ảnh 1

Bãi Khem được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất đảo Ngọc 

Và tôi đã không ngần ngại như thế, nằm dài trên bãi cát trải dài hình cánh cung mềm như dải lụa, cảm thấy như mình đang bồng bềnh gần lắm trên mặt biển xanh, dưới bầu trời xanh và mắc kẹt ngọt ngào giữa những khu rừng xanh. Một cảm giác gần như là con người khác, hoàn toàn vô ưu và trở thành hạt cát giữa thiên nhiên hoang sơ đẹp tựa bức tranh này.

Người ta ví Bãi Khem là một thiên đường hoang sơ, khách du lịch có tìm đến cũng chỉ tại cái vẻ hoang sơ đốn tim ấy. Dân du lịch mê tiện nghi vài năm trước còn la làng khi đến với Bãi Khem chỉ phải cái tội đẹp thì đẹp quá đỗi, mà chẳng thể tìm nổi một khách sạn nào để tiện nghỉ dưỡng. Bãi biển nước xanh như ngọc nhìn xuyên đáy, cát trắng phau phau tựa đá bào, đó chẳng phải là nơi sinh ra để trở thành chốn nghỉ dưỡng bình yên cho giới thượng lưu hay sao?

Và vô số người (trong đó có tôi) không thể không háo hức chờ đón một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, dịch vụ 6 sao ngay giữa chốn thiên nhiên hoang sơ bậc nhất Việt Nam này. Nghe nói, Tập đoàn Sun Group đã phải mất gần 20 năm theo đuổi để có thể xây dựng một quần thể nghỉ dưỡng 6 sao quốc tế tại vị trí có một không hai này trên đảo Ngọc. Một sự chờ đợi và kiên trì khiến người ta phục nể!

Viên ngọc trong lòng  đảo Ngọc ảnh 2

Toàn cảnh Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay 

Điều đó khiến tôi hình dung về quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp, cũng như khu căn hộ khách sạn Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay như một dự án bất động sản hoành tráng đến độ dám sánh ngang với vẻ đẹp thiên nhiên tạo hóa kia lắm. Và tôi tưởng tượng đang nằm trên chiếc ghế mây đặt cạnh bể bơi riêng nước trong vắt trong một căn penthouse chỉ với tay là chạm tới bầu trời. Tôi nằm đó, ngắm nhìn biển xanh mênh mông được ôm ấp giữa núi rừng trùng điệp, nghe bản nhạc của thiên nhiên yên bình hòa âm với sóng cùng gió và gần ngay tôi là những căn Duplex nằm sát bể bơi tràn bờ, xen kẽ giữa những vườn hoa đua sắc. Toàn bộ không gian kiến trúc nơi đây tạo thành một tác phẩm nghệ thuật mang đậm hơi thở của đại dương với tất cả những điều kiện khắt khe nhất của nhà quản lý hàng đầu thế giới khiến tôi không thể không liên tưởng Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay tựa một viên ngọc trong lòng đảo Ngọc.

Tôi không có ý định miêu tả hay tưởng tượng thêm một chút nào nữa về không gian sống với các thiết kế thông minh và nội thất đẳng cấp của khu nghỉ này, bởi có vẻ như điều đó là thừa khi Sun Group đã thai nghén những 20 năm để kiến tạo nên Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Và tiếp sức chính cho Sun Group là các đối tác thiết kế kiến trúc hàng đầu thế giới như SALA (Singapore); MSystem (Anh Quốc)…

Ai đó cho rằng tôi bay bổng, lãng mạn. Tôi không phủ nhận điều này, bởi thiên nhiên Phú Quốc khiến con người khô cằn nhất cũng bỗng chốc muốn làm thơ. Tôi thèm cái chất thơ của Ngọc và tôi ao ước ngày nào đó, mình có thể sở hữu một căn hộ khách sạn đẹp đẽ ở Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Tôi đâu có ước mơ cho riêng mình, bởi nếu ước mơ đó thành hiện thực, nghĩa là tôi đã mang đến cho con cháu mình một “gia sản” có khả năng sinh lời. Cứ nghĩ đến việc hàng năm, tôi và gia đình lại quây quần nghỉ dưỡng trong cái căn hộ đẹp bậc nhất ấy, tôi lại muốn lao vào làm việc, để biến ước mơ thành sự thật.

Một ngày nào đó, Bãi Khem sẽ là nơi trở về của tôi giữa lòng đảo Ngọc!

Công ty TNHH Bất động sản Mặt Trời - 
Sun Realty (thành viên thuộc Tập đoàn Sun Group) 
tổ chức lễ Khai trương nhà mẫu khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay vào ngày 23/7/2016 tại Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers, 
88 Đồng Khởi, quận 1, TP. HCM và ngày 24/7/2016 tại Khách sạn Meliá Hanoi, 44B Lý Thường Kiệt, 
Hà Nội.
Duy nhất trong ngày diễn ra sự kiện, chủ sở hữu căn hộ hoặc biệt thự nhận ngay phiếu ưu đãi có giá trị lên tới 200 triệu đồng và 1 bộ quà tặng trải nghiệm nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm và tham dự Đại nhạc hội tại Khách sạn JW Marriott Phu Quoc 
Emerald Bay Resort & Spa.
Chi tiết xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại: 
18006636 /0901152666
Website: www.premiervillage.com.vn

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan