Tinh thần “VINARE là một gia đình” đã được lan tỏa trong toàn thể đội ngũ cán bộ, 
nhân viên Tổng công ty

Tinh thần “VINARE là một gia đình” đã được lan tỏa trong toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Tổng công ty

Vì một VINARE phát triển bền vững

“Cùng VINARE đi dọc chiều dài đất nước 3.300 km”, đó là dự án thể thao nằm trong chuỗi dự án Project S VINARE năm 2016 được Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm Quốc gia Việt Nam (VINARE) phát động tới toàn thể cán bộ, nhân viên, nhằm gây quỹ từ thiện hướng tới kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tổng công ty.

Dự án này nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, kỹ năng làm việc theo nhóm của các cá nhân, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, với mục đích kêu gọi nguồn lực của chính cán bộ, nhân viên VINARE để ủng hộ, giúp đỡ về vật chất và tinh thần, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trong xã hội qua một quỹ từ thiện.

“Cùng VINARE đi dọc chiều dài đất nước 3.300 km” cũng là phong trào thể thao rèn luyện sức khỏe, với sự đóng góp từ quá trình luyện tập của mỗi cá nhân, các hoạt động nhóm, các hoạt động tập thể. Tổng số km đạt được từ các hoạt động: đi bộ, đạp xe và các hoạt động khác như yoga, tennis, tập gym (được quy đổi ra km), sẽ tương ứng với một số tiền được Tổng công ty tài trợ để ủng hộ cho quỹ từ thiện.

VINARE đã tích cực phối hợp với Bộ Tài chính, Ngân hàng Thế giới và Tập đoàn Swiss Re nghiên cứu thúc đẩy các giải pháp cho bảo hiểm thiên tai, bảo hiểm tài sản công, bảo hiểm trách nhiệm thiệt hại môi trường…, khẳng định những nỗ lực vì sự phát triển bền vững của thị trường bảo hiểm nói riêng, nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Trong khuôn khổ dự án, ngày 12/11/2016, VINARE đã tổ chức chuyến đi từ thiện mang tên “Ấm áp yêu thương - Nâng bước tới trường”, mang theo những món quà được chuẩn bị từ chính số tiền quyên góp được qua các hoạt động rèn luyện thể thao, gây quỹ sáng tạo của dự án đến với Trường Tiểu học Thần Sa, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Trường có 198 học sinh, phần lớn có hoàn cảnh khó khăn, nhiều em phải đi bộ 4 - 5 km đường rừng để đến trường.

Ông Yves-Daniel Cochand, Phó tổng giám đốc, đại diện VINARE, đã trao tặng cho Trường và các em học sinh những món quà thiết thực như áo ấm, tủ thuốc y tế, tủ sách, đồ dùng học tập. Ông Cochand chia sẻ, sức khỏe và tri thức có vai trò quan trọng trong hành trang đến với thành công của mỗi con người. Tổng công ty trao tặng những món quà này nhằm giúp các em nâng cao thể chất và kiến thức, vượt qua hoàn cảnh khó khăn, học tập tốt để trở thành những công dân có ích cho Tổ quốc.

Buổi giao lưu và tặng quà Trường Tiểu học Thần Sa là một trong những hoạt động nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng, giáo dục đạo lý, truyền thống dân tộc, đồng thời góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó cho cán bộ, nhân viên VINARE.

Sau 33 ngày từ khi phát động phong trào, lễ tổng kết dự án Project S VINARE - Ngày hội gia đình VINARE 2016 đã diễn ra. Tinh thần “VINARE là một gia đình” đã được lan tỏa trong toàn thể đội ngũ cán bộ, nhân viên Tổng công ty, góp phần tạo nên những con số ấn tượng: tổng số km đạt được sau 33 ngày là 6.086 km.

Ông Phạm Công Tứ, Tổng giám đốc VINARE nhấn mạnh, chuỗi dự án Project S VINARE năm 2016 cho thấy tinh thần đoàn kết, trẻ trung, sẵn sàng hết mình của tập thể cán bộ, nhân viên Tổng công ty, hướng tới mục tiêu xây dựng một VINARE phát triển bền vững, vì cộng đồng như đã nêu trong tầm nhìn chiến lược.

Năm 2016, VINARE dự kiến hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch của HĐQT Tổng công ty: doanh thu phí nhận tái bảo hiểm ước đạt 1.730 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế ước đạt 260 tỷ đồng.

Trong năm 2016, Tổng công ty lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 30 Doanh nghiệp minh bạch nhất của Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), nhận chứng nhận thương hiệu hàng đầu - Top Brands 2016, duy trì mức xếp hạng tín nhiệm tài chính B++ của A.M. Best.

Tin bài liên quan