TTC ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Mitr Phol (Thái Lan)

TTC ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Mitr Phol (Thái Lan)

(ĐTCK) Tập đoàn Thành Thành Công (TTC) vừa ký kết Biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Mitr Phol (Thái Lan) và Viện Nghiên cứu mía đường Vasantdada (Ấn Độ).

Hiệp hội Mía đường Việt Nam (VSSA) và Tập đoàn TTC vừa phối hợp tổ chức Hội thảo Thường niên Mía đường Quốc tế TTC - Lần V cùng chủ đề “Tái cơ cấu ngành mía đường Việt Nam” trong hai ngày 17 - 18/8 tại Trung tâm Hội nghị TTC Palace - Bình Thuận (số 01 Từ Văn Tư, phường Phú Trinh, TP Phan Thiết).

Tại hội thảo, Tập đoàn TTC đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác với hai tổ chức quốc tế uy tín là Tập đoàn Mitr Phol (Thái Lan) và Viện nghiên cứu mía đường Vasantdada (Ấn Độ).

Theo thỏa thuận, TTC và Tập đoàn Mitr Phol sẽ cùng nhau hỗ trợ công tác nghiên cứu, phát triển (R&D) của hai bên như trao đổi các khóa học R&D cho sinh viên, cán bộ nhân viên; trao đổi cán bộ nhân viên phòng R&D; xây dựng và nghiên cứu chương trình hợp tác sản phẩm đường hàng năm...

Với VSI, hai bên sẽ hướng dẫn công tác R&D, phương pháp kỹ thuật cho các phòng thí nghiệm mía đường của TTC cũng như đào tạo cán bộ nhân viên tại Việt Nam và Ấn Độ. TTC tài trợ các chi phí liên quan bao gồm chi phí đi lại của các nhà khoa học, cung cấp nhân sự, tài liệu liên quan cho các dự án. VSI cung cấp bảo hiểm cần thiết cho chuyên gia VSI tại Việt Nam còn TTC sẽ cung cấp bảo hiểm cần thiết cho nhân viên TTC trong khi ở Ấn Độ...

Tin bài liên quan