Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc giữa Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng với Công ty Eurowindow

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc giữa Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng với Công ty Eurowindow

Tổng giám đốc Tổng công ty 789: Sản phẩm Eurowindow góp phần nâng cao giá trị công trình

(ĐTCK) Ngày mùng 6 Tết (tức 24/2/2015), cũng giống như nhiều cơ quan và doanh nghiệp khác, là ngày đầu tiên toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty Eurowindow đi làm trở lại sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Mùi.

Không khí của ngày làm việc trở nên phấn chấn hơn khi mà ngay trong ngày đầu năm mới, Eurowindow đã ký hợp đồng thực hiện một số dự án quan trọng. Điển hình là lễ ký kết với Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng và Công ty Đầu tư đô thị An Hưng. Đây có thể coi là một khởi đầu đáng phấn khởi cho năm 2015.

Lễ ký kết hợp đồng nguyên tắc giữa Tổng công ty 789 Bộ Quốc Phòng với Công ty Eurowindow được tiến hành trang trọng với sự tham dự của Đại tá Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Tổng công ty 789; Thượng tá Giang Văn Lĩnh, Phó tổng giám đốc Tổng công ty 789, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Công ty Eurowindow và lãnh đạo của 2 bên.

Theo các hợp đồng nguyên tắc được ký kết, Tổng công ty 789 đã lựa chọn Công ty Eurowindow trở thành nhà thầu cung cấp và thi công hệ thống cửa, vách nhôm kính lớn của 2 công trình là Công trình Nhà làm việc không thường xuyên của Quốc hội và các cơ quan của Quốc hội tại TP. Đà Nẵng và Công trình Tòa nhà văn phòng Tổng công ty 789 tại 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội. Tổng giá trị của 2 gói thầu này gần 90 tỷ đồng.

Công trình Nhà làm việc của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội tại TP. Đà Nẵng là nơi làm việc không thường xuyên của đại biểu Quốc hội, đại biểu HĐND các tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên. Đồng thời, cũng là nơi làm việc, tổ chức hội nghị, hội thảo... của các cơ quan Quốc hội và Văn phòng Quốc hội tại Đà Nẵng; phục vụ đón tiếp các đoàn khách quốc tế đến thăm, làm việc và dự hội nghị, hội thảo của Quốc hội và các cơ quan Quốc hội. 

Công trình được xây dựng trên diện tích 3.348,9 m2 tại đường Hoàng Sa, phường An Hải Bắc và Phước Mỹ, quận Sơn Trà, theo hướng tập trung, tạo thuận lợi cho tác nghiệp đối nội cũng như đối ngoại của các bộ phận chức năng trong cơ quan; tạo thuận lợi cho khách trong nước, quốc tế đến làm việc. Công trình được đầu tư bởi nguồn vốn ngân sách nhà nước Văn phòng, do Quốc hội làm chủ đầu tư và Tổng công ty 789 là nhà thầu xây lắp chính.

Công trình Toà nhà văn phòng Tổng công ty 789 được đầu tư xây dựng tại số 147 đường Hoàng Quốc Việt trên khu đất có diện tích 4.061 m2, mặt chính là đường Hoàng Quốc Việt, mặt bên trái là đường Hoàng Sâm. Đây là tòa nhà văn phòng hiện đại, tiêu chuẩn hạng A, có thiết kế đồng bộ, tiêu chuẩn cao để làm trụ sở Tổng công ty 789 và cho thuê văn phòng kèm theo các dịch vụ phụ trợ. 

Tổng công ty 789 được thành lập năm 1989, là một doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng. Tổng công ty 789 có chức năng nhiệm vụ chủ yếu là xây dựng các công trình huấn luyện phục vụ chiến đấu và chiến đấu, công trình dân dụng, công nghiệp, rà phá bom mìn khắc phục hậu quả sau chiến tranh. Tỷ lệ các công trình quốc phòng chiếm hơn 90% các công trình do Tổng công ty xây dựng, hầu hết ở vùng sâu, vùng xa, ven biển, Tây Bắc, Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, tây Nghệ An, cụm công trình căn cứ, công trình Sở Chỉ huy Bộ Quốc phòng, Sở Chỉ huy các quân khu, quân đoàn, Bộ Chỉ huy quân sự các tỉnh, thành phố, biên giới, hải đảo...

Phát biểu tại lễ ký kết, Đại tá Nguyễn Quốc Dũng, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty 789 cho biết: “Tổng công ty chúng tôi rất coi trọng yếu tố về chất lượng sản phẩm của các đơn vị cung cấp. Thời gian qua, chúng tôi đã thi công rất nhiều công trình, trong đó nhiều công trình có kết cấu và quy mô phức tạp. Chúng tôi đánh giá Công ty Eurowindow là đơn vị cung cấp sản phẩm có chất lượng và uy tín tại thị trường, qua thời gian đã được kiểm chứng. Sản phẩm mà Eurowindow đã cung cấp cho các công trình do chúng tôi thi công được chính đối tác của chúng tôi đánh giá cao. Chúng tôi đánh giá, sản phẩm của Eurowindow góp phần nâng cao giá trị tổng thể công trình của chúng tôi”.

Về phía Công ty Eurowindow, ông Nguyễn Cảnh Hồng, Tổng giám đốc Công ty cũng cam kết sẽ cung cấp cho công trình những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, với tinh thần làm việc có trách nhiệm cao nhất để đảm bảo việc thi công theo đúng thiết kế cũng như tiến độ.

Cùng ngày, Công ty Eurowindow đã ký hợp đồng với CTCP Đầu tư đô thị An Hưng để trở thành đơn vị cung cấp hệ thống cửa sổ, cửa đi uPVC cho Khu đô thị liền kề LK16 của Khu đô thị An Hưng. Gói thầu có trị khoảng 10 tỷ đồng.

Khu đô thị có tổng diện tích đất 29,45 héc-ta, thuộc phường La Khê và Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Khu đô thị mới An Hưng sẽ trở thành một trong những vùng kiến trúc đô thị quan trọng phía Tây Thủ đô. Đây là khu đô thị mới có quy mô lớn, được thiết kế đồng bộ với kiến trúc hiện đại bao gồm 11 toà nhà từ 29 - 75 tầng với các tổ hợp: khu trung tâm thương mai - dịch vụ - văn phòng - căn hộ cao cấp; khu nhà ở thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề và các hạng mục phụ trợ khác. Trước đây, vào năm 2011, Công ty Eurowindow và Công ty An Hưng cũng đã ký hợp đồng về việc Eurowindow cung cấp cửa uPVC cho hơn 600 căn biệt thực và nhà liền kề của khu đô thị này.

Tin bài liên quan