Eurowindow chính thức chuyển trụ sở văn phòng từ 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm về số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội kể từ ngày 20/11/2017.

Eurowindow chính thức chuyển trụ sở văn phòng từ 30BCD Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm về số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội kể từ ngày 20/11/2017.

Tòa nhà Eurowindow Office Building trở thành trụ sở văn phòng mới của Eurowindow

(ĐTCK) Eurowindow Office Building được xây dựng trở thành một tòa nhà văn phòng hạng A, thông minh hiện đại. Đây sẽ là nơi làm việc của Ban Lãnh đạo và CBNV khối văn phòng Công ty Eurowindow, Eurowindow Holding và các Công ty thành viên.

Tòa nhà toạ lạc tại vị trí đắc địa, nằm ngay tại ngã tư Tôn Thất Tùng – Chùa Bộc – Phạm Ngọc Thạch – Đông Tác, khu vực giao thông thuận lợi và phát triển sầm uất. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại với 17 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe.

Đây là công trình được tư vấn thiết kế bởi Công ty Wimbley Allison Tong & Goo (WATG) của Mỹ. Với uy tín, năng lực và kinh nghiệm của mình, Công ty WATG đã đưa ra phương án thiết kế tối ưu về cả tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cho Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building.

Bên cạnh đó, sảnh chính tòa nhà và toàn bộ sảnh thang máy của từng tầng được các chuyên gia nước ngoài đến từ Công ty HBA (Singapore) tư vấn thiết kế nội thất và thiết kế ánh sáng.

Nằm ngay ở trục ngã tư giao thông nên tòa nhà được thiết kế lối vào chính theo sảnh cong tạo nên một tổng thể thanh thoát, mang phong cách kiến trúc hiện đại độc đáo và sang trọng.

Việc xây dựng Tòa nhà Văn phòng Eurowindow Office Building nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của Eurowindow và các Công ty thành viên khác, đồng thời tạo ra môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp cho cả Tập đoàn.

Có điều kiện được việc tại cùng một tòa nhà sẽ giúp Ban Lãnh đạo và CBNV tiết kiệm thời gian họp bàn, trao đổi trực tiếp, tốc độ giải quyết công việc sẽ nhanh và đạt hiệu quả cao hơn.

Nhằm mang đến không gian làm việc yên tĩnh và chất lượng, toàn bộ công trình đã được lắp đặt hệ vách nhôm kính lớn và hệ thống cửa cao cấp của Eurowindow.

Trong đó, mặt ngoài tòa nhà được trang bị vách nhôm kính lớn hệ Stick, dùng hộp kính Low-E màu đen ghi.

Hộp kính được bơm khí trơ đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt cao, tiết kiệm năng lượng kết hợp việc dùng kính Low-E có ưu điểm vượt trội là mang lại hiệu suất cản nhiệt cao, hạn chế tối đa bức xạ mặt trời, làm giảm sự hấp thụ nhiệt lượng và làm chậm quá trình truyền tải nhiệt từ bên ngoài vào trong nhưng vẫn đảm bảo độ sáng cho không gian bên trong tòa nhà. 

Khu vực sảnh chính, cửa xoay tròn tự động đảm bảo tốc độ lưu thông cao nhưng vẫn tách biệt môi trường bên trong và bên ngoài, giữ nhiệt, tránh gió bụi…

Tòa nhà Eurowindow Office Building trở thành trụ sở văn phòng mới của Eurowindow ảnh 1

Sảnh chính của Tòa nhà.

Tại các lối thoát hiểm, cửa thép chống cháy Eurowindow – Bunka được trang bị nhằm ngăn chặn hoả hoạn lan nhanh, ngăn ngừa khói và khí độc tràn vào các khu vực hành lang, cầu thang... giúp đảm bảo an toàn lối thoát hiểm, hạn chế diện tích bị cháy, đảm bảo an toàn tính mạng con người và bảo vệ tài sản, cơ sở vật chất.

Ngoài ra, công trình còn sử dụng các loại cửa cuốn, cửa trượt tự động, cửa thủy lực, cửa nhôm, cửa gỗ…

Eurowindow Office Building sở hữu vị trí rất thuận tiện cho các hoạt động giao dịch kinh doanh với đối tác, khách hàng. Tại tầng 1, sảnh lễ tân được bố trí rộng rãi giữa trung tâm là nơi tiếp đón khách đến làm việc trong tòa nhà. Phía bên mặt đường Tôn Thất Tùng là Showroom Eurowindow – nơi trưng bày các sản phẩm cửa Eurowindow.

Từ tầng 2 đến tầng 17 của tòa nhà là khu văn phòng hạng A hiện đại. Trong đó, các tầng 6, 11, 12, 12A, 14, 15, 16, 17 là nơi làm việc của Eurowindow, Eurowindow Holding và một số công ty thành viên. Các tầng còn lại được sử dụng làm văn phòng cho thuê.

Eurowindow Office Building được thiết kế mở với các hệ thống điều khiển thông minh.

Tòa nhà được trang bị 6 thang máy tốc độ cao 2,5m/giây của hãng thang máy uy tín hàng đầu thế giới Mishubishi giúp CBNV trong tòa nhà đi lại dễ dàng, tăng sự kết nối và trao đổi công việc thuận tiện hơn giữa các phòng ban.

Cầu thang bộ được lắp đặt hệ thống đèn cảm ứng thông minh có khả năng tự bật, tắt tự động dựa vào cảm biến chuyển động, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, tòa nhà còn có hệ thống camera an ninh, hệ thống kiểm soát ra vào… Tại khu vực tầng hầm rộng rãi, Ban quản lý tòa nhà bố trí hệ thống kiểm soát đỗ xe tự động thông báo vị trí về trung tâm điều khiển.

Tòa nhà Eurowindow Office Building trở thành trụ sở văn phòng mới của Eurowindow ảnh 2

 Thang máy tốc độ cao 2,5m/giây.

Ở mỗi tầng làm việc của tòa nhà đều bố trí hệ thống các phòng họp lớn nhỏ khác nhau, với những tên gọi ý nghĩa như: Chuyên nghiệp, Hiệu quả, Năng động, Đổi mới, Thành Công… không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng làm nơi hội họp của các phòng ban mà còn thể hiện nét văn hóa riêng, tinh thần làm việc và quyết tâm đặt mục tiêu của tất cả CBNV trong công ty.

Các phòng đa năng Phù Đổng, Thánh Gióng có thể mở thông thành phòng lớn, ngoài việc phục vụ cho các hoạt động chung, đây sẽ là phòng tập thể thao giúp nâng cao sức khỏe cho CBNV sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khu Relax Coffee tại tầng 18 có view đẹp, là nơi nghỉ ngơi, thư giãn và gặp gỡ khách hàng, đối tác của CBNV trong tòa nhà…

Tòa nhà Eurowindow Office Building trở thành trụ sở văn phòng mới của Eurowindow ảnh 3

 Hội trường lớn Diên Hồng.

Đặc biệt, tòa nhà còn có hội trường Diên Hồng rộng lớn được thiết kế trần xuyên sáng có đèn led hắt kết hợp với các nan gỗ trang trí theo hình mái vòm cong tạo không gian sang trọng.

Hội trường được lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại. Với sức chứa khoảng 300 người, đây sẽ là nơi diễn ra những sự kiện lớn của Tập đoàn như: các buổi lễ kỷ niệm, hội thảo, hội nghị…

Tin bài liên quan