Tổ ấm lý tưởng với City Gate Towers

Tổ ấm lý tưởng với City Gate Towers

(ĐTCK) Chỉ với số tiền từ 1 tỷ đồng trở lên và thời gian đóng tiền linh hoạt, khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ nằm ngay mặt tiền Đại lộ Võ Văn Kiệt (Đại lộ Đông Tây) tại trung tâm Sài Gòn, với thiết kế đẹp, được đảm bảo tiến độ bởi 2 tên tuổi lớn cả trong nước và nước ngoài là CTCP Năm Bảy Bảy và Creed Group (Nhật Bản). 

Dự án City Gate Towers đang góp phần biến ước mơ xây dựng tổ ấm lý tưởng cho những người thu nhập tầm trung tại TP. HCM trở thành hiện thực.

Vị trí lý tưởng,  tiện ích hoàn hảo

Sở hữu vị trí đắc địa tại mặt tiền Đại lộ Đông Tây, cách quận 1 chỉ xấp xỉ 7 km, City Gates Towers được chủ đầu tư thiết kế với mục đích mang lại không gian sống vừa tiện nghi, vừa hòa mình vào với thiên nhiên trong lành của vùng đất phương Nam.

City Gate Towers bao gồm 1.902 căn hộ diện tích tầm trung (từ 67,6 m2 đến 86,7 m2) với từ 2 đến 3 phòng ngủ, được thiết kế theo phong cách hiện đại, trên cơ sở tối ưu hóa diện tích sử dụng và phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Với kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản nhà ở lâu năm và quy mô lớn của cả Năm Bảy Bảy và Creed Group, các căn hộ cũng được bố trí hài hòa để đảm bảo lấy được ánh sáng tự nhiên, gió…, mang lại không gian sống thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt, với mục tiêu tối ưu hóa tiện ích cho người sử dụng song song với đảm bảo tính thẩm mỹ, chủ đầu tư cũng chủ động đặt hàng riêng và tặng kèm nội thất cao cấp hoàn thiện cho các căn hộ, gồm bộ nhà vệ sinh 7 món, cửa gỗ chống cháy, bộ nội thất nhà bếp gồm tủ bếp trên dưới, sàn phòng ngủ và phòng khách ốp gỗ hiện đại... Đây chính là lý do các khách hàng đã rất ấn tượng khi đến thăm căn hộ của City Gate Towers.

Không chỉ thiết kế đẹp trong không gian sống riêng mỗi gia đình, City Gate Tower cũng hướng tới một không gian sống xanh, tiện nghi đầy đủ trên toàn dự án. Với 3.415 m2 diện tích cây xanh, 1.400 m2 hồ điều tiết  cảnh quan, khu đường đi bộ rộng rãi, thoáng mát lên tới 5.192 m2…, City Gate Towers mang lại cho cư dân không gian sống trong lành, thoáng đãng và hòa mình với thiên nhiên. Bên cạnh đó, khu trung tâm thương mại có diện tích hơn 3.100 m2, khu giữ trẻ lớn nhất khu vực có diện tích trên 3.300 m2, 7.313 m2 chỗ đậu xe tầng hầm, trên 3.573 m2 diện tích sinh hoạt cộng đồng cùng khu dịch vụ nhà hàng, café, gym, spa và khu vực bể bơi ngoài trời… cũng đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của dân cư tòa nhà, mang lại không gian sống hoàn chỉnh, tiện nghi. 

Tài chính linh hoạt và cam kết tiến độ thi công

Sở hữu vị trí thuận lợi, thiết kế đầy đủ nội thất với không gian sống thoáng đãng, xanh và dịch vụ hoàn chỉnh, nhưng với lợi thế về quỹ đất rẻ, City Gate Towers được chủ đầu tư đưa ra mức giá rất hấp dẫn so với mức giá chung trên thị trường. Tùy theo diện tích và vị trí, giá bán các căn hộ chỉ từ 1 - 1,5 tỷ đồng cho căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, chưa bao gồm VAT. Ở mức giá này, City Gate Towers trở nên hấp dẫn, không chỉ với khách hàng có nhu cầu mua để ở, mà cả với những nhà đầu tư coi bất động sản như một kênh đầu tư sinh lợi, với kỳ vọng thu nhập từ cho thuê lãi hơn lãi gửi tiết kiệm, chưa kể cơ hội tăng giá khi thị trường bất động sản tăng trưởng mạnh trở lại.

Tổ ấm lý tưởng với City Gate Towers ảnh 1

Không những vậy, năng lực tài chính mạnh từ chủ đầu tư cũng giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc sở hữu căn hộ mơ ước của mình, với thời gian thanh toán linh hoạt. Đây là một trong những điểm nhấn giúp City Gate Towers hấp dẫn hơn đối với thị trường. Theo đó, tại thời điểm ký hợp đồng, khách hàng chỉ cần nộp trước 15% giá trị căn hộ. Các tháng tiếp theo, khách hàng chỉ phải nộp 1% giá trị hợp đồng. Khách hàng sẽ được nhận nhà từ năm 2017, với cam kết chắc chắn về tiến độ thi công của chủ đầu tư.

Những tổ ấm mới từ “cái bắt tay” NBB - Creed Group

City Gate Towers là dự án đầu tiên Creed Group thực hiện tại Việt Nam cùng với NBB.  Ngoài ra, Creed Group sẽ hợp tác cùng NBB  triển khai 2 dự án án khác là  Khu căn hộ cao tầng NBB Garden II xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP. HCM tổng diện tích 11.51 héc-ta; Khu căn hộ cao tầng NBB Garden III tại phường 16, quận 8, TP. HCM, diện tích 8,16 héc-ta. Cái bắt tay giữa tập đoàn lớn đến từ Nhật Bản này với NBB -  đơn vị có quỹ đất giá rẻ lớn và kinh nghiệm phát triển dự án lâu năm tại Việt Nam đã mở ra những cơ hội mới cho người dân sở hữu căn hộ tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng với giá tầm trung.

Tổ ấm lý tưởng với City Gate Towers ảnh 2

Với tiềm lực tài chính mạnh của cả 2 đơn vị triển khai dự án, các block thuộc City Gate Towers nói riêng, các dự án dự kiến liên kết triển khai trong thời gian tới của 2 đơn vị đều được chủ đầu tư cam kết chắn chắn về tiến độ, giúp khách hàng yên tâm trong việc xuống tiền mua căn hộ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966. 43. 45. 46

Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan