The Phoenix Garden: Khu đô thị sinh thái đáng sống phía Tây Hà Nội

The Phoenix Garden: Khu đô thị sinh thái đáng sống phía Tây Hà Nội

(ĐTCK) Được đầu tư nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại, được thiết kế khéo léo để cuộc sống cư dân gần gũi với thiên nhiên, The Phoenix Garden trở thành một trong số ít dự án sinh thái đáng sống nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

100 dịch vụ tiện ích hiện đại

The Phoenix Garden là dự án biệt thự nhà vườn sinh thái cao cấp tại huyện Đan Phượng. Đây là khu nhà vườn chỉ toàn biệt thự, không có chung cư và nhà liền kề, với 469 căn biệt thự, diện tích 400 - 600 - 800 m2/căn.

The Phoenix Garden sở hữu hơn 100 dịch vụ tiện ích hiện đại, sang trọng trong các phân khu như: Khu khách sạn cao cấp và nhà hàng trên đồi khiến cho người tận hưởng ngỡ như mình đang ở xứ Đà Lạt mộng mơ; Khu thể thao, giải trí gồm hệ thống bể bơi, spa, sân tennis đất nện đầu tiên tại Hà Nội; Khu nhà trẻ, mẫu giáo với sân vui chơi trẻ em rộng lớn; Khu trung tâm thương mại theo chuẩn quốc tế quy tụ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước…

Với các tiện ích trên, The Phoenix Garden - Biệt thự đồi thông thực sự là khu nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp đáp ứng yêu cầu của nhiều thế hệ và đảm bảo cuộc sống viên mãn cho cư dân.

Với những ưu điểm nổi trội về kết nối giao thông, hạ tầng và quy hoạch cảnh quan hợp lý, Dự án The Phoenix Garden được đánh giá sẽ trở thành dự án đáng sống bậc nhất tại Hà Nội vì đây là dự án có điều kiện sống hoàn hảo, thiết kế nước ngoài độc đáo nhất, gần trung tâm Hà Nội nhất và giá cả hợp lý nhất. 

Thiết kế nổi trội

The Phoenix Garden được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng đến từ nước Pháp lãng mạn. Các căn biệt thự được thiết kế hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian bán đảo. Nét hiện đại giao hòa một cách tự nhiên với nét cổ kính của ngôi chùa Bắc bộ, là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc khoáng đạt phương Tây với văn hóa Á Đông truyền thống.

The Phoenix Garden: Khu đô thị sinh thái đáng sống phía Tây Hà Nội ảnh 1

Dự án được thiết kế và xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và mô phỏng một “Đà Lạt thu nhỏ” theo đúng như slogan “The Phoenix Garden - Biệt thự đồi thông”. Nơi đây hội tụ đủ những tiêu chí cơ bản về quy mô dân số, cơ sở hạ tầng kỹ thuật, mật độ cây xanh để thật sự tạo nên một khu đô thị xanh với cuộc sống chuẩn mực.

Với 469 căn biệt thự được sắp đặt khéo léo trên 3 quả đồi nhân tạo, mỗi không gian sống tại The Phoenix Garden vừa có kiến trúc mở giao hòa với thiên nhiên, vừa đủ độ biệt lập, nằm ẩn hiện dưới các đồi thông thơ mộng, các khu công viên nội khu, kênh đào xuyên suốt dự án và đan xen những mảnh vườn xanh mát, những thảm cỏ hoa rực rỡ 4 mùa...

Ngoài ra, The Phoenix Garden còn có thêm điểm nhấn là Chùa Đại Từ Ân với diện tích 19.275 m2 mang phong cách thiết kế Bắc bộ và tượng Phật A Di Đà cao 25m đặt giữa trung tâm, tạo ra sự liên kết mang tính tâm linh cho toàn dự án.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Mua biệt thự The Phoenix Garden, khách hàng có thể vay đến 85% tổng giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng, thời hạn vay lên tới 20 năm. Đặc biệt, sở hữu biệt thự The Phoenix Garden trong dịp này khách hàng nhận được rất nhiều ưu đãi Khuyến mãi lên đến hàng tỷ đồng và nhận ngay 1 ô tô Toyota Camry trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Ngoài ra, nếu khách hàng đóng hết 100% giá trị tiền đất còn được tặng trực tiếp chiết khấu tiền mặt cao nhất lên đến 1 tỷ đồng và tặng gói nội thất giá trị cũng 1 tỷ đồng khi ký phụ lục xây thô.

Thông tin dự án

Dự án The Phoenix Garden có quy mô 45 héc-ta, với tổng vốn đầu tư 3.000 tỷ đồng, do Công ty cổ phần Đầu tư DIA làm chủ đầu tư. The Phoenix Garden có mật độ xây dựng thấp, chỉ 40%.

Dự án có vị trí giáp đường Tây Thăng Long và Hoàng Quốc Việt kéo dài, thuộc huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội.

Dự án do Sàn giao dịch bất động sản Hải Phát phân phối độc quyền.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan