Dự án Hado Centrosa Garden, điểm nhấn của Hà Đô năm 2016

Dự án Hado Centrosa Garden, điểm nhấn của Hà Đô năm 2016

Tập đoàn Hà Đô vững tiến trên thị trường chứng khoán

(ĐTCK) Niêm yết trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) vào năm 2010, trải qua những thăng trầm cùng thị trường, cổ phiếu HDG của Tập đoàn Hà Đô luôn được nhà đầu tư tin tưởng và đánh giá cao.

Được thành lập vào năm 1990, tiền thân là doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng, được cổ phần hóa năm 2005, đến nay, sau 26 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Hà Đô đã trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh, hoạt động ở các lĩnh vực chủ chốt như bất động sản, thủy điện, thi công xây lắp và thương mại dịch vụ. Ở bất cứ lĩnh vực nào, Hà Đô cũng luôn khẳng định được năng lực, kinh nghiệm và uy tín của mình để đạt được những thành công nhất định. Đến nay, hệ thống Tập đoàn gồm 10 phòng chức năng, 2 chi nhánh, các ban quản lý dự án, các đơn vị trực thuộc và 12 công ty thành viên.

Năm 2016 đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ của Tập đoàn Hà Đô khi triển khai hàng loạt dự án bất động sản ở phân khúc cao cấp tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và ở nước ngoài. Tiêu biểu là các dự án: Hado Centrosa Garden và Hado Garden Villas (quận 10, TP. HCM); Tổ hợp khách sạn và văn phòng số 2 Hồng Hà, quận Tân Bình, TP.HCM; Khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp Bảo Đại, Nha Trang, Khánh Hòa; Chung cư cao cấp Hado Park View và Hado Parkside; Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội; Dự án Nongtha Central Park, Viêng chăn, Lào…

Tọa lạc tại khu đất vàng trung tâm quận 10, trải dài trên trục đường chính Ba Tháng Hai và Cao Thắng, Dự án Hado Centrosa Garden của Tập đoàn Hà Đô đang được giới đầu tư nhận định là dự án hội tụ đầy đủ yếu tố vượt kỳ vọng. Khu phức hợp Hado Centrosa Garden nổi bật trong 8 block với 2.187 căn hộ, 115 căn nhà phố liền kề, hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn quốc tế, 21 khu vườn xanh độc đáo, bãi đỗ xe sinh thái trên cao, tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp...

Dự án đang được đánh giá là tạo nên sức nóng của thị trường bất động sản tại trung tâm nội thành TP. HCM, chỉ trong vòng hơn 2 tháng công bố, 80% căn hộ thuộc block Orchid 1&2 đã tìm được chủ nhân. Hiện Tập đoàn Hà Đô tiếp tục tung ra các căn hộ cao cấp tại block Jasmine 1&2 với nhiều chính sách ưu đãi như thanh toán 30% đến khi nhận nhà, miễn 3 năm phí quản lý và dịch vụ hồ bơi, cơ hội rút thăm trúng 4 xe Mercedes và rất nhiều quà tặng giá trị khác, tổng giải thưởng lên tới 14 tỷ đồng.

9 tháng đầu năm 2016, Tập đoàn Hà Đô ghi nhận 803 tỷ đồng doanh thu thuần, trong đó bên cạnh đóng góp từ công tác bán hàng tại Dự án Hado Centrosa Garden, còn có sự đóng góp không nhỏ từ việc bán biệt thự tại Dự án Hado Garden Villas, quận 10, TP.HCM.

Được mệnh danh là resort 5 sao giữa lòng thành phố, chỉ với 19 căn biệt thự đẳng cấp châu Âu, tọa lạc tại khu riêng biệt đầy đủ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, spa, sân chơi trẻ em và được đảm bảo an ninh 24/24, Hado Garden Villas là một trong những dự án biệt thự xanh duy nhất còn lại tại nội thành TP.HCM.

Ước tính, đến hết quý IV/2016, Tập đoàn sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận hơn 200 tỷ đồng đã đề ra bằng việc tiếp tục mở bán thành công các căn hộ tiếp theo tại Dự án Hado Centrosa Garden, biệt thự tại Hado Garden Villas, quận 10, mở bán mới Chung cư Hà Đô quận 12, Chung cư Hado Parkside tại Khu đô thị Dịch Vọng,  Hà Nội; đồng thời, lợi nhuận được ghi nhận đến từ hoạt động xây lắp, thủy điện và các khoản đầu tư khác.

Trong bối cảnh hiện nay, khi các hiệp định thương mại tự do như TPP… được ký kết, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước nhiều thách thức nhưng cũng có được nhiều cơ hội mới. Bằng sự quyết liệt, tiềm lực vững chắc về vật chất và con người, bằng chiến lược kinh doanh rõ ràng, chắc chắn, Tập đoàn Hà Đô sẽ tiếp tục vững bước tiến ra biển lớn.

Tin bài liên quan