Khu đô thị Sunny Garden City, một công viên xanh tại Hà Nội

Khu đô thị Sunny Garden City, một công viên xanh tại Hà Nội

Tập đoàn CEO: Vì cuộc sống chất lượng hơn

(ĐTCK) Tập đoàn CEO là một trong những đơn vị có dự án được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực” do độc giả Báo Đầu tư bình chọn năm 2018. Tại Lễ vinh danh ngày 28/3, giao lưu trực tuyến với độc giả, bà Vũ Thị Lan Anh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn CEO đã giải đáp nhiều câu hỏi liên quan đến thị trường nói chung và các dự án của Tập đoàn nói riêng. 

Theo bà, triển vọng thị trường bất động sản năm 2018 ra sao? Phân khúc nào sẽ là chủ đạo?

Theo tôi, nhiều phân khúc bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong năm 2018. Với chủ trương của Chính phủ coi du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ có thêm nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển.

Hiện nay, Tập đoàn CEO đang đầu tư mạnh vào bất động sản nghỉ dưỡng, với các dự án khu tổ hợp du lịch 5 sao tại Phú Quốc (Kiên Giang) và Vân Đồn (Quảng Ninh). Đây là hai trong ba đơn vị hành chính - kinh tế đặc biệt dự kiến sắp được thành lập (cùng với Bắc Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa).

Theo nhận định của chúng tôi, cùng với sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam, bất động sản nghỉ dưỡng với các sản phẩm đa dạng: villas, condotel, khách sạn, shophouse… sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của giới đầu tư.

Tiến độ Dự án Vân Đồn của CEO và các sản phẩm dự kiến chào bán như thế nào?

Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Harbor City Van Don (tên cũ là Sonasea Dragon Bay) do Tập đoàn CEO đầu tư tọa lạc tại đảo Cái Bầu, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh.

 Bà Vũ Thị Lan Anh, Phó tổng giám đốc Tập đoàn CEO nhận Cup vinh danh dự án Khu đô thị Sunny Garden City

Để phát triển dự án đẳng cấp quốc tế với sản phẩm đa dạng, kinh doanh 4 mùa, Tập đoàn CEO đã quyết định lựa chọn nhóm phát triển dự án uy tín trên thế giới là nhà quy hoạch và thiết kế Nihon Sekkei (Nhật Bản) và nhà quản lý khách sạn Accor (Pháp). Đây là các đối tác chiến lược và uy tín đồng hành cùng CEO thực hiện dự án triển vọng này.

Sonasea Harbor City Van Don bao gồm nhiều sản phẩm thương mại và dịch vụ: khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, khu phố đi bộ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, shophouse...

Hiện dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư. Tập đoàn CEO đã và đang tập trung nguồn lực cho dự án trọng điểm này và dự kiến sẽ khởi công dự án sớm nhất có thể trong năm 2018.

Trong giai đoạn 1, CEO tập trung phát triển dự án khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao cùng với đơn vị quản lý là Tập đoàn Accor. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2019 và cung cấp ra thị trường 1.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế, đáp ứng nhu cầu về cơ sở lưu trú của du khách mà hiện ở Vân Đồn gần như chưa có, khớp nối để tương thích với các hạ tầng lớn đã được tỉnh Quảng Ninh và Nhà nước đầu tư.

Ở Phú Quốc, tình hình bán hàng của CEO ra sao, Tập đoàn có các sản phẩm gì đáng chú ý?

Tập đoàn CEO là một trong ba nhà đầu tư lớn nhất tại thị trường Phú Quốc, các dự án của CEO tại đây đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và tiến độ. Chính vì vậy mà các sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đón nhận rất tốt.

CEO vừa thực hiện việc cất nóc Dự án nghỉ dưỡng 5 sao Best Western Premier Sonasea Phu Quoc vào ngày 25/3/2018. Best Western Premier Sonasea Phu Quoc có quy mô 716 phòng, được thiết kế bởi Kumei Asia (Nhật Bản) và được Hòa Bình Corporation, đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam, đảm nhiệm việc xây dựng. Dự án sau khi hoàn thành sẽ được quản lý và vận hảnh theo thương hiệu Best Western - tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu thế giới đến từ Mỹ.

 Đại diện Tập đoàn CEO trả lời câu hỏi trực tuyến của bạn đọc Báo Đầu tư

Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là một hợp phần trong Dự án Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn CEO. Dự án có vị trí kế cận các khu nghỉ dưỡng đã được xây dựng và vận hành rất thành công trước đó, bao gồm: Novotel Resort Phu Quoc, Novotel Villas và Sonasea Shopping Center, với các sản phẩm đa dạng như khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, khu phố đi bộ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, shophouse...

Với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, trong giai đoạn mở bán lần đầu năm 2017, các sản phẩm của dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường và rất nhiều sản phẩm đã được bán nhanh chóng. Sau khi hoàn thành việc cất nóc dự án, trong thời gian ngắn tới đây, CEO sẽ có đợt mở bán thứ hai, hứa hẹn một lần nữa làm “nóng” thị trường.

Tại Hà Nội, Dự án Khu đô thị Sunny Garden City hiện còn các sản phẩm nào?

Khu đô thị Sunny Garden City nằm trên Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị quốc gia 14 km, được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn CEO, chính là dự án vinh dự nhận giải Không gian sống chuẩn mực do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.

Dự án được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hoàn thiện về hạ tầng xã hội để trở thành một khu dân cư cao cấp, khu phức hợp văn phòng, thương mại và thể thao giải trí.

Sunny Garden City có tổng diện tích 24,4 ha, gồm các biệt thự cao cấp, căn hộ chung cư, nhà phố thương mại (shophouse). Bên trong khu đô thị, hệ thống hạ tầng đồng bộ, hiện đại và tiện ích đầy đủ giúp cho cuộc sống của cư dân đầy đủ, thoải mái hơn.

Cửa hàng tiện ích, nhà hàng, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, trong đó có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, khu thể dục thể thao (sân bóng mini, sân tennis, bể bơi...), bãi đỗ xe công cộng... trong khu đô thị đều đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu hàng ngày của cư dân một cách tốt nhất.

Hiện nay, chúng tôi chỉ còn một số ít sản phẩm nhà biệt thự cao cấp của Dự án Sunny Garden City và một số sản phẩm căn hộ chung cư. Tới đây, chúng tôi sẽ tiếp tục mở bán các sản phẩm shophouse của dự án này.

Với Dự án River Silk City tại Hà Nam, bà có thể chia sẻ thông tin về tiến độ và các sản phẩm chào bán?

River Silk City nằm tại cửa ngõ phía Đông TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, cách Thủ đô Hà Nội 50 km, tổng diện tích hơn 126 ha, được quy hoạch và xây dựng hạ tầng theo mô hình của một thành phố chức năng với lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, các tổ hợp công trình dịch vụ đầy đủ tiện nghi. Tập đoàn CEO mong muốn mang lại cho cư dân nơi đây một không gian sống thanh bình, tạo lập một cộng đồng thịnh vượng bên dòng Châu Giang thơ mộng.

Khu đô thị bao gồm hai khu: khu Bắc và Nam Châu Giang, được quy hoạch phức hợp đa chức năng của các tổ hợp công trình dịch vụ thương mại; văn phòng, chung cư; siêu thị; các công trình công cộng hạ tầng xã hội; khu thể thao phức hợp ngoài trời; hệ thống trường học, bệnh viện; khu vui chơi giải trí; công viên cây xanh và trục cảnh quan xuyên suốt đô thị (Đại lộ Nghìn cây)… Các không gian mở được chú trọng nhằm hình thành những không gian văn hóa giao tiếp cộng đồng, giúp cư dân có môi trường sống thân thiện, cởi mở.

Phân kỳ I của Dự án Riversilk City có quy mô 4,7 ha, thuộc khu Nam của dự án, đã xây dựng hoàn thiện hạ tầng và kinh doanh bao gồm các hạng mục: khu nhà ở hỗn hợp; khu thương mại, dịch vụ; khu nhà liền kề. Phân kỳ I của dự án rất thành công, được thị trường đón nhận tốt, đặc biệt là các khách hàng tại Hà Nam và các tỉnh lân cận đánh giá cao.

Phân kỳ II của Dự án Riversilk City có quy mô 13 ha, khởi công từ tháng 10/2017 và đang được gấp rút hoàn thiện. Trong đó, chúng tôi triển khai khu tiện ích hiện đại bậc nhất Hà Nam với hệ thống bể bơi 4 mùa, nhà hàng và siêu thị hiện đại, trung tâm chiếu phim, gym… Dự kiến, trong quý II/2018, Tập đoàn CEO sẽ mở bán các sản phẩm thuộc phân kỳ II của dự án này.

Nhiều người cho rằng, chủ đầu tư đưa ra các thông điệp về sử dụng tiết kiệm năng lượng hay công trình xanh chỉ là “chiêu trò” thu hút sự chú ý của khách hàng. Quan điểm của bà về vấn đề này như thế nào? Để đạt được các chứng chỉ này thì cần phải đáp ứng những tiêu chí gì?

Có rất nhiều chứng chỉ với các tiêu chí khác nhau để xác định tiêu chuẩn của các dự án. Tập đoàn CEO luôn lấy cam kết với khách hàng, cổ đông, đối tác, cộng đồng và đất nước làm động lực. Uy tín chính là danh dự của CEO mà mỗi cá nhân trong Tập đoàn đều nỗ lực xây dựng, phát huy và gìn giữ.

Bởi vậy, các chứng chỉ hay giải thưởng mà Tập đoàn CEO nhận được đều phản ánh cam kết chất lượng sản phẩm và uy tín của chủ đầu tư, cũng như sự hài lòng của khách hàng đã sử dụng các sản phẩm, dịch vụ và tin tưởng bình chọn cho chúng tôi.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan