Bà Vũ Thị Lan Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO, đại diện lên nhận hoa và kỷ niệm chương của Ban Tổ chức

Bà Vũ Thị Lan Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO, đại diện lên nhận hoa và kỷ niệm chương của Ban Tổ chức

Tập đoàn CEO được vinh danh doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất

(ĐTCK) Ngày 17/11, Sở GDCK Hà Nội (HNX) đã vinh danh Tập đoàn CEO trong TOP 30 các doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất trong chương trình tổ chức hội nghị doanh nghiệp thường niên 2017.

Tính đến ngày 30/9/2017, HNX có 378 doanh nghiệp niêm yết và 635 doanh nghiệp đăng ký giao dịch với tổng giá trị niêm yết và đăng ký giao dịch đạt gần 343 nghìn tỷ đồng và tổng giá trị vốn hóa trên cả 2 thị trường đạt 646 nghìn tỷ đồng.

Các hoạt động thúc đẩy Quản trị công ty (QTCT) tiếp tục được HNX tổ chức thường xuyên, liên tục như tổ chức tuần lễ quản trị công ty hàng quý, phát hành các sổ tay, ấn phẩm về QTCT. Đặc biệt, sau bốn năm liên tiếp thực hiện các chương trình đánh giá công bố thông tin và minh bạch, năm nay, Sở đã chính thức triển khai đánh giá về quản trị công ty đối với các doanh nghiệp niêm yết trên HNX nhằm có cái nhìn sát thực về quản trị doanh nghiệp theo nguyên tắc OECD và đưa ra thị trường những hình mẫu tiêu biểu để các doanh nghiệp học tập.

Cổ phiếu CEO chính thức niêm yết trên HNX ngày 29/9/2014. Đến nay, Tập đoàn đã phát triển mạnh cả về quy mô, doanh thu, lợi nhuận và tổng số nhân sự. Tổng tài sản của Tập đoàn CEO hiện nay là 5.174 tỷ đồng; Tổng doanh thu và lợi nhuận sau thuế lũy kế 9 tháng năm 2017 của Tập đoàn lần lượt là 1.261 tỷ đồng, đạt 63% kế hoạch năm và 181 tỷ đồng, đạt 65% kế hoạch năm đề ra.

Việc Tập đoàn CEO hai năm liên tiếp được Sở GDCK Hà Nội vinh danh trong TOP 30 Doanh nghiệp minh bạch nhất (2016) và năm 2017 - TOP 30 các doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất đã khẳng định uy tín của Tập đoàn CEO trên thị trường bất động sản, TTCK. 

Tin bài liên quan