Chung cư Ánh Dương là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Khu đô thị Halong Marina được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề an cư cho người thu nhập thấp

Chung cư Ánh Dương là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Khu đô thị Halong Marina được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề an cư cho người thu nhập thấp

Syrena Việt Nam tích cực nâng cao chất lượng cuộc sống

(ĐTCK) Tiếp nối những thành công rực rỡ trong năm 2013, cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng về nhà ở ngày càng gia tăng, trong năm 2014, CTCP Đầu tư phát triển Syrena Việt Nam, công ty thành viên của Tập đoàn BIM (BIM Group) sẽ tiếp tục triển khai các dự án bất động sản nhà ở mới trong Khu đô thị Halong Marina (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Thành công với lối đi riêng

Giữa lúc nhiều doanh nghiệp bất động sản còn gặp khó khăn với nợ xấu và hàng tồn lớn, thì BIM Group, một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân kinh doanh đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, với tầm nhìn chiến lược đúng đắn của mình vẫn vững bước đi lên với những thành công ngoạn mục ở hàng loạt dự án bất động sản, đặc biệt là các dự án nhà ở.

Không giống như nhiều doanh nghiệp bất động sản khác thường chọn các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM hay Đà Nẵng để đầu tư, BIM Group, thông qua công ty thành viên là Syrena Việt Nam, một trong những công ty bất động sản tư nhân hàng đầu tại Việt Nam, với số vốn điều lệ 2.500 tỷ đồng, thực hiện đầu tư vào hàng loạt dự án bất động sản khủng tại các địa phương có thế mạnh về du lịch như Phú Quốc (Kiên Giang) và đặc biệt là TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Với nhiều tiềm năng và lợi thế, đặc biệt là việc sở hữu kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long, tăng trưởng kinh tế của Quảng Ninh những năm gần đây liên tục đạt trên 2 con số. Cùng với đó, thu nhập bình quân đầu người của tỉnh cũng tăng nhanh, đời sống của người dân được cải thiện rõ rệt, nên nhu cầu về nhà ở cũng ngày càng tăng cao.

Nhìn thấy tiềm năng to lớn đó của thị trường bất động sản Quảng Ninh, Syrena Việt Nam đã chọn nơi đây là địa điểm để đặt nền móng phát triển cho những dự án nhà ở lớn của mình và thực tế đã chứng minh, đây là quyết sách hoàn toàn đúng đắn của Syrena Việt Nam.

Các dự án nhà ở tiêu biểu của Công ty tại thị trường Quảng Ninh phải kể đến Chung cư Green Bay - chung cư cao cấp đầu tiên tại Quảng Ninh, Nhà liền kề San Hô hay Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza… đều thuộc Khu đô thị Halong Marina cũng do chính Syrena Việt Nam làm chủ đầu tư.

Với diện tích hơn 243 héc-ta, nằm bên bờ Vịnh Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, giao thông, các dịch vụ giải trí, cùng các loại hình nhà ở đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, các chính sách ưu đãi của chủ đầu tư cũng đặc biệt thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, không chỉ là người dân địa phương, mà còn cả các nhà đầu tư Hà Nội, Hải Phòng...

Bà Đoàn Thanh Mai, Tổng giám đốc Syrena Việt Nam cho biết, đến nay, các dự án nhà ở như Chung cư Green Bay, Nhà liền kề San Hô, hay Nhà phố thương mại Halong Marine Plaza của Syrena Việt Nam đều bàn giao đúng tiến độ, thậm chí vượt tiến độ và đạt tỷ lệ bán 85%.

Sự đa dạng về sản phẩm địa ốc đang dần được hình thành tại Khu đô thị Halong Marina

Nhiều dự án lớn tiếp tục được triển khai

Tiếp nối những thành công rực rỡ đó, cũng như đáp ứng nhu cầu đa dạng về nhà ở ngày càng gia tăng, trong năm 2014, Syrena Việt Nam sẽ tập trung triển khai các dự án bất động sản nhà ở khác trong Khu đô thị Halong Marina.

Trước hết phải kể đến Dự án Little Vietnam (Việt Nam thu nhỏ) trên tổng diện tích đất 33.400 m2 tại Khu bán đảo 2. Điểm đặc biệt của dự án là lối kiến trúc độc đáo, tái hiện các nét văn hóa đặc trưng của mỗi vùng miền Việt Nam, như Phố cổ Hà Nội, Hà Nội thời Đông Kinh Nghĩa Thục, Sài Gòn - Gia Định, Phố cổ Hội An, miền Tây Nam Bộ, hay nhà sàn các dân tộc Việt Nam. Đây là một loại hình nhà ở hoàn toàn mới tại Việt Nam, khi chủ nhân có thể lựa chọn các mẫu thiết kế mặt trước, mặt sau và bên trong căn nhà để tạo nên dấu ấn riêng biệt.

Được định hướng là khu đô thị du lịch, bởi vậy, Dự án Little Vietnam cũng được thiết kế để phục vụ nhu cầu kinh doanh du lịch với 2 mặt tiền rộng thoáng. Dự án là sự lựa chọn tuyệt vời cho chủ nhân vừa có thể kinh doanh, sinh sống và giới thiệu cho du khách những nét đẹp văn hóa Việt Nam. Bên cạnh những dịch vụ tiện ích khác, Khu nhà phố Little Vietnam sẽ trở nên sống động và thu hút lợi nhuận kinh doanh du lịch bốn mùa.

Little Vietnam được 
xây dựng theo phong cách hoàn toàn mới tại Việt Nam

Theo kế hoạch, Dự án Little Vietnam sẽ được khởi công vào tháng 7/2014 và dự kiến sẽ được hoàn thiện bàn giao cho khách hàng vào quý I/2015.

Bên cạnh Little Vietnam, trong năm nay, Syrena Việt Nam cũng sẽ tập trung triển khai Dự án chung cư Ánh Dương dành cho người có thu nhập thấp. Dự án gồm 5 tòa nhà 8 tầng, được xây dựng trên tổng diện tích đất 7.417 m2, tại vị trí cửa ngõ trên đường Hoàng Quốc Việt. Với diện tích hợp lý, trung bình 63 m2/căn và mức giá phù hợp, khoảng 480 triệu đồng/căn, Ánh Dương được kỳ vọng sẽ giải quyết vấn đề an cư cho người thu nhập thấp. Đây là dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Khu đô thị Halong Marina.

Ngoài ra, Syrena Việt Nam đang mở bán 6 lô tại khu đất khách sạn (Khu bán đảo 2) với mức giá từ dưới từ 14 triệu đồng, đến dưới 20,4 triệu đồng/m2 (đã có VAT), gồm Lô 43 (3.247 m2), Lô 50 (3.159 m2), Lô 42 (3.280 m2), Lô 44 (1.851 m2), Lô 47 (941 m2) và Lô 48 (940 m2).

Tin bài liên quan