Sunshine City –Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội

Sunshine City –Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội

Sunshine City, thỏa mãn cơn khát bất động sản thượng lưu

(ĐTCK) Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tây, sông Hồng lộng gió và sân gofl Ciputra, Sunshine City trở thành một trong những biểu tượng của bất động sản cao cấp, thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của giới thượng lưu Hà Nội. Gói trọn những nét cuốn hút của cuộc sống xa hoa tại các thành phố đáng sống nhất thế giới như Paris, New York và Melbourne, dự án là nơi giao hòa giữa nhịp sống thời thượng và nghệ thuật kiến trúc.

Vị trí đắc địa tại khu vực đất Vàng của Hà Nội

Cuộc sống hiện đại kéo theo yêu cầu về chất lượng sống ngày một cao hơn. Hiện nay, nhà không chỉ đơn thuần là nơi để ở mà với giới khách hàng “khó tính” một cách tinh tế, nhà còn phải như một thiên đường nghỉ dưỡng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu về vật chất và tinh thần của các chủ nhân thuộc tầng lớp thượng lưu. Không những thế, chốn an cư dành cho họ còn phải đặc biệt thuận tiện về kết nối giao thông, để có thể bắt kịp được với lịch trình làm việc dày kín, những chuyến công du trong và ngoài nước của những người thành đạt.

Tại Hà Nội, nắm bắt được xu thế và cơn khát bất động sản (BĐS) hạng sang của những khách hàng đẳng cấp này, mới đây, Tập đoàn Sunshine Group đã tung ra đại dự án Sunshine City thuộc khu đô thị Ciputra, được các chuyên gia BĐS đánh giá là “Thiên đường nghỉ dưỡng ngay trong lòng Hà Nội”.

Từ Sky bar Panorama trên tầng cao nhất, thực khách được tận hưởng và cảm nhận trọn vẹn một Hà Nội với ánh đèn lung linh sắc màu

Toạ lạc ở vị trí kim cương, trong lòng khu đô thị Nam Thăng Long Ciputra, vùng đất vốn được mệnh danh là “Dinh đào” của Hà Nội xưa, đất đai trù phú, vượng khí hưng thịnh, quy tụ tầng lớp người giàu Hà Nội và cộng đồng cư dân quốc tế, từ Sunshine City chỉ mất chưa tới 10 phút đã có thể kết nối với các tuyến đường huyết mạch như: Lạc Long Quân, Võ Chí Công, Thụy Khuê, Hoàng Hoa Thám, An Dương Vương, Âu Cơ, Võ Nguyên Giáp, Phạm Văn Đồng, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long... thuận tiện dễ dàng di chuyển tới sân bay Nội Bài hay khu vực Hồ Tây, sông Hồng và vùng lõi nội đô Hà Nội...

Đặc biệt, thông tin chính thức về việc cuối 2017, đầu 2018, Hà Nội sẽ di dời 8 sở, ban ngành quan trọng về khu liên cơ nằm trên đường Võ Chí Công cùng với việc 2 cây cầu mới Tứ Liên, Thượng Cát chuẩn bị xây dựng đã thực sự mang lại cho những dự án tầm vóc như Sunshine City “cú hích” mới về giá trị BĐS. Dù là để ở hay đầu tư, giới tỷ phú, doanh nhân, các chuyên gia đầu ngành cũng như cộng đồng dân cư trí thức cao nhất định không thể bỏ qua dự án có vị trí đắc địa này.

Sunshine City - Nhà là nơi hưởng thụ cuộc sống

Về tổng thể, Sunshine City là một khu đô thị thu nhỏ, bao gồm 6 tòa tháp chung cư hiện đại và gần 100 căn biệt thự liền kề, nhà phố thương mại nằm giữa một cảnh quan tuyệt đẹp. Bằng giải pháp thiết kế bền vững, nghiên cứu sự giao hòa giữa không gian ở và các tiện ích thương mại - dịch vụ hữu ích, Sunshine City đã kiến tạo nên một quần thể công trình vượt lên trên những lợi thế sẵn có, thiết lập một không gian sống đẳng cấp và thượng lưu mang âm hưởng của các thành phố hàng đầu thế giới như New York, Paris và Melbourne.

Sáng bình yên trong vườn nghệ thuật, trưa thưởng thức rượu vang tại nhà hàng châu Âu, chiều sôi động với các hoạt động vui chơi ở công viên Trung tâm, tối thanh lịch dạo quanh khu phố Pháp… là những gì khách hàng của Sunshine City có thể cảm nhận và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Bể bơi vô cực trên tầng thượng được thiết kế tạo hiệu ứng “không bờ”, phá vỡ mọi giới hạn về tầm nhìn 

Nằm trọn trong ba cổng thành mang dáng dấp Khải Hoàn Môn Paris với sự kiểm soát về an ninh tuyệt đối, trong khi các tòa tháp khoe vẻ đẹp hiện đại, thể hiện cuộc sống phồn hoa, thịnh vượng mang phong cách New York City, thì dãy biệt thự thấp tầng với lối kiến trúc đậm chất Châu Âu thuần khiết, những cột trụ kiểu cách, những chi tiết trạm khắc cầu kỳ và tinh xảo... lại gợi nhắc đến Paris, dưới hình hài một khu phố Pháp lãng mạn ngay trong lòng Hà Nội.

 Biệt thự Pháp – điểm nhấn mang phong cách Châu Âu thuần khiết của Sunshine City

Cùng với đó, Melbourne, thành phố bình yên, trong lành của nước Úc xinh đẹp được lấy làm cảm hứng phát triển khu cảnh quan của dự án, với việc chú trọng đầu tư vào hệ thống tiện ích xanh tiêu chuẩn của các khu đô thị cao cấp như lõi Landscape, hồ tiểu cảnh, đài phun nước, cây xanh nội khu, hệ thống vườn treo giữa các tầng căn hộ, đường dạo bộ trên không…

Kết hợp với dải tiện ích gần 40 hạng mục 5 sao như bãi đáp trực thăng, bể bơi vô cực, sky bar, trường mầm non quốc tế, trung tâm thể thao - giải trí phức hợp  (gyms, yoga, fitnees, sauna, spa…), trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, hầm rượu vang… đáp ứng mọi nhu cầu hưởng thụ của giới thượng lưu.

Nơi mọi thượng khách đều có thể tận hưởng sự tiện lợi đẳng cấp: một bước đến khu vực thoả sức mua sắm, hai bước đến phòng tập, ba bước đến không gian thư giãn tại bể bơi vô cực, sky bar sành điệu…

Căn hộ với nội thất mạ vàng mang lại cảm giác vương quyền, quý tộc 

Bên cạnh đó, một trong những điểm hấp dẫn, tạo nên đẳng cấp của Sunshine City chính là tầm nhìn Panorama đắt giá của các căn hộ với những góc view rộng, hướng ra hồ Tây, sông Hồng lộng gió, sân golf Ciputra…

Ngoài ra, không thể không nhắc tới sự xa hoa của các vật liệu nội thất cao cấp với những chi tiết mạ vàng tinh xảo, đi kèm theo các dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mang lại cảm giác vương quyền, quý tộc cho những vị gia chủ.

Theo đó, Sunshine City sẽ là một trong số ít các dự án mang lại trải nghiệm đúng nhất về căn hộ cao cấp đúng chuẩn Âu Mỹ cho cư dân, với những dịch vụ đặc quyền được quản lý và cung cấp bởi S-Service, đơn vị chuyên biệt đảm bảo chất lượng dịch vụ từ Sunshine Group.

Hệ thống vận hành và quản lý toà nhà hoàn toàn bằng công nghệ thông minh cũng là một điểm cộng đắt gía, mang lại lợi thế khác biệt lớn của đại dự án có tổng mức đầu tư lên tới hơn 5000 tỷ đồng này.

Hiện tại, Sunshine Group đang triển khai một chương trình ủy thác kinh doanh căn hộ tại Sunshine City. Cụ thể, chủ nhân các căn hộ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn này có thể tham gia chương trình Homtel, cho chủ đầu tư thuê lại với mức lợi nhuận cam kết 24% ngay trong 3 năm đầu. Như vậy, trung bình mỗi năm chủ nhà thu lợi tối thiểu 8% giá trị tài sản, là một mức lý tưởng, theo ý kiến của các chuyên gia đầu tư BĐS hạng sang.

Để biết thêm thông tin tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Sunshine City, vui lòng tham khảo tại website chính thức của dự án:   http://city.sunshinegroup.vn/

Hotline: 1800.6559

Tin bài liên quan