STDA phân phối Dự án Movenpick Cam Ranh Resort

STDA phân phối Dự án Movenpick Cam Ranh Resort

(ĐTCK) Sáng 26/08, lễ ký kết và ra mắt hệ thống đại lý phân phối Dự án Movenpick Cam Ranh Resort giữa Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA và chủ đầu tư Eurowindow Holding được tổ chức tại Hà Nội. 

Từng áp dụng rất thành công mô hình Hệ thống đại lý chiến lược tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM… STDA nhận được sự tin tưởng của các Chủ đầu tư lớn như: Gamuda Land Việt Nam (chuỗi sản phẩm thuộc Khu đô thị Gamuda Gardens), Việt Hân (Goldmark City), Tân Hoàng Minh Group (D'.Le Roi Soleil – Quảng An), Chủ đầu tư Bách Đạt (Sentosa Riverside)… Với Lễ ký kết cùng chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang trong việc phân phối dự án Movenpick Cam Ranh Resort lần này, STDA  ngày càng khẳng định chắc chắn vai trò dẫn dắt thị trường phân phối bất động sản của mình.

Có thể nói, mô hình Hệ thống đại lý chiến lược này góp phần làm minh bạch thị trường bất động sản, đẩy nhanh tốc độ bán hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh cho các chủ đầu tư, tạo ra cơ hội lựa chọn các đơn vị phân phối khác nhau cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được sự thống nhất về giá cả và dịch vụ. Trong mô hình này, STDA sẽ tư vấn cho chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang ở cả 3 giai đoạn trước, trong và sau bán hàng để cung cấp ra thị trường sản phẩm Movenpick Cam Ranh Resort chất lượng.

Ông Phạm Thanh Hưng, Phó Chủ tịch HĐQT Cen Group cho biết: “Theo đánh giá của chúng tôi, đây là dự án có những nét đặc thù rất tiêu biểu, đạt đến đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã dành rất nhiều tâm huyết trong việc phát triển dự án cũng như lựa chọn thương hiệu quản lý nằm trong top 10 những đơn vị quản lý và khai thác khách sạn, khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới – Movenpick Hotels & Resorts. Trong vài năm trở lại đây, làn sóng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh, đặc biệt là ở những khu vực có tiềm năng phát triển du lịch như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng... Tuy nhiên, nổi bật trong số các dự án này, thì Movepick là mô hình chuẩn mực nhất về đầu tư, vận hành, khai thác kinh doanh theo đẳng cấp mà các nước phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới đang áp dụng.

Chủ đầu tư Eurowindow Holding đã chọn các nhà thiết kế hàng đầu thế giới, nên Movenpick Cam Ranh Resort là dự án có thiết kế và hoàn thiện ở mức độ cao nhất, đạt chuẩn mực về mật độ thấp, biệt thự được bố trí so le, chênh lệch về độ cao, đảm bảo 100% các biệt thự có hướng nhìn ra biển, đặc biệt là khai thác, vận hành đạt chuẩn mực 5 sao quốc tế. Đó chính là lý do vì sao STDA và Cengroup lựa chọn trở thành tổng đại lý phân phối dự án Movenpick Cam Ranh Resort”.

STDA phân phối Dự án Movenpick Cam Ranh Resort  ảnh 1

Bà Nguyễn Thị Quỳnh Chi, Chủ tịch HĐQT Công ty Eurowindow Nha Trang cho biết, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang là thành viên của Eurowindow Holding - tập đoàn nổi tiếng với thương hiệu Eurowindow, Melinh PLAZA và các dự án bất động sản tại Việt Nam, Liên bang Nga. Một trong các dự án bất động sản nghỉ dưỡng Eurowindow Holding đang triển khai chính là quần thể Khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Mövenpick Cam Ranh Resort và Khách sạn Radisson Blu Cam Ranh tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. 

Đối với Dự án Mövenpick Cam Ranh Resort, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã hợp tác với Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ)  để quản lý dự án. Đây là điểm lớn nhất của dự án, là cam kết của chủ đầu tư đối với các nhà đầu tư thứ cấp, nhằm cung cấp ra thị trường sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao quốc tế.

Movenpick Hotels & Resorts nổi tiếng  toàn cầu với hệ thống gần 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Với uy tín, bề dày  kinh nghiệm và mạng lưới hội viên đông đảo khắp toàn cầu, Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts sẽ đảm bảo tỷ lệ lấp đầy khu nghỉ dưỡng Mövenpick Cam Ranh Resort. Việc tất cả các biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng chính thức mang thương hiệu Mövenpick có ý nghĩa làm tăng thêm giá trị, uy tín và bất động sản nghỉ dưỡng được đảm bảo về chất lượng, giá khai thác cho thuê và giá chuyển nhượng bất động sản cao, mang lại nguồn lợi lớn cho các nhà đầu tư thứ cấp.

Quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort bao gồm 121 căn biệt thự mang thương hiệu Movenpick Villas, 132 căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick Condotel và 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích như sân tập golf, sân tennis, bể bơi, khu spa, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi trẻ em…

Eurowindow Holding không chỉ tự tin đem đến thành công cho khách hàng, mà còn hợp tác với ngân hàng VPBank để đảm bảo an toàn hơn nữa cho khoản đầu tư của khách hàng vào Movenpick Cam Ranh Resort. Chủ đầu tư cam kết lợi nhuận tối thiểu của Mövenpick Villas là 10%/năm trong 10 năm, và Mövenpick Condotel là 10%/năm trong 5 năm hoặc khách hàng có thể lựa chọn phương án bảo lãnh ngân hàng với mức lợi nhuận tối thiểu 9%/năm.

Mövenpick Cam Ranh Resort với phương thức quản lý linh hoạt cho phép được ở tại biệt thự với thời gian lên đến 180 ngày/năm; được vay vốn tối đa lên đến 70%. Nhà đầu tư được sử dụng, mua bán, chuyển nhượng dưới thương hiệu quốc tế Movenpick.

Cuối tháng 7 vừa qua, quần thể nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort đã mở bán thành công tại TP. HCM, thu hút hơn 500 nhà đầu tư tham gia và đặt mua các căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng Movenpick. Sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư bất động sản đã cho thấy sức hút của dự án nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh Resort. 

“Chúng tôi hy vọng STDA và CenGroup sẽ giúp chúng tôi hoàn thành sứ mệnh mang những căn biệt thự, căn hộ nghỉ dưỡng đến với các nhà đầu tư đang có mong muốn sở hữu những sản phẩm nghỉ dưỡng có những giá trị, đặc điểm nổi bật nhất và tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng với mô hình Hệ thống đại lý chiến lược tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM…, STDA sẽ thành công trong việc phân phối dự án Movenpick Cam Ranh Resort”, bà Chi nói.

Thông tin chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội - Hotline: 0904570777 - CSKH: 19006088

Tin bài liên quan