Southgate Tower: Nơi chất lượng cuộc sống được nâng tầm

Southgate Tower: Nơi chất lượng cuộc sống được nâng tầm

(ĐTCK) Thị trường bất động sản Nam Sài Gòn với trung tâm là quận 7 từ lâu đã sôi động nhờ sự phát triển đồng bộ về hạ tầng giao thông và tiện ích. Nơi đây như điểm đến lý tưởng của giới thành đạt có nhu cầu về chất lượng cuộc sống chuẩn, hiện đại và văn minh. Nắm bắt xu hướng này, ngày 17/4 vừa qua, Danh Khôi Việt đã ký kết hợp tác với chủ đầu tư Công ty Hồng Hà chính thức trở thành nhà phát triển Dự án Southgate Tower.

Sức hút đến từ vị trí huyết mạch của TP.HCM

Theo tầm nhìn đến năm 2025, TP.HCM sẽ có 4 thành phố vệ tinh bao quanh khu đô thị trung tâm theo bốn hướng: Bắc, Đông, Tây, Nam. Trong đó, khu Nam sẽ là khu đô thị mới đa chức năng, thu hút đầu tư phát triển kinh tế, xã hội, làm thay đổi bộ mặt Thành phố, hình thành cụm cộng đồng cư dân mới theo hướng văn minh, hiện đại.

Năm 2017, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của khu Nam khi nhiều dự án hạ tầng về giao thông đã hoàn thiện. Trong 12 dự án được chính quyền Thành phố đề xuất với Thủ tướng Chính phủ có tổng vốn 66.000 tỷ đồng, khu Nam chiếm tới 3 dự án trọng điểm.

Có thể nói, khu Nam hưởng nhiều lợi ích nhất từ định hướng phát triển hạ tầng của Thành phố để hình thành nên khu đô thị tổ hợp đa chức năng, được xem là trung tâm mới của TP.HCM. Nơi đây hội tụ hàng loạt dự án chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín và là khu vực luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về nguồn cung và tiêu thụ. Một trong những dự án sở hữu quỹ đất đẹp trong khu vực là Dự án Southgate Tower, được phát triển bởi chủ đầu tư Hồng Hà và Công ty Danh Khôi Việt (DKRV).

Southgate Tower tọa lạc tại số 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7. Đây được xem là “trái tim của Nam Sài Gòn”, nơi hội tụ mọi giá trị của khu vực, là tuyến đường huyết mạch của quận 7, dễ dàng kết nối giao thông từ quận 7 qua quận 4 vào quận 1, qua cầu Phú Mỹ đến quận 2…

Thuộc trung tâm quận 7, cư dân Southgate Tower được thừa hưởng tất cả các tiện ích hiện hữu và cao cấp bậc nhất khu Nam Sài Gòn trong bán kính chỉ 1 km như trung tâm thương mại Crescent Mall, Parkson Paragon, SC VIVO City, siêu thị Coop Mart, sân Golf Phú Mỹ Hưng, Bệnh viện Pháp - Việt, Bệnh viện Quận 7, Bệnh viện Tim Tâm Đức…

Đặc biệt, khi nói về quận 7, mọi người đều biết tới chất lượng giáo dục với hệ thống các trường học quốc tế từ mầm non đến đại học phủ dày đặc. Bên cạnh đó, không gian sống xanh, hệ thống giao thông thuận tiện, quy hoạch lộ giới thông thoáng, cùng hệ thống cây xanh dọc các tuyến phố cũng góp phần làm cho niềm vui đến trường của cư dân nhỏ tuổi thêm trọn vẹn. Đó cũng chính là những tiêu chí của những bậc làm cha mẹ khi chọn một môi trường sống cho thế hệ tương lai.

Thiết kế an toàn và hiện đại

Dự án Southgate Tower tọa lạc trên khu đất 4.323,6 m2, cao 29 tầng, bao gồm 2 tầng hầm, 1 tầng lửng, khối đế 8 tầng là tiện ích nội khu và officetel; khối tháp 21 tầng với 2 block là SG01 và SG02, gồm hơn 300 căn hộ cao cấp.

Dự án được thiết kế tinh tế và sang trọng từ 1 - 3 phòng ngủ với nhiều loại diện tích, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các căn hộ Southgate Tower đều có ban công, giúp không gian trở nên thoáng, tầm nhìn rộng, mang đến sinh khí và sự hưng vượng cho gia chủ. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, mỗi tầng chỉ có từ 8 - 10 căn, đem lại không gian sống tiện nghi, riêng tư, thoáng đãng cho cư dân nơi đây với tầm nhìn rộng hướng về sông Sài Gòn, khu CBD Nam Sài Gòn và Khu đô thị Thủ Thiêm.

Southgate Tower lấy cảm hứng thiết kế từ châu Âu, tối ưu không gian sống. Dấu ấn đặc biệt của Southgate Tower là sự an toàn từ trong thiết kế đến chất lượng công trình. Dự án được đảm bảo áp dụng những tiêu chuẩn mới nhất về an toàn PCCC 2018, tăng cường trang thiết bị hiện đại như:  thang phòng cháy,  khung cửa gỗ hoặc thép tĩnh điện chống cháy, thang bộ thoát hiểm đều hướng ra ngoài. Đồng thời, dự án được bảo chứng bởi những thương hiệu uy tín như nhà thầu xây dựng Hòa Bình, đơn vị quản lý Công ty cổ phần Quản lý bất động sản Bình Minh Thăng Long.

Ông Trần Lê Thanh Hiển, Tổng giám đốc DKRV chia sẻ: “Số lượng người trẻ thành đạt, người giàu ở TP.HCM ngày càng nhiều, việc kiến tạo môi trường sống đúng chuẩn cho đối tượng này là rất cấp thiết. Hơn ai hết, chủ đầu tư Hồng Hà hiểu rõ và rất quan tâm đến đối tượng này. Thật vinh dự khi DKRV có cơ hội hợp tác với Hồng Hà để hiện thực hoá việc kiến tạo đó ngay tại Southgate Tower”. 

Ngày 17/4 vừa qua, Danh Khôi Việt ký kết hợp tác phát triển dự án Southgate Tower với chủ đầu tư Hồng Hà. Sau đó, ngày 15/5, Danh Khôi Việt hợp tác cùng các đại lý chiến lược để triển khai dự án ra thị trường.

Southgate Tower được phát triển bởi DKRV, phân phối chính thức bởi DKRV, Nguyên Long Real, Phát Hưng và Ngôi sao Hưng Phát.

Mọi thông tin dự án vui lòng liên hệ:

Danh Khôi Việt (DKRV): 0904 88 88 07

Nguyên Long Real: 0981 29 22 99

Phát Hưng: 0937.15.6969

Ngôi sao Hưng Phát: 0934 189 289

Website: http://southgatetower.com.vn/

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com