Sống theo phong cách thượng lưu Sài Thành

Sống theo phong cách thượng lưu Sài Thành

(ĐTCK) Nói về thị trường bất động sản cao cấp là nói tới sự sang trọng, với chuỗi dự án mang thương hiệu The EverRich của Phát Đạt cũng vậy. Tuy nhiên, để tạo nên sự sang trọng đó, không chỉ đơn thuần là vị trí, là tiện ích đẳng cấp, mà còn là không gian sống hoàn hảo để giúp khách hàng có cơ hội ngắm nhìn và trân quý những phút giây kỳ diệu mà cuộc sống ban tặng.

The EverRich - Biểu tượng của sự thịnh vượng

Không phải ngẫu nhiên mà gần 13 năm trước, Phát Đạt lựa chọn cái tên The EverRich làm thương hiệu cho chuỗi dự án của mình. Hướng tới dòng sản phẩm cao cấp dành cho người có tiền, The EverRich mang ý nghĩa của sự "thịnh vượng".

Đó cũng là điều mà ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT Phát Đạt hướng tới, với bất kỳ chủ nhân của những căn hộ nào sau khi về sinh sống tại các dự án do doanh nghiệp này triển khai cũng đều đạt được những thành công và thịnh vượng trong cuộc sống.

Sự thành công và thịnh vượng đó không chỉ nằm đơn thuần ở mặt vật chất, mà còn nằm ở cuộc sống tinh thần mỗi khi gia đình đoàn tụ, cùng ăn bữa cơm, cùng xem tivi, cùng nô đùa trên những bãi cỏ xanh mượt, trong các khu vui chơi, hay cùng tung tăng rảo bước shopping trong các trung tâm thương mại đầy tiện ích... Trong một cuộc sống hiện đại với guồng quay hối hả như hiện nay, đó là những điều giản dị nhưng tối quan trọng với mỗi người, mỗi gia đình.

Hiểu rõ những điều đó, ngay từ dự án đầu tiên The EverRich 1 triển khởi công vào tháng 10/2006, Phát Đạt đã mạnh dạn chi tiền thuê các đơn vị thiết kế quốc tế hàng đầu trên thế giới về Việt Nam để trực tiếp kiến tạo, mang tới những nét độc đáo mà gần như chưa có dự án cao cấp nào thời điểm đó dám làm.

Phát Đạt đã lựa chọn những đối tác là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công trong và ngoài nước như: Ong & Ong - Singapore (thiết kế kiến trúc), Bachy Soletanche - Pháp (thi công móng cọc), CotecCons (nhà thầu chính), MeinHardt - Úc (giám sát thi công)…

Đặc biệt, The EverRich 1 là dự án căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đầu tiên có sự tham gia của Bureau Veritas trong suốt thời gian thi công dự án chính là một sự bảo chứng khách quan về chất lượng công trình.

Có thể nói, từ chất lượng căn hộ đến các dịch vụ tiện ích như bãi xe, khu hồ bơi, café, sân vườn, khu vui chơi trẻ em…, đều được thị trường đánh giá rất cao về tính đồng bộ và hợp lý trong thiết kế, quy hoạch, mang sắc thái riêng không lẫn vào đâu. Đó cũng là cái riêng của một chủ đầu tư hiểu rõ khách hàng của mình yêu cầu những gì và cần có những gì để tạo ra một chốn thực sự để sống, để trải nghiệm.

Kết quả của sự kỳ công đã đến với Phát Đạt, dù thị trường gặp nhiều khó khăn, nhưng The EverRich 1 của Phát Đạt vẫn đón nhận sự quan tâm đông đảo từ khách hàng và đánh dấu cho các thành công tiếp theo của doanh nghiệp này. Sau 3 năm triển khai, đầu năm 2010, dự án đã chính thức đi vào hoạt động và tạo thành điểm nhấn về quy hoạch ngay tại giao điểm các quận 5, 6, 10, 11 và Tân Bình, TP.HCM.

 Dự án The EverRich Infinity

Sau thành công của The EverRich 1, đến cuối năm 2015, Phát Đạt tiếp tục ra mắt dự án The EverRich Infinity với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 5, mặt tiền đường An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, TP.HCM.

Tại dự án này, Phát Đạt đã đầu tư mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…, mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống.

Với sự cầu kỳ và đầu tư kỹ lưỡng như vậy, không khó hiểu khi The EverRich Infinity trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM. Chỉ trong vòng 1 năm ra mắt, 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công.

 Dự án Millennium

Riêng dự án này đã giúp Phát Đạt được vinh danh tại Giải thưởng bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức đầu tháng 6/2017  Tại đây, The EverRich Infinity đạt giải Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất).

Trong bối cảnh hàng loạt dự án địa ốc đua nhau ra mắt thị trường, giải thưởng không chỉ là niềm tự hào, mà còn là minh chứng xác đáng nhất cho thành công và nỗ lực của Phát Đạt trong việc tiếp tục khẳng định mình trong phân khúc cao cấp nói riêng và tại thị trường địa ốc TP.HCM nói riêng.

Như vậy, có thể nói chính nhờ sự cố gắng và quyết tâm chứng minh tiềm lực cũng như uy tín của mình, Phát Đạt đã chắp cánh nâng The EverRich thành một thương hiệu đẳng cấp trong phân khúc thị trường căn hộ cao cấp.

Điều đó được thể hiện thông qua sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, cũng là sự khẳng định mạnh mẽ nhất cho thương hiệu The EverRich nói riêng và thương hiệu chủ đầu tư Phát Đạt nói chung. 

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan