SeABank: 22 năm gắn kết tin yêu

SeABank: 22 năm gắn kết tin yêu

(ĐTCK) Với nỗ lực và sáng tạo không ngừng trong hoạt động kinh doanh, trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã có những bước phát triển vượt bậc, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường tài chính - tiền tệ Việt Nam và trở thành người đồng hành tin tưởng, kết nối thành công cho mỗi khách hàng.

Khẳng định vị thế ngân hàng bán lẻ tiêu biểu

Với định hướng trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam, SeABank đã thực hiện nhiều cuộc nghiên cứu, khảo sát nhằm đem đến những sản phẩm phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chuỗi sản phẩm, dịch vụ bán lẻ với nhiều đổi mới dựa vào nhu cầu thực tế của khách hàng cá nhân được SeABank liên tục đưa ra và được khách hàng đón nhận, đánh giá cao. 

Chuyển đổi mô hình hoạt động theo hướng bán lẻ từ cuối năm 2009, sau 6 năm, SeABank đã đạt được những bước tăng trưởng ấn tượng, với mạng lưới hoạt động 160 điểm trên toàn quốc, tăng 2,5 lần, tổng tài sản tăng 2,6 lần và phục vụ gần 700.000 khách hàng.

Trên nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank tiên phong cung cấp các dịch vụ ngân hàng hiện đại nhằm phục vụ tất cả nhu cầu giao dịch và đảm bảo lợi ích của khách hàng như Internet Banking, Mobile Banking, SMS Banking, Call Centre, Autobank, thẻ ATM… SeABank còn là một trong số ít ngân hàng tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của cả hai tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu là Visa và MasterCard.

Đồng thời, là đại lý của Western Union tại Việt Nam, là ngân hàng triển khai đồng bộ xác thực theo chuẩn EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard, là ngân hàng triển khai hiệu quả, đồng bộ dịch vụ ngân hàng tự động - Autobank đa dịch vụ…

Đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn

Với mạng lưới rộng khắp, tiềm lực tài chính vững mạnh, nền tảng công nghệ hiện đại và hệ thống quản trị chuyên nghiệp, SeABank không chỉ mang đến sự hài lòng cho khách hàng cá nhân, mà còn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính - ngân hàng của các DN, đặc biệt là các tập đoàn lớn.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên vị thế vững mạnh của SeABank ngày nay là hoạt động phát triển khách hàng DN lớn trở thành khách hàng chiến lược.

Với sứ mệnh “Kết nối giá trị cuộc sống”, trong những năm qua, SeABank đã kết nối nhiều đối tác lớn trở thành khách hàng chiến lược của Ngân hàng như các tổng công ty thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Vietnam Airlines, Mercedes-Benz Việt Nam, VMS-MobiFone, các tổng công ty thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam…

Mới đây, SeABank đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế và Dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long tại Hà Nội. Sự kết hợp giữa một ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại với các DN hàng đầu trong các lĩnh vực bảo hiểm, kinh doanh ôtô cao cấp, siêu thị, bất động sản… không chỉ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh, bán chéo sản phẩm của cả hai bên, mà còn mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng. 

Uy tín thương hiệu không ngừng được nâng cao

Những đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội và vị thế của SeABank trên thị trường tài chính đã được các tổ chức trong và ngoài nước đánh giá cao, trao tặng nhiều giải thưởng danh giá.

Gần đây nhất, SeABank đã được trao tặng giải thưởng quốc tế “Ngân hàng vì cộng đồng tốt nhất Việt Nam 2016” và “Ngân hàng có sản phẩm cho vay mua ôtô tốt nhất Việt Nam 2016” của Global Banking & Finance Review (Vương quốc Anh) và được Bộ Kế hoạch và Đầu tư vinh danh “DN thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng năm 2016”.

Bà Lê Thu Thủy, Phó chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cho biết: “SeABank luôn chú trọng nâng cao uy tín thương hiệu gắn liền với việc cung cấp các giải pháp tài chính - ngân hàng hiệu quả, chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm tối ưu hóa hiệu quả tài chính của khách hàng, đồng thời gia tăng giá trị cho xã hội thông qua những đóng góp đối với nền kinh tế đất nước và các hoạt động từ thiện xã hội. Những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước chính là sự ghi nhận nỗ lực đó của SeABank và là động lực để tập thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng cố gắng hơn nữa”.       

Kỷ niệm 22 năm ngày thành lập, SeABank triển khai chương trình “22 năm kết nối tin yêu - ngập tràn ưu đãi”, với nhiều ưu đãi và phần thưởng dành cho khách hàng, tổng giá trị 19 tỷ đồng.

Các khách hàng sử dụng sản phẩm của SeABank có cơ hội quay số trúng thưởng tivi Samsung FullHD 55’’ trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mở thẻ quốc tế SeABank có cơ hội nhận được các phần quà thiết thực như: bình nước Lock&Lock, mũ bảo hiểm SeABank, va li kéo du lịch cao cấp. Các khách hàng mở mới lần đầu tài khoản tiền gửi thanh toán trong thời gian triển khai chương trình sẽ được ưu đãi 30% phí chuyển tiền trong nước và quốc tế.

Thêm vào đó, hai khách hàng có giá trị giao dịch lớn nhất qua SeAMobile, SeANet hàng tuần, gồm giao dịch chuyển tiền, nạp thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn sẽ nhận được 500.000 đồng vào tài khoản. Và còn nhiều ưu đãi khác dành cho các khách hàng giao dịch tại SeABank.    

Tin bài liên quan