Sân chơi đầu tiên cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp

Sân chơi đầu tiên cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp

(ĐTCK) Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,75 tỷ đồng, Top Trader do Công ty Chứng khoán ACB (ACBS) tổ chức là chương trình có giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay trên thị trường chứng khoán Việt Nam và có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Từ ngày 15/12/2017 đến hết ngày 2/4/2018, ACBS sẽ mở cổng đăng ký trực tuyến cho các nhà đầu tư trên trang web www.toptrader.com.vn

Các nhà đầu tư đã là khách hàng của ACBS sẽ được cung cấp thêm một tiểu khoản thuộc tài khoản giao dịch và lưu ký chứng khoán của khách hàng. Tiểu khoản này có đặc điểm là không được rút/chuyển tiền, không được nộp thêm tiền trong thời gian tham gia Top Trader. Sau khi chương trình kết thúc, tiểu khoản sẽ được đóng lại.

Nhà đầu tư sẽ nộp vào tài khoản 50 triệu đồng và có thể giao dịch ngay sau khi đăng ký thành công. Thời gian giao dịch sẽ kéo dài liên tục trong vòng 6 tháng từ ngày 2/1/2018 đến hết phiên giao dịch của ngày 2/7/2018.

Điểm thu hút nhất của Top Trader là tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,75 tỷ đồng, đây là giá trị giải thưởng lớn nhất trên thị trường từ trước đến nay. Giá trị giải thưởng sẽ thay đổi theo số lượng nhà đầu tư tham gia và được cập nhật liên tục trên website của chương trình và website chính thức của ACBS.

Nhà đầu tư có trung bình giá trị tài sản ròng (NAV) trên tiểu khoản dự thi vào 5 ngày cuối cao nhất (ngày 26, 27, 28, 29/6/2018 và 2/7/2018), đồng thời có tổng giá trị giao dịch trong thời gian tham gia Top Trade  từ 300 triệu đồng trở lên sẽ là người chiến thắng. ACBS sẽ trao 1 giải đặc biệt, 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 15 giải khuyến khích, với tổng trị giá giải thưởng là 49% tổng phí giao dịch thu được từ tất cả các nhà đầu tư tham gia sân chơi này, tương đương tối thiểu là 525 triệu đồng và tối đa là 3,75 tỷ đồng.

Ông Trịnh Thanh Cần, Tổng giám đốc ACBS cho biết: “ACBS khuyến khích những khách hàng đã có kinh nghiệm đầu tư chứng khoán tham gia vào chương trình này. Đây là một mô hình đầu tư 2 trong 1 rất thú vị, vừa phát triển tài khoản cá nhân, vừa có may mắn nhận được giải thưởng có giá trị cực lớn từ trước đến nay. Ngược lại, chúng tôi không khuyến khích những khách hàng hiếu kỳ về Top Trader mà đăng ký tham gia. Bởi nếu không có kiến thức và kinh nghiệm đầu tư trong lĩnh vực tài chính – chứng khoán để đầu tư một cách nghiêm túc thì sẽ rất dễ dẫn đến thua lỗ đáng tiếc”.

Xuyên suốt thời gian diễn ra Top Trader, bên cạnh việc phát hành các bản tin tài chính, chứng khoán được, ACBS sẽ tổ chức các buổi chia sẻ về phân tích cơ bản, phân tích kỹ thuật, các chuyên đề về ngành, doanh nghiệp niêm yết để hỗ trợ thêm thông tin cho nhà đầu tư.

Cũng trong buổi ra mắt, nhà đầu tư Hải Âu (34 tuổi, làm việc tại quận 1, TP.HCM) cho biết: “Thể lệ cuộc thi rất thú vị, nhưng lại rất thử thách. Với mức vốn ban đầu là 50 triệu đồng, rất nhiều nhà đầu tư có thể tham gia vào sân chơi.

Tuy nhiên, để sử dụng số vốn 50 triệu đồng làm sao để sinh lợi cao nhất với diễn biến lên xuống của thị trường, phân bổ danh mục đúng đắn và giao dịch đúng thời điểm là một điều không đơn giản chút nào. Đây quả thật là một cuộc đấu trí thú vị giữa các nhà đầu tư với nhau và giữa nhà đầu tư với thị trường chứng khoán. Tôi sẽ đăng ký Top Trader để thử thách chính mình sau nhiều năm tham gia vào thị trường”.

“Chúng tôi tin rằng Top Trader sẽ là một sân chơi lành mạnh, sôi động và kịch tính nhất trên thị trường chứng khoán, nhằm vinh danh các nhà đầu tư chuyên nghiệp”, ông Cần chia sẻ. 

Tin bài liên quan