Dự án Dragon Riverside City - vị trí địa linh, đầu tư đắc lộc

Dự án Dragon Riverside City - vị trí địa linh, đầu tư đắc lộc

Quần long hội tụ: Cơ hội vàng lựa chọn bất động sản an cư và đầu tư

(ĐTCK) Từ ngày 16/11 đến 20/11 tới đây, lần đầu tiên các khách hàng Hà Nội sẽ được trực tiếp tham quan, trải nghiệm và lựa chọn cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn của 12 dự án bất động sản đình đám trên khắp cả nước trong một Khu trưng bày "Quần Long Hội Tụ" tại Hội Chợ Vietbuild Hà Nội 2016. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ, nhất là với những người bận rộn vừa muốn tiết kiệm thời gian, vừa muốn tìm kiếm một sản phẩm bất động sản ưng ý.

Từ "giỏ" sản phẩm “hot”…

Càng về những tháng cuối năm, các chủ đầu tư, đơn vị tiếp thị và phân phối bất động sản càng nỗ lực đẩy mạnh chiến dịch tung hàng ra thị trường. Đó cũng là xu hướng hợp lý bởi thông thường, quý cuối năm, dòng tiền kiều hối cũng như các dòng tiền khác có xu hướng đổ mạnh vào bất động sản.

Dự báo trong năm nay, lượng kiều hối chảy về nước sẽ đạt mức kỷ lục trên 13 tỷ USD và theo thống kê của PGS. TS Trần Kim Chung, Viện Nghiên cứu Quản lý kinh tế Trung ương, sẽ có khoảng trên 20% kiều hối được đầu tư vào thị trường bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh các kênh đầu tư khác như vàng, ngoại tệ khá lặng sóng, chứng khoán giảm dần đều, sự hồi phục khá bền vững của thị trường bất động sản trong hai năm qua đang tạo sức hấp dẫn lớn cho dòng tiền đầu tư.

 Republic Plaza - tuyệt tác bất động sản sân bay với khối khách sạn quốc tế mang thương hiệu Holiday Inn & Suites Saigon Airport đầu tiên tại TP. HCM

Tuy nhiên để lựa chọn sản phẩm bất động sản vừa đem lại tỷ suất lợi nhuận cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn luôn là bài toán không hề đơn giản với nhiều người có tiền nhàn rỗi, bởi họ hầu như không có cơ hội trực tiếp lựa chọn, so sánh các dự án, trực tiếp đối thoại với đại diện chủ đầu tư để được tư vấn, giải đáp các thắc mắc trong quá trình đầu tư.   

Nhằm giúp khách hàng có một cái nhìn trực quan nhất và tiết kiệm thời gian nhất, với chủ đề “Quần long hội tụ”, lần đầu tiên các chủ đầu tư trong cùng một tập đoàn sẽ trình làng 12 dự án trên khắp mọi miền đất nước tại một khu trưng bày có quy mô hoành tráng, sinh động. Bên cạnh đó, tại từng dự án sẽ có đại diện chủ đầu tư sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất.  Khu trưng bày "Quần Long Hội Tụ" nằm tại Nhà A1, Hội chợ triển lãm Vietbuild Hà Nội 2016 diễn ra trong các ngày 16 - 20/11 tại Cung triển lãm xây dựng quốc gia - số 1 đường Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Các dự án như Dragon Riverside City, Ariyana Smart Condotel Nha Trang, Republic Plaza... đáp ứng đầy đủ nhu cầu đầu tư và sở hữu đa dạng của khách hàng về căn hộ hạng sang ngay trung tâm thành phố, căn hộ sân bay, condotel. Bên cạnh đó, là những dự án lần đầu tiên được giới thiệu ra thị trường như Dragon Village, Lạch Tray Riverside, Marina Hill… cũng là cơ hội không thể bỏ lỡ để khách hàng lựa chọn chốn an cư, nghỉ dưỡng lý tưởng cũng như tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả.

… đến những cơ hội đặc biệt

Một trong những điểm nhấn nổi bật của Khu trưng bày là dự án “tỷ đô” Dragon Riverside City. Tọa lạc trên mặt tiền đường Võ Văn Kiệt và Nguyễn Biểu, phường 1, quận 5, TP. HCM, Dragon Riverside City với điểm nhấn là cao ốc Dragon Tower cao 53 tầng được sử dụng làm khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A và căn hộ dịch vụ. Ngoài ra, dự án còn có 1.060 căn hộ cao cấp Dragon Residence (có diện tích từ 50 – 130m2); trung tâm thương mại quốc tế Dragon Mall với đại siêu thị ở tầng hầm và 6 tầng kinh doanh thương mại.

Hấp dẫn không kém là tổ hợp Republic Plaza đang được xây dựng ngay cung đường sầm uất nhất tại TP. HCM với 2 toà tháp 14 tầng trong đó có khối đế 4 tầng làm trung tâm thương mại hạng sang. Điểm đặc biệt là Republic Plaza chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút nên rất thích hợp cho khách hàng Hà Nội thường xuyên công tác phía Nam hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư cho thuê sinh lời cao.

Sẽ có 2 dự án bất động sản nổi bật tại Nha Trang được dự báo sẽ là “thỏi nam châm” thu hút các nhà đầu tư Hà Nội trong thời gian triển lãm là khu biệt thự Marina Hill và tổ hợp căn hộ - khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang. Trong đó, Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một toà tháp 28 tầng với 394 căn hộ condotel có diện tích từ 49-114m2, được trang bị 100% nội thất cao cấp và hệ thống giải trí thông minh. Khách hàng mua căn hộ và tham gia chương trình cho thuê được chủ đầu tư đảm bảo thu hồi vốn 40% trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi sẽ được chia sẻ 30% doanh thu cho thuê và hoàn vốn đầu tư chỉ trong 9,5 năm. Các căn hộ có giá từ 1,7 tỷ đồng. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được tặng Iphone 7 Plus.

Dự án Ariyana Smart Condotel – “Ngôi nhà thứ 2” đầu  hấp dẫn nhất Nha Trang 

Cao điểm của tuần lễ đặc biệt này là vào ngày 17/11, các chủ đầu tư sẽ tổ chức hội thảo "Đầu tư căn hộ - khách sạn: Đường dài mới biết ngựa hay" và lễ giới thiệu các dự án, ngay tại phòng Hội thảo tầng 1, Khu nhà A1 của Triển lãm Vietbuild. Đặc biệt, các khách hàng tham quan khu trưng bày “Quần long hội tụ” sẽ được nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và tham gia rút thăm may mắn. Ngoài ra, khách tham quan cũng có cơ hội khám phá những kỳ nghỉ hoàn hảo và những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng 5 sao như Furama Resort Đà Nẵng, An Lâm Ninh Vân Bay và Ana Mandara Nha Trang.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ hotline: 0948 339 026 / 091 172 1799