Prudential tài trợ 300 triệu đồng cho học sinh nghèo tại miền Trung

Prudential tài trợ 300 triệu đồng cho học sinh nghèo tại miền Trung

(ĐTCK) Nhân dịp khai trương 5 mô hình tổng đại lý tại các tỉnh miền Trung, thông qua Hội khuyến học địa phương, Prudential đã trao tặng cho các em học sinh nghèo 150 xe đạp, với tổng giá trị 300 triệu đồng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam luôn duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Với mục tiêu duy trì vị trí hàng đầu và xây dựng hình ảnh thân thiện với khách hàng, Prudential Việt Nam không ngừng đổi mới để chủ động bước gần hơn với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo ra những trải nghiệm vượt trội, nhiều tiện ích ưu việt, một trong số đó chính là việc cho ra đời “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo”.

Mô hình này được triển khai thông qua tiêu chuẩn dịch vụ mới, hình ảnh thương hiệu và chất lượng dịch vụ được đồng bộ hóa tại các văn phòng tổng đại lý với nhiều ưu điểm nổi trội.

Cụ thể, các văn phòng tổng đại lý của Prudential được áp dụng theo mô hình tiêu chuẩn mới với cơ sở vật chất hiện đại và đồng bộ, mang đến hình ảnh thương hiệu Prudential đồng nhất và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng và tư vấn viên.

Ngoài ra, với dịch vụ bảo hiểm một cửa và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên trình độ cao, chuyên nghiệp, kết hợp với hệ thống dữ liệu hỗ trợ hiệu quả, khách hàng sẽ hoàn tất giao dịch trong thời gian nhanh nhất.

Bên cạnh đó, mọi khách hàng được tiếp đón chu đáo và phục vụ tận tình trong suốt quá trình giao dịch tại văn phòng tổng đại lý. Những chia sẻ về trải nghiệm và phản hồi về cách phục vụ của khách hàng luôn được lắng nghe để chất lượng dịch vụ ngày càng hoàn thiện.

Một ưu điểm nữa của “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo” chính là môi trường làm việc với không gian mở. Môi trường làm việc này giúp gia tăng hiệu quả tương tác giữa khách hàng với nhân viên Prudential cũng như giữa các nhân viên với nhau.

Prudential tài trợ 300 triệu đồng cho học sinh nghèo tại miền Trung ảnh 1 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng miền Trung, từ ngày 5 - 7/6, Prudential Việt Nam đã khai trương đồng loạt 4 mô hình văn phòng tổng đại lý theo tiêu chuẩn mới tại TP. Đà Nẵng và TP. Quảng Trị, trước đó là 1 văn phòng tại Bình Định.

Với 5 văn phòng tổng đại lý mới khai trương, hiện mạng lưới kinh doanh của Prudential Việt Nam bao gồm hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam và 8 ngân hàng đối tác.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential chia sẻ: “Với các văn phòng tổng đại lý khai trương tại khu vực miền Trung lần này, hiện chúng tôi đã có 8 đơn vị trong chuỗi 200 điểm Prudential dự kiến sẽ thực hiện trong năm nay. Với tên gọi “Mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo”, thông qua các văn phòng tổng đại lý, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm khác biệt thông qua tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ mới; sự đồng bộ về hình ảnh thương hiệu cũng như chất lượng dịch vụ của hệ thống văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc. Từ nay, khách hàng Prudential sẽ được phục vụ một cách tốt nhất với tiêu chuẩn chất lượng đồng nhất tại các trung tâm dịch vụ khách hàng, hệ thống các văn phòng tổng đại lý và các chi nhánh kinh doanh của văn phòng tổng đại lý trên cả nước”.

Ngoài việc tiên phong trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ, Prudential cũng là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác xã hội. Cụ thể, nhân dịp khai trương các văn phòng tổng đại lý mới, thông qua Hội khuyến học tại các địa phương, ở mỗi văn phòng khai trương, Prudential trao tặng 30 xe đạp cho học sinh nghèo (giá trị 2 triệu đồng/xe), tương đương tổng số xe trao tặng là 150 xe, giá trị 300 triệu đồng. Theo thông tin ông Wilf Blackburn chia sẻ, với 20 văn phòng tổng đại lý khai trương đầu tiên, Prudential sẽ phối hợp với mỗi địa phương trao tặng các em học sinh nghèo hiếu học tổng cộng 600 chiếc xe đạp, giá trị 1,2 tỷ đồng.

Trước đó, trong giai đoạn đầu tiên từ 2011-2015, Prudential đã đóng góp 123 tỷ đồng tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khỏe và hỗ trợ cộng đồng. Công ty đã được Tạp chí Bảo hiểm châu Á trao tặng danh hiệu công ty bảo hiểm nhân thọ có hoạt động xã hội tốt nhất.

Đặc biệt, trong năm 2014, Prudential đã vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng, ghi nhận sự đóng góp to lớn đến sự phát triển kinh tế và xã hội ở Việt Nam.

 8 văn phòng tổng đại lý (GA) tại miền Trung của Prudential:

1. GA Khuê Trung: 192 Cách Mạng Tháng 8, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng.

2. GA Ngũ Hành Sơn: 90 Ngũ Hành Sơn, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.

3. GA Liên Chiểu: 171E Nguyễn Lương Bằng, phường Hoà Khánh Bắng, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

4. GA Quảng Trị: 299 Lê Duẩn, phường Đông Lễ, TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

5. GA An Nhơn: 43-45 Nguyễn Đình Chiểu, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.

6. GA Đà Lạt 1: số 84 đường 3/2, TP. Đà Lạt 

7. GA Đà Lạt 2: Số 21 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, TP. Đà Lạt.

8. GA Quảng Ngãi: số 4 Bà Triệu, phường Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.

Tin bài liên quan