Ông Nguyễn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn PJICO trao quà cho người lao động không may bị nạn

Ông Nguyễn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn PJICO trao quà cho người lao động không may bị nạn

PJICO tiếp tục chia sẻ với các nạn nhân vụ Formosa

(ĐTCK) Sáng 28/3/2015, đoàn công tác của Tổng CTCP Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) do ông Nguyễn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho người lao động PJICO đã tới Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên và trao quà của CBNV PJICO tới tay người lao động không may bị nạn.

Như tin đã đưa, liên quan tới vụ sập giàn giáo tại Khu kinh tế Vũng Áng, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh tối 25/3, đến ngày 26/3, chưa đầy 24h kể từ khi xảy ra tai nạn, PJICO đã cử đoàn công tác đặc biệt đến hiện trường vụ nạn thăm hỏi nạn nhân và xử lý khắc phục hậu quả. 

PJICO đã chủ động đã phối hợp với các cơ quan chức năng tạm ứng bồi thường nóng cho gia đình các nạn nhân với tổng số tiền gần 400 triệu đồng. Theo hợp đồng ký kết với PJICO, mỗi công nhân lao động được bảo vệ về rủi ro tai nạn trong suốt 24/24h với hạn mức trách nhiệm 50 triệu đồng/người.

Đến sáng 28/3, đoàn công tác của PJICO do ông Nguyễn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn, đại diện cho người lao động PJICO tiếp tục tới Bệnh viện Đa khoa Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi, động viên và trao quà của CBNV PJICO tới tay người lao động không may bị nạn. Đây cũng là tình cảm của toàn bộ CBNV PJICO gửi cho nạn nhân không may như một lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân và gia đình người bị nạn.

 Ông Nguyễn Thịnh, Chủ tịch Công đoàn và ông Lê Quang Trung, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng đại diện người lao động PJICO thăm hỏi, động viên và trao quà cho người lao động bị nạn

Cùng tham gia với đoàn công tác PJICO còn có đại diện đơn vị tham gia bảo hiểm là CTCP Xây dựng và cung ứng lao động quốc tế.

Vị này cũng cho biết: “Vài năm gần đây, cũng có nhiều doanh nghiệp tới chào mua bảo hiểm, nhưng chúng tôi chưa biết khi không may xảy ra sự cố thì họ sẽ thực hiện ra sao. Tuy nhiên, chứng kiến các cán bộ bảo hiểm PJICO ngoài việc khẩn trương có mặt và phối hợp kịp thời với chúng tôi trong ngay từ khi xảy ra sự cố, còn có cả tình cảm của người lao động đối với người lao động khiến chúng tôi rất cảm động. Đây là nguồn động viên rất lớn để chúng tôi vượt qua khó khăn này. Chúng tôi càng tin tưởng đã có lựa chọn đúng khi quyết định tham gia bảo hiểm cho công nhân”.

PJICO hiện nằm trong số các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam, có mạng lưới kinh doanh lớn thứ 2 thị trường với 56 công ty thành viên, doanh thu hàng năm trên 2.000 tỷ đồng.

Tin bài liên quan