Đại diện lãnh đạo PJICO và khách hàng thân thiết chúc mừng và khai tiệc.

Đại diện lãnh đạo PJICO và khách hàng thân thiết chúc mừng và khai tiệc.

PJICO Bến Thành kỷ niệm 10 năm thành lập

(ĐTCK) Ngày 25/11/2016, Công ty Bảo hiểm PJICO Bến Thành tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (25/06/2006 - 25/06/2016) với sự góp mặt của gần 300 khách mời là khách hàng, ban lãnh đạo Tổng công ty PJICO cùng nhiều cơ quan, đối tác.

Được thành lập vào năm 2006 với chỉ 25 cán bộ công nhân viên ban đầu, sau 10 năm xây dựng và phát triển, nay PJICO Bến Thành đã có quy mô lên đến hàng trăm cán bộ công nhân viên, doanh thu hàng năm lên đến 200 tỷ đồng và trở thành một trong những đơn vị kinh doanh hiệu quả trong hệ thống Tổng công ty PJICO nói riêng cũng như trên địa bàn nói chung.

Tại buổi lễ, ông Trần Nam Phong, Giám đốc PJICO Bến Thành đã điểm qua những dấu mốc quan trọng trong suốt chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển. Từ tầm nhìn và sứ mệnh của Tổng công ty, ngay từ những ngày đầu thành lập, đơn vị đã nhanh chóng đưa hoạt động kinh doanh đi vào ổn định, tạo ra những giá trị thực cho cộng đồng bằng các sản phẩm phù hợp và có chất lượng.

Trong các năm tiếp theo, PJICO Bến Thành đặt mục tiêu phát triển doanh thu mạnh mẽ và chú trọng công tác phục vụ khách hàng. Để đạt được như vậy, tập thể PJICO Bến Thành đã quyết tâm xây dựng đội ngũ cán bộ có chất lượng cao nhằm đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ kinh doanh trong giai đoạn mới.

PJICO Bến Thành kỷ niệm 10 năm thành lập ảnh 1

Ông Trần Nam Phong, Giám đốc PJICO Bến Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty

Tại buổi lễ, đại diện khách hàng ông Nguyễn Văn Cảnh - Chủ tịch HĐQT Công ty Xăng dầu KV II phát biểu chúc mừng PJICO Bến Thành. Ông Cảnh đánh giá cao uy tín, cũng như chất lượng dịch vụ của PJICO và mong muốn đồng hành, hợp tác lâu dài với PJICO.

Có thể nói, 10 năm là một chặng đường dài với nhiều khó khăn thử thách, nhưng cũng là chặng đường đánh dấu sự trưởng thành và phát triển của tập thể PJICO Bến Thành. Những năm gần đây, PJICO Bến Thành là một trong số công ty có doanh thu dẫn đầu trong hệ thống 59 công ty thành viên PJICO trên toàn quốc.

Tổng công ty PJICO hiện đứngTop 4 trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với quy mô và hệ thống mạng lưới rộng khắp. Với chiến lược phát triển bền vững, PJICO đang ngày một chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ và đầu tư có hiệu quả, tạo được niềm tin, uy tín vững chắc trên thị trường Bảo hiểm trong nước và khu vực.

Tin bài liên quan