Ông Vũ Hoài Nam, Phó tổng giám đốc của Phú Long nhận giải.

Ông Vũ Hoài Nam, Phó tổng giám đốc của Phú Long nhận giải.

Phú Long chiến thắng vang dội tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2018

(ĐTCK) Ngày 22/6/2018 tại TP.HCM, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Propertyguru Vietnam Property Awards 2018, Nhà phát triển bất động sản Phú Long đã giành chiến thắng vang dội với hàng loạt giải thưởng.

Theo đó, Phú Long được trao tặng 4 chứng nhận đặc biệt: Special Recognition in CSR (Đóng góp tích cực cho xã hội); Special Recognition For Design and Construction (Thiết kế và xây dựng); Special Recognition For Customer Care (Chăm sóc khách hàng); Special Reconition For Building Communities (Xây dựng dự án cộng đồng) và 3 giải thưởng được vinh doanh cho dự án Dragon Riverside City và Dragon Village.

Với triết lý kinh doanh vì khách hàng trong mục tiêu đem lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, các sản phẩm do Phú Long phát triển đều có chất lượng cao, pháp lý đầy đủ, tiến độ xây dựng nhanh, tiện nghi hoàn hảo, quản lý chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn và thấm đẫm hơi thở của thiên nhiên.

Những cam kết của Phú Long đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng, minh bạch của giải thưởng Vietnam Property Awards, thuyết phục hội đồng giám khảo độc lập gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, kiến trúc, thiết kế, tư vấn và dưới sự giám sát của BDO - đơn vị kế toán kiểm toán thuộc top 5 thế giới.  

Phú Long chiến thắng vang dội tại Propertyguru Vietnam Property Awards 2018 ảnh 1

Dragon Riverside City giành chiến thắng với giải Best Mixed Use Development.

Khu phức hợp Dragon Riverside City giành chiến thắng với giải Best Mixed Use Development (Dự án phức hợp tốt nhất) và được tuyên dương ở hạng mục Best Mixed Use Landscape Architectural Design (Thiết kế kiến trúc cảnh quan khu phức hợp xuất sắc nhất).

Khu đô thị Dragon Village được tuyên dương ở hạng mục Best Housing Architectural Design (Thiết kế kiến trúc nhà ở xuất sắc nhất).

Dragon Village được thiết kế theo phong cách Oasis Garden – Phố trong vườn điển hình của Singapore, là một thành phố của giá trị sống mới với dịch vụ tiện ích phong phú và đủ đầy để thoả mãn nhu cầu “sống - làm việc - vui chơi - học tập” có chất lượng cao cho khách hàng lần đầu tiên xuất hiện tại khu Đông Sài Gòn.

Tin bài liên quan