Các dự án chất lượng, được triển khai ở những vị trí đắc địa của TP.HCM đã tạo nên tên tuổi của Phát Đạt trên thị trường bất động sản

Các dự án chất lượng, được triển khai ở những vị trí đắc địa của TP.HCM đã tạo nên tên tuổi của Phát Đạt trên thị trường bất động sản

Phát Đạt Vững vàng chèo lái, vươn dài bản sắc

(ĐTCK) Vượt qua sóng dữ, nhanh chóng trở lại đường đua với khí thế chiến đấu vượt trội và thắng lớn với những dự án cao cấp giữa lúc thị trường không mấy khởi sắc, năm 2017 đã chứng kiến một pha “lội ngược dòng” như thế của Phát Đạt.

“Đủng đỉnh” trong tâm bão

Nhu cầu nhà ở tăng cao, dòng tiền chảy mạnh vào bất động sản với các thương vụ rót vốn khủng, hay những cái bắt tay hợp tác của nhiều bên. Nhìn chung, thị trường bất động sản 2017 tiếp tục phát triển vững chắc, nhưng có sự “đổi ngôi” giữa phân khúc cao cấp và phân khúc trung cấp, bình dân.

Trong khi nhiều ông lớn chuyển hướng sang phân khúc nhà vừa túi tiền, chạy theo xu hướng thị trường, thì một số tên tuổi vẫn trung thành với hướng đi của mình ở phân khúc nhà ở hạng sang và gặt hái được thành công, dù phân khúc này được dự báo chịu nhiều áp lực cạnh tranh do cung lớn.

 Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty

Đơn cử, Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt đã thắng lớn với hàng loạt dự án danh giá như The EverRich Infinity đạt giải thưởng Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất) tại Vietnam Property Awards 2017, Dự án Millennium giúp Phát Đạt có tên trong top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam tại BCI Asia Awards.

Một lần nữa, Phát Đạt tiếp tục gây tò mò vì khá kín tiếng, nhưng luôn tạo dấu ấn mỗi khi góp mặt. Trong đó, chuỗi dự án mang tên The EverRich đã gắn liền tên tuổi của chủ đầu tư này với những dự án tầm cỡ vang dội trên thị trường như The EverRich 1, The EverRich Infinity, The EverRich 3…

Thực tế chứng minh rằng, sóng ngầm một khi đã không thể đánh chìm các ông lớn, thì càng giúp họ vươn mình mạnh mẽ hơn.

Bản sắc được tạo nên từ những thăng trầm

Năm 2017 đã khép lại với sự bùng nổ của nhà giá rẻ, những cơn sốt đất nền ở vùng ven, thanh khoản đi ngang và thị trường vẫn thuộc về người mua. Trong khi đó, phân khúc căn hộ cao cấp và hạng sang lại gặp không ít khó khăn khi cung đang dư thừa so với sắc cầu. Tuy nhiên, những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường ở phân khúc này như Phát Đạt vẫn luôn “bình chân” khi tiếp tục gắn bó với phân khúc cao cấp, tập trung phát triển dự án ở trung tâm TP.HCM như tại quận 1, quận 7, quận 5…

Không khó để lý giải điều này, bởi những dự án BT đã đem về cho Phát Đạt quỹ đất vàng không hề nhỏ tại khu vực trung tâm Thành phố và Công ty bắt đầu hái quả ngọt bằng những dự án đình đám ngay ở vị thế đắc địa này, nhất là khi quỹ đất ở trung tâm TP.HCM ngày càng cạn kiệt.

Cũng từ trong thăng trầm, mà Phát Đạt xây dựng được truyền thống nhân văn sâu sắc. Bắt đầu từ điều giản dị như bữa ăn sáng thứ Hai hàng tuần để gắn kết và chia sẻ cùng nhân viên, hay những sự kiện cộng đồng được thực hiện thầm lặng gắn liền doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, đến mục tiêu bán căn hộ cao cấp đến trực tiếp người ở thực. Đây chính là đòn bẩy giúp Phát Đạt lội ngược dòng ngoạn mục trong vòng xoáy thị trường bất động sản.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan