Phát Đạt và bí quyết nâng cao giá trị nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

Phát Đạt và bí quyết nâng cao giá trị nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp

(ĐTCK) Năm 2017 đánh dấu năm thứ 13 Phát Đạt có mặt trên thị trường và cũng là năm ghi nhận những kết quả vượt bậc của Phát Đạt với những dự án đình đám hàng đầu tại khu vực phía Nam hiện nay.

Hai dự án đình đám là The EverRich Infinity và Millennium được vinh danh tại BCI Asia Top 10 và Vietnam Property Awards 2017 không chỉ giúp khẳng định uy tín về chất lượng với khách hàng, mà còn đặt nền tảng để Phát Đạt tiến bước vững chắc với mục tiêu phát triển dài hạn phía trước.

Những dấu ấn

Phải nói rằng Phát Đạt không phải tên tuổi mới trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam khi đã hiện diện cả thập kỷ trước. Uy tín thương hiệu của Phát Đạt chính thức bước vào thời kỳ bùng nổ khi khởi công chuỗi dự án mang thương hiệu riêng The EverRich với Dự án tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại The EverRich 1 tại quận 11, TP.HCM.

Năm 2010, sau khi dự án The EverRich 1 hoàn tất và bàn giao, Phát Đạt tiếp tục triển khai dự án The EverRich 2, và sau đó 2 năm là dự án The EverRich 3. Đến tháng 10/2015, The EverRich Infinity được chính thức khởi công để tiếp nối cho sự mở rộng về quy mô cũng như vị thế của mình tại thị trường phía Nam.

Quý II/2016, Phát Đạt bắt tay với Thảo Điền Investment cùng phát triển dự án The EverRich 8 với tên gọi Millennium (Thiên niên kỷ), một trong số ít dự án được đánh giá với tầm nhìn không giới hạn cùng kiến trúc độc đáo, sang trọng giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của phong cách tân cổ điển, mang đến không gian sống hoàn hảo, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian tại Sài Gòn. Dự án này hiện nay là một trong những dự án nhận được nhiều sự quan tâm nhất của nhà đầu tư tại TP.HCM. Millennium thực sự là biểu tượng mới khẳng định sự thịnh vượng trường tồn của thương hiệu Phát Đạt.

Phát Đạt và bí quyết nâng cao giá trị nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp ảnh 1

Vị thế mới

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng quản trị Phát Đạt cho biết, để đạt được những bước thành công này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn 13 năm qua của Ban Lãnh đạo
Phát Đạt. Trung thành với bất động sản cao cấp, trong cả lúc thị trường thăng hoa lẫn thị trường trầm lắng, Phát Đạt vẫn kiên định với mục tiêu tạo ra các sản phẩm có giá trị, xứng đáng với từng đồng tiền mà người mua đã bỏ ra. Bởi lẽ, với phân khúc cao cấp, cái khách hàng cần không những chỉ đơn thuần là một ngôi nhà khang trang, tử tế với thiết kế bắt mắt, mà còn là nơi để họ trải nghiệm, hưởng thụ một cuộc sống an yên, sống xanh, sống sang và giao hòa với thiên nhiên.

Vì vậy, Phát Đạt đã lựa chọn những đối tác là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, thi công trong và ngoài nước như: Ong & Ong - Singapore (thiết kế kiến trúc), Bachy Soletanche - Pháp (thi công móng cọc), CotecCons (nhà thầu chính), MeinHardt - Úc (giám sát thi công)… Đặc biệt, The EverRich 1 là dự án căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại đầu tiên có sự tham gia của Bureau Veritas trong suốt thời gian thi công dự án chính là một sự bảo chứng khách quan về chất lượng công trình.

Có thể nói, từ chất lượng căn hộ đến các dịch vụ tiện ích như bãi xe, khu hồ bơi, café, sân vườn, khu vui chơi trẻ em…, đều được thị trường đánh giá rất cao về tính đồng bộ và hợp lý trong thiết kế, quy hoạch, mang sắc thái riêng không lẫn vào đâu. Đó cũng là cái riêng của một chủ đầu tư hiểu rõ khách hàng của mình yêu cầu những gì và cần có những gì để tạo ra một chốn thực sự để sống, để trải nghiệm.

Thành quả cho những sự nỗ lực của Phát Đạt chính là giải thưởng danh giá Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất) tại Vietnam Property Awards 2017 do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức. Việc được vinh danh không chỉ mang lại giá trị về mặt thương hiệu cho các đơn vị thắng giải như Phát Đạt, mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho người tiêu dùng khi ra quyết định chọn mua bất động sản.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, The EverRich Infinity sau khi ra mắt trong thời gian không dài đã có 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng đã được bán thành công trong vòng hơn 1 năm vừa qua. Ông Đạt tự tin khẳng định, thành công của The EverRich Infinity không phải thông qua sự truyền thông bóng bẩy của báo chí, mà chính yếu tố hài lòng của khách hàng khi nhìn thấy dự án. Đó là điều khiến người thủ lĩnh của Phát Đạt tự hào, bởi đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm bất động sản thực sự giá trị, mang đến cho hàng ngàn người dân những mái ấm như ý.

Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là động lực mạnh mẽ nhất khiến The EverRich Infinity luôn vượt tiến độ xây dựng, chính thức bàn giao căn hộ đầu tiên cho khách hàng từ tháng 11/2016, hoàn thành bán nhanh 99% số lượng căn hộ và sắp chính thức trao sổ đỏ quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn cho người sử dụng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com