Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Ông Nguyễn Văn Đạt - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt

Phát Đạt - Hành trình chinh phục đỉnh cao

(ĐTCK) Thành công của 2 dự án đình đám The EverRich Infinity và Millennium khi được BCI Awards và Vietnam Property Awards 2017 vinh danh không chỉ giúp Phát Đạt được giới truyền thông và người mua nhà tán dương và tin tưởng, mà còn củng cố vững chắc mục tiêu phát triển bền vững trong dài hạn của doanh nghiệp này.

Chủ động hội nhập, đón thành công

Nhìn tổng thể quá trình đến được trái tim khách hàng của Phát Đạt trong suốt thời gian vừa qua, không thể nói rằng đó là con đường bằng phẳng khi đối mặt với sự phát triển rầm rộ của quá nhiều dự án cao cấp lớn nhỏ khác nhau của không ít các chủ đầu tư có uy tín trên thị trường địa ốc như Novaland, Hưng Thịnh, Khang Điền, Vingroup…Với tiềm lực tài chính của mình, các dự án của họ đều có những nét riêng và có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường.

Thế nhưng, một điều thành công mà các doanh nghiệp bất động sản chọn con đường mạo hiểm để đi đó là họ luôn bền bỉ thực hiện một mục tiêu duy nhất dù ngay bước đầu sẽ chưa thể có hiệu quả như mong muốn của người lãnh đạo, của các cổ đông.

Đơn cử là dự án The EverRich Infinity được ra mắt cuối năm 2015, sức nóng của dự án này nằm ở chỗ vượt tiến độ xây dựng, tháng 11/2016 chính thức giao căn hộ đầu tiên cho khách hàng và dự kiến giao sổ đỏ sở hữu căn hộ vĩnh viễn cho khách hàng vào cuối năm nay.

"Ngoài các tiện ích, chất lượng cũng là điều mà tôi và các đồng nghiệp của tôi lao tâm khổ tứ khi nghĩ tới dự án. Phát Đạt đã quyết tâm bạo chi để thuê các tên tuổi hàng đầu về công nghệ và thiết kế trong ngành thiết kế, hướng tới trải nghiệm sống tốt nhất cho từng gia chủ", ông Đạt nói và cho biết thêm, với sự cầu kỳ và kỹ tính như vậy, không khó hiểu khi The EverRich Infinity trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp tại TP.HCM chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt với 99% trên tổng số 439 căn hộ và văn phòng đã được bán thành công, chỉ còn 37 căn hộ và 7 căn office-tel trong vòng hơn 1 năm vừa qua.

Theo ông Đạt, thành quả cho những sự nỗ lực của Phát Đạt chính là giải thưởng danh giá Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp tốt nhất) tại Vietnam Property Awards 2017 do Tập đoàn truyền thông PropertyGuru tổ chức.

Việc được vinh danh không chỉ mang lại giá trị về mặt thương hiệu cho các đơn vị thắng giải như Phát Đạt, mà còn là nguồn tham khảo hữu ích cho người tiêu dùng khi ra quyết định chọn mua bất động sản.

Tương tự, một dự án khác do Phát Đạt triển khai tại 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4 được phát triển bởi liên doanh giữa Phát Đạt và Thảo Điền Investment mang tên Millennium cũng được giới truyền thông và người mua nhà tán dương sau khi được Ban tổ chức BCI Asia Awards lựa chọn vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam, một trong những giải thưởng về kiến trúc, xây dựng được coi là danh giá nhất khu vực Châu Á.

“Bí quyết” giúp Phát Đạt thành công đó là những dự án mà đơn vị này phát triển cũng hoàn toàn mang tính khác biệt, đẳng cấp, hấp dẫn khách hàng 

Với tầm nhìn không giới hạn cùng kiến trúc độc đáo, sang trọng kết tinh hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế Millennium mang đến không gian sang trọng, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian. Từ vị trí dự án này có thể đi vào trung tâm Quận 1 dễ dàng lưu thông đến Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Chánh… Bằng những trục đường chính, thông thoáng, không lo ngập nước vào mùa mưa và tắc đường giờ cao điểm.

Để thực hiện phát triển dự án này, Phát Đạt đã chi gần 1.500 tỷ đồng, thuê Công ty TNHH Veritas Architects thiết kế landscape, Công ty TNHH PTW Việt Nam thiết kế nội thất và kiến trúc toàn dự án. Ưu tiên trong thiết kế dự án này mà Phát Đạt đặt ra cho kiến trúc sư đó là phải thiết kế Millennium thành một dự án hiện đại, năng động nhưng phải nhẹ nhàng, tinh tế và nhiều nét khác biệt, độc đáo. Ngoài ra, tiện nghi nội thất phải mang sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên, giúp căn hộ và dự án nổi bật giữa trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã chọn nội thất căn hộ của KOHLER (Mỹ), FAGOR trong gói quà tặng thiết bị nội thất cao cấp. KOHLER là hãng thiết kế những sản phẩm được cho là hàng đầu về thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp trên toàn thế giới. Còn FAGOR là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về bếp, chậu rửa, máy hút mùi, lò nướng… 

Sẽ tiếp tục với những đỉnh cao mới

Sau những thành công đã đạt được, Phát Đạt sẽ tiếp tục triển khai kế hoach phát triển các dự án bất động sản lớn tiếp theo. Cụ thể, trong giai đoạn quỹ đất trung tâm đang trở nên khan hiếm thì Phát Đạt lại chuẩn bị xây dựng các dự án ngay tại những vị trí vàng mà không phải chủ đầu tư nào cũng dễ dàng có được như 257 Trần Hưng Đạo có diện tích 2.342 m2 và 3 - 3Bis, Phan Văn Đạt có diện tích khoảng 902 m2. Phát Đạt là một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực hợp tác công tư với Nhà nước.

Millennium là dự án giúp Phát Đạt được Ban tổ chức BCI Asia Awards lựa chọn vinh danh là Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu của Việt Nam 

Được biết dự án BT đầu tư xây dựng mới Trung tâm Thể dục thể thao Phan Đình Phùng (số 8, Võ Văn Tần, Quận 3) do Phát Đạt hợp tác đầu tư với Tổng Công ty Đền bù Giải tỏa đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và bắt đầu triển khai xây dựng trong năm 2017. Kế hoạch trong năm 2018 của Phát Đạt sẽ thực hiện dự án cầu Thủ Thiêm 4 nối khu đô thị Thủ Thiêm và đường Nguyễn Văn Linh (Quận 7) có trị giá hơn 5.000 tỷ đồng

Như vậy, với định hướng chiến lược nói trên, Phát Đạt đang có được quỹ đất dồi dào, đắc địa ngay trung tâm TP.HCM, sẵn sàng phục vụ cho mục tiêu tăng trưởng, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo và khẳng định thương hiệu Phát Đạt đang từng bước chiếm lĩnh vị thế quan trọng trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo chia sẻ của Chủ tịch Nguyễn Văn Đạt, để có được thành công như vậy và trong tương lai, trước hết là nhờ Phát Đạt có một chiến lược phát triển hợp lý, phương châm "làm đâu chắc đó, đánh nhanh thắng nhanh nhưng chất lượng phải hàng đầu".

Ngoài ra, mỗi dự án phải hoàn thành một sứ mệnh "nâng tầm cuộc sống, tận hưởng tương lai" để xây dựng bản sắc thương hiệu qua các dự án mà doanh nghiệp thực hiện. Không đơn thuần là làm kinh doanh bất động sản, mà còn là sứ mệnh tạo sự khác biệt trong từng công trình, xây dựng những chuẩn mực đích thực cho cuộc sống tương lai.

"Chúng tôi cảm nhận mọi yêu cầu cần đáp ứng của khách hàng trong thời đại mới. Chúng tôi luôn biết rõ và phấn đấu làm tốt nhất mỗi hoạt động, mỗi công trình, mỗi dự án ngay từ hôm nay. Định hướng này thúc đẩy chúng tôi tự hoàn thiện, đổi mới và nâng tầm bắt đầu tư chính mình. Với tiềm lực tài chính vững mạnh và nhân sự ưu tú, chúng tôi hoàn toàn tự tin cho hành trình chinh phục đỉnh cao" ông Đạt chia sẻ.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan