Phát Đạt: Chủ đầu tư các dự án bất động sản uy tín

Phát Đạt: Chủ đầu tư các dự án bất động sản uy tín

(ĐTCK) Tạo dựng được một thương hiệu đã khó, duy trì và phát triển thành một thương hiệu có uy tín hàng đầu trên thị trường địa ốc như Phát Đạt - The EverRich còn khó hơn nhiều. Để làm được điều đó, hướng đi mà Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt lựa chọn chính là chất lượng và tiến độ thi công vượt bậc. 

Với tham vọng kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo, ngay từ năm 2009, The EverRich của Phát Đạt được khách hàng biết đến như một thương hiệu dẫn đầu trên thị trường với những dòng sản phẩm bất động sản cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng môi trường sống hoàn hảo.

Từ The EverRich 1, The RiverRich Infinity đến River City và The EverRich 3 đều nhận được sự quan tâm và đánh giá của người mua nhà về chất lượng khi ra mắt thị trường.

Ấn tượng của khách hàng đối với những sản phẩm mang thương hiệu The EverRich là những căn hộ mang "phong cách resort" với dịch vụ tiện ích vượt trội, kết hợp hài hòa giữa không gian làm việc năng động, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.

Chẳng hạn như  The EverRich Infinity, dự án căn hộ cao cấp toa lạc trên  đường An Dương Vương ở quận 5, giáp ranh quận 1, được thiết kế như một resort hiện đại trên diện tích hơn 8.000m2. Trong đó, mật độ không gian xanh và giao thông nội khu chiếm 50% tổng diện tích dự án. Việc thiết kế những căn hộ có hướng nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời mang lại giá trị vượt trội của dự án này.

Phát Đạt: Chủ đầu tư các dự án bất động sản uy tín ảnh 1

Ngoài ra, The EverRich Infinity không chỉ là nhà, mà còn là nơi nghỉ dưỡng được thể hiện qua những tiện ích nội ngoại khu vượt trội như: phòng tập gym và spa, khu vui chơi trẻ em, khu thương mại, hồ bơi vô cực...

Bên cạnh đó, sự kết hợp khu căn hộ cao cấp, văn phòng làm việc, khu mua sắm, giải trí trong một không gian thoáng đãng, xanh mát của The EverRich Infinity còn nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị của một phong cách sống “resort giữa lòng thành phố”, kiến tạo một cộng đồng hiện đại, văn minh.

Bên cạnh The EverRich Infinity, một dự án cao cấp khác của Phát Đạt cũng đang được thị trường đánh giá cao là dự án River City tại quận 7  được Phát Đạt hợp tác với An Gia Investment và Quỹ Đầu Tư Creed Group (Nhật Bản) với tham vọng biến River City  trở thành một biểu tượng kiến trúc độc đáo tại trung tâm đô thị kiểu mẫu Nam Sài Gòn với những tiện ích ưu việt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Được thiết kế bởi DWP Hong Kong thuộc Tập đoàn DWP, là đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc đẳng cấp thế giới, có chi nhánh rộng khắp tại các quốc gia như Dubai, Australia, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan…, một trong các tiện ích “đắt tiền” nhất của River City có thể kể đến là biển đảo nhân tạo được lấy cảm hứng từ một trong mười hòn đảo nhân tạo nổi tiếng nhất thế giới tại Dubai - “World Island”.

Với diện tích hơn 1ha, công trình được tái hiện như một bãi biển thực sự với bãi cát trải dài, sóng vỗ rì rào và ốc đảo resort được bao bọc bởi các vườn cây nhiệt đới. Đây là lần đầu tiên có một dự án bất động sản tại Việt Nam xây dựng biển đảo nhân tạo ngay trong lòng khu căn hộ để phục vụ cư dân.

Ông Nguyễn Văn Đạt, Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt chi sẻ, năm 2017 là năm phát triển mạnh mẽ của Phát Đạt trên các lĩnh vực hoạt động đầu tư, kinh doanh, củng cố vị trí và niềm tin của thương hiệu Phát Đạt trên thị trường bất động sản.

"Chú trọng đẩy mạnh các dự án có giá cả và diện tích phù hợp với nhu cầu thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh, tạo tiền đề cho việc đạt kế hoạch lợi nhuận lớn trong các năm tiếp theo", ông Đạt nói và cho biết thêm, bên cạnh kế hoạch bán hết những sản phẩm còn lại từ các dự án, Phát Đạt còn tiến hành chuyển nhượng một số dự án để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, Công ty cũng sẽ nỗ lực chủ động tài chính để tập trung vào các dự án BT như xây dựng lại Trung tâm Thể dục Thể thao Phan Đình Phùng tại quận 3 và dự án Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình tại huyện Bình Chánh thực hiện chủ trương cơ cấu tài chính lành mạnh và phát triển bền vững.  

Có thể nói, Phát Đạt của năm 2017 vẫn tiếp tục khẳng định giá trị thương hiệu uy tín của mình là nhà đầu tư phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.

Tin bài liên quan