Ảnh Internet

Ảnh Internet

Phần mềm giao dịch mới của Chứng khoán IBSC có gì đặc biệt?

(ĐTCK) Trở thành công ty chứng khoán trong top đầu là mục tiêu mà HĐQT của Công ty Chứng khoán IBSC đã đặt ra tại ĐHCĐ thường niên năm 2015. Để dần hiện thực hóa mục tiêu này, bà Cao Thị Hồng, Tổng giám đốc IBSC cho biết, sau một thời gian triển khai, trong tháng 5/2015, Công ty đã hoàn thiện hệ thống công nghệ giao dịch mới.

Điều này vừa giúp IBSC phát triển mạnh mảng môi giới, vừa tạo nền tảng cơ sở hạ tầng để Công ty triển khai các nghiệp vụ, sản phẩm mới trong giai đoạn 2015 - 2016.

Ngày 4/5/2015, IBSC đã đưa vào hoạt động hệ thống giao dịch trực tuyến mới tại http://online.ibsc.vn. Phần mềm giao dịch mới của IBSC là sản phẩm kết hợp giữa tiện ích giao dịch thuận tiện, thông minh, an toàn với các công cụ phân tích, cảnh báo và quản lý danh mục đầu tư chuyên nghiệp.

Hệ thống mới đã được nghiên cứu, xây dựng tổng thể với các giải pháp công nghệ sử dụng trên nhiều thiết bị như Hệ thống IB Online Trading, Hệ thống IB Home Trading System, cho phép khách hàng tải, cài đặt phần mềm về máy tính cá nhân và chủ động mọi giao dịch, quản lý tài khoản. Ứng dụng IB Mobile Trading System cho phép khách hàng tải và cài đặt ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng, với thao tác đơn giản, thuận tiện và bảo mật, có thể sử dụng trên cả hệ điều hành Android và iOS.

Với phần mềm giao dịch mới, khách hàng của IBSC được trải nghiệm nhiều tính năng nổi bật như:

Phần mềm giao dịch thông minh:

- Giao dịch đặt lệnh nhanh chóng, tích hợp nhiều tiện ích. Hệ thống có thể xử lý 20 – 30 triệu lệnh/phiên giao dịch, có khả năng xử lý lệnh trong cùng một thời điểm đạt ngưỡng 15.000 – 20.000 lệnh/giây.

- Chủ động thực hiện trực tuyến các giao dịch tiền, ứng trước tiền bán, đăng ký quyền... 

- Dễ dàng tra cứu các báo cáo giao dịch chứng khoán & giao dịch tiền.

- Công cụ phân tích đầu tư chứng khoán đa dạng với phân tích đồ thị, bảng giá, tin tức tài chính luôn được cập nhật realtime.

- Công cụ quản lý danh mục đầu tư  nhanh chóng, chính xác và cập nhật liên tục theo diễn biến thị, hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quản lý tài khoản và tối ưu hóa hiệu quả đầu tư.

- Hệ thống cảnh báo chứng khoán chính xác, kịp thời dựa trên các luật được thiết lập nhằm thông báo nhắc nhở khách hàng khi thị trường có lệnh khớp thỏa mãn điều kiện luật đặt ra ban đầu.

Bảo mật: Các hệ thống giao dịch trực tuyến của IBSC đều được bảo mật hai tầng với tên đăng nhập, mật khẩu và thẻ ma trận số. Ngoài ra, khách hàng cũng được thông báo về mỗi thay đổi của tài khoản bằng Email hoặc SMS ngay tức thì.

Cùng với đưa phần mềm giao dịch mới vào hoạt động, nguồn lực tài chính của IBSC được tăng lên đáng kể sau đợt phát hành tăng vốn thành công mới đây. Số vốn điều lệ mới hơn 606 tỷ đồng, đang góp phần nâng cao năng lực tài chính, phục vụ các mục tiêu và chiến lược phát triển của IBSC trong thời gian tới.

Tin bài liên quan