OCB - Ngân hàng có dịch vụ bán lẻ ưu Việt năm 2017

OCB - Ngân hàng có dịch vụ bán lẻ ưu Việt năm 2017

(ĐTCK) OCB vừa vinh dự nhận  danh hiệu “Dịch vụ bán lẻ ưu việt” do Ấn phẩm Tư Vấn Tiêu Dùng tổ chức tại Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2017.

OCB được công nhận danh vị “Dịch vụ bán lẻ ưu việt” với sự tín nhiệm của khách hàng trong cả nước vì những nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng đa năng, dẫn đầu về dịch vụ bán lẻ và doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, Ngân hàng cũng đang thực hiện cải tiến hàng loạt các quy trình, nghiệp vụ để tối ưu hóa cho mỗi giao dịch của khách hàng.

Các gói cho vay ưu đãi cũng được OCB triển khai với tiêu chí tốc độ được đề cao hàng đầu dành cho cá nhân và doanh nghiệp như: vay nhanh giá rẻ trong 2 giờ, thấu chi doanh nghiệp lên đến  3 tỷ đồng chỉ trong 5 phút…

Hiện tại, ngoài giao dịch tại quầy, khách hàng có thể thực hiện nhiều giao dịch trên Internet Banking và Mobile Banking của OCB.

Dự kiến đầu 2018, OCB sẽ công bố những tiện ích vượt trội tiên phong trong ứng dụng công nghệ vào ngân hàng và ra mắt Ngân hàng số hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, OCB đã thực hiện các chương trình thiết thực để nâng cao chất lượng giao dịch như giao dịch xuyên trưa, giao dịch đến 7 giờ tối tại một số điểm…