Novotel Phu Quoc Resort khai trương tháng chào năm mới 2016

Novotel Phu Quoc Resort khai trương tháng chào năm mới 2016

(ĐTCK) CEO Group cho biết, ngày 18/1 tới, Novotel Phu Quoc Resort sẽ chính thức khai trương.

Như vậy, ngay trong đầu năm 2016, du khách trong và ngoài nước đến với Phú Quốc sẽ có thêm lựa chọn phòng khách sạn truyền thống hoặc biệt thự trong khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế này.

 Novotel Phu Quoc Resort được xây dựng tại lô đất SR3, có quy mô 7,3 ha, thuộc khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort ngay mặt biển trung tâm Bãi Trường. Khởi công xây dựng từ cuối năm 2014, chỉ trong vòng một năm, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort đã hoàn thành và kịp khai trương đầu tháng 1/2016.

Khu nghỉ dưỡng gồm gần 400 phòng nghỉ và biệt thự hướng biển sang trọng, khu giải trí, các nhà hàng hải sản, buffet phong cách Á, Âu, pool bar, bar lounge, kids club, gym, spa, bể bơi trẻ em hơn 100 m², hai bể bơi lớn, mỗi bể bơi 500 m²… Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có 3 phòng hội nghị, trong đó phòng lớn nhất quy mô 350 chỗ, 2 phòng nhỏ có thể thông nhau sẽ đáp ứng nhu cầu cho các buổi hội nghị, hội thảo, tri ân khách hàng hay những sự kiện lớn.

Novotel Phu Quoc Resort khai trương tháng chào năm mới 2016 ảnh 1

Khách hàng có thể đặt phòng ngay từ bây giờ tại website: http://www.accorhotels.com/gb/hotel-9770-novotel-phu-quoc-resort-opening-january-2016/index.shtml hoặc liên hệ số hotline: 0902 211 285/ 0908 264 495 để được tư vấn cụ thể và nhận những thông tin khuyến mại hấp dẫn.

Tập đoàn quản lý khách sạn Accor (Pháp) là đơn vị được chủ đầu tư lựa chọn quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng nhằm mang lại cho du khách những dịch vụ tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của Accor, đồng thời hoạt động theo quy chuẩn toàn cầu của thương hiệu nổi tiếng này, do vậy, chủ đầu tư tin tưởng Novotel Phu Quoc Resort sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi nghỉ dưỡng tại đây.

Tính đến thời điểm này, Novotel Phu Quoc Resort là khách sạn gắn thương hiệu quốc tế lớn nhất trên Đảo Ngọc, là khu nghỉ dưỡng thương hiệu Novotel đầu tiên và có quy mô lớn nhất trong hệ thống Accor tại Việt Nam.

Novotel Phu Quoc Resort khai trương tháng chào năm mới 2016 ảnh 2

Nằm tại vị trí trung tâm Bãi Trường, chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút chạy xe, thuận tiện di chuyển tới khu hành chính của huyện đảo và các địa danh nổi tiếng trên Đảo Ngọc, Sonasea Villas & Resort nói chung, Novotel Phu Quoc Resort nói riêng đã được rất nhiều du khách “nhắm” sẵn cho kế hoạch du lịch Phú Quốc năm tới.

Với lượng khách đổ về ngày càng đông trong khi lượng cung phòng thực tế chưa đáp ứng đủ cầu, việc một khu nghỉ dưỡng quy mô lớn gắn thương hiệu quốc tế như Novotel Phu Quoc Resort đi vào hoạt động đúng dịp Tết Nguyên đán cận kề sẽ giúp thu hút thêm khách du lịch, đặc biệt là du khách nước ngoài đến với Đảo Ngọc.