The GoldView - dự án “điểm nhấn” ấn tượng tại TP. HCM của TNR Holdings

The GoldView - dự án “điểm nhấn” ấn tượng tại TP. HCM của TNR Holdings

Những dự án định vị tên tuổi TNR Holdings Việt Nam

(ĐTCK) Mới xuất hiện trên thị trường bất động sản 2 năm trở lại đây, nhưng TNR Holdings Việt Nam đã kịp khẳng định được tên tuổi tại thị trường phía Bắc qua hàng loạt dự án lớn mang thương hiệu “Gold”. Việc “Nam tiến” cũng giúp TNR Holdings bước đầu gặt hái thành công ngay từ dự án đầu tiên

Định vị ông lớn

Cuối năm 2014, ngay khi đặt chân tham gia vào thị trường bất động sản, TNR Holdings Việt Nam đã khiến thị trường bất ngờ khi trở thành đơn vị quản lý, điều hành và phát triển dự án tổ hợp Goldmark City, Hà Nội.

Đây là một tổ hợp dự án căn hộ lớn bậc nhất Hà Nội, với khoảng 5.000 căn hộ cao cấp. Việc triển khai dự án đúng lúc thị trường căn hộ còn nhiều khó khăn khiến giới truyền thông và thị trường không khỏi nghi ngờ về khả năng thành công, cũng như tiềm lực của TNR Holdings.

Thế nhưng, dưới sự quản lý của TNR, siêu tổ hợp Goldmark City được triển khai rất nhanh, đặc biệt, tốc độ bán hàng của dự án khiến nhiều người thật sự choáng váng, với 3.000 căn hộ Goldmark City được khách hàng đặt mua chỉ sau hơn 1 năm dự án được triển khai.

Chưa dừng lại đó, năm 2015, TNR Holdings Việt Nam tiếp tục trở thành đơn vị phát triển, quản lý dự án tổ hợp Goldsilk Complex, quận Hà Đông, với hơn 700 căn hộ cao cấp và khu nhà ở thấp tầng. Đến cuối năm 2015, TNR tiếp tục trở thành đơn vị quản lý phát triển tổ hợp GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân với quy mô 1.500 căn hộ.

Các dự án TNR Holdings quản lý phát triển đều được định vị ở phân khúc cao cấp, được xây dựng bởi các nhà thầu xây dựng uy tín bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đặc biệt, các dự án TNR phát triển đều có đặc điểm chung dễ nhận ra, đó là các dự án đều có vị trí thuộc khu vực trung tâm, có hạ tầng giao thông, xã hội rất phát triển.

Tại Việt Nam, để có thể khẳng định tên tuổi, trở thành những ông lớn trên thị trường bất động sản, không ít doanh nghiệp đã phải chứng minh bằng hàng loạt dự án lớn, cũng như có “thâm niên” đáng kể. Tuy nhiên, với TNR, chỉ sau 2 năm xuất hiện và phát triển một số dự án, Công ty đã dần định vị được vị trí ông lớn địa ốc, chuyên phát triển bất động sản cao cấp, có vị trí hết sức đắc địa.

Bà Wu Hai Yan (quốc tịch Hàn Quốc) là chủ nhân thứ 3.000 của Dự án Goldmark City 

 Thành chủ đầu tư chuyên nghiệp

Không chỉ thành công ở phía Bắc, tại thị trường TP. HCM, TNR Holdings cũng đã kịp khẳng định tên tuổi và gặt hái được thành công tại dự án đầu tiên - Dự án The GoldView.

Cũng giống như các dự án TNR triển khai tại Hà Nội, Dự án The GoldView có vị trí rất đắc địa, tại địa chỉ 346 Bến Vân Đồn, quận 4, TP. HCM. Dự án có quy mô gần 2.000 căn hộ, được định vị phát triển theo phân khúc cao cấp. Sau hơn 1 năm triển khai, phần lớn căn hộ tại The GoldView đã được khách hàng đặt mua.

Qua Dự án The GoldView, tên tuổi của TNR tiếp tục lan rộng, khẳng định được uy tín tại những thị trường lớn nhất và khó tính nhất là Hà Nội và TP. HCM. Đặc biệt, việc mới giành được cú đúp giải thưởng danh giá trong lĩnh vực bất động sản, nằm trong Top 10 nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và được vinh danh với Goldmark City, The GoldView được đánh giá cao tại hạng mục “Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội/TP. HCM 2016”, đã khẳng định sự thành công của TNR với vai trò là đơn vị quản lý, phát triển bất động sản hàng đầu.

Những dự án định vị tên tuổi TNR Holdings Việt Nam ảnh 2

Các tòa của Goldmark City đều được xây dựng với tốc độ nhanh, phần lớn đều vượt tiến độ 

Đây là điều rất đáng ghi nhận, bởi tại Việt Nam, cho đến trước khi TNR Holdings Việt Nam xuất hiện, quản lý và phát triển dự án bất động sản là mảng thị trường chỉ biết đến với những tên tuổi quốc tế. Việc TNR Holdings Việt Nam xuất hiện, sớm khẳng định sự chuyên nghiệp và tiềm lực tài chính vững chắc qua việc quản lý, phát triển hàng loạt dự án lớn có vị trí đắc địa, được triển khai nhanh bởi những nhà thầu uy tín và có tiến độ bán hàng cao nhất trên thị trường đã thể hiện khả năng, sức mạnh của doanh nghiệp nội địa không thua kém các tên tuổi lớn quốc tế trong lĩnh vực quản lý, phát triển dự án.

Thị trường bất động sản trong thời gian tới sẽ tiếp tục ghi nhận những đóng góp và sự chuyển mình mạnh mẽ của TNR Holdings, vì trong chiến lược phát triển lâu dài, TNR Holdings định hướng sẽ trở thành chủ đầu tư hàng đầu với việc sẵn sàng cho một danh sách các dự án lớn nằm tập trung tại Hà Nội và TP. HCM như Kim Mã, Trần Hưng Đạo, đường Láng (Hà Nội) và dự án dân cư Phú Hữu, Nhật Nguyệt (TP. HCM). Ngay trước mắt, thị trường cũng sẽ đón nhận một dự án cao tầng do TNR Holdings Việt Nam phát triển. Đây là dự án thương mại và nhà ở cao cấp, được đầu tư xứng tầm với vị trí nằm tại trung tâm của quận 1, TP. HCM và chắc chắn, sẽ rất “hot” trên thị trường!

Những dự án định vị tên tuổi TNR Holdings Việt Nam ảnh 3

Bà Phạm Thị Minh Hiếu, đại diện TNR Holdings nhận kỷ niệm chương Top 10 Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 

Các chuyên gia cho rằng, việc một nhà phát triển, quản lý dự án chuyên nghiệp, thành công tại nhiều dự án hướng đến trở thành một chủ đầu tư bất động sản là một xu hướng khá phổ biến trên thế giới. Với TNR Holdings Việt Nam, việc chuyển mình này có nhiều lợi thế, bởi trước khi trở thành một chủ đầu tư dự án chuyên nghiệp, TNR Holdings Việt Nam đã là một nhà quản lý, phát triển dự án hàng đầu, có nhiều có kinh nghiệm xây dựng chiến lược kinh doanh, phát triển dự án, đến phân phối bán hàng…, vốn là những yếu tố đảm bảo cho một dự án bất động sản thành công.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan