Eximbank là cái tên nổi bật trong số NHTM đang cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại cho doanh nghiệp

Eximbank là cái tên nổi bật trong số NHTM đang cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại cho doanh nghiệp

“Nhân niềm tin - Nhận ưu đãi” cùng Eximbank

(ĐTCK) Các ngân hàng đang chạy đua phát triển dịch vụ tài trợ thương mại cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, vì đây là thị trường đầy tiềm năng. 

Trong đó, Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng và giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014 tại Việt Nam” do Tạp chí Euromoney trao tặng là minh chứng cho các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng doanh nghiệp tại Eximbank.

Dịch vụ đa dạng, ưu đãi hấp dẫn

Trong số các ngân hàng đang cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại cho doanh nghiệp, đơn vị nổi bật luôn được nhắc đến là Eximbank. Có thể khẳng định như vậy bởi vì đây là một ngân hàng cung cấp đầy đủ các dịch vụ của một ngân hàng tầm cỡ quốc tế. Từ khi mới thành lập, Eximbank đã định hướng tài trợ thương mại là một hoạt động quan trọng và cung cấp đầy đủ các dịch vụ, đáp ứng toàn diện nhu cầu của khách hàng như thanh toán, tài trợ xuất nhập khẩu hàng hóa, chiết khấu chứng từ hàng hóa và thực hiện chuyển tiền qua hệ thống SWIFT bảo đảm nhanh chóng, chi phí hợp lý, an toàn với các hình thức thanh toán bằng L/C, D/A, D/P, T/T, P/O, Cheque.

Tiếp tục thực hiện mong muốn chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, hiện Eximbank đang triển khai chương trình “Nhân niềm tin - Nhận ưu đãi” đối với dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước. Chương trình chia làm 2 đợt: đợt 1 từ ngày 1/4/2015 đến 30/6/2015; đợt 2 từ ngày 1/7/2015 đến 30/9/2015, áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp thanh toán trong nước (chuyển khoản ngoài hệ thống Eximbank) và thanh toán quốc tế (chuyển tiền đi nước ngoài bằng phương thức TTr; phát hành LC nhập khẩu; thanh toán nhờ thu nhập khẩu; thanh toán chứng từ LC xuất khẩu; thanh toán chứng từ nhờ thu xuất khẩu) có doanh số thanh toán tăng thêm so với năm 2014. Theo đó, cứ mỗi 500 triệu đồng tổng doanh số thanh toán trong nước (ngoài hệ thống Eximbank) tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng và mỗi 20.000 USD tổng doanh số thanh toán quốc tế tăng thêm, khách hàng nhận được 1 điểm thưởng. Số điểm tích lũy được quy đổi thành tiền có giá trị tương ứng, 1 điểm thưởng tương đương 50.000 đồng. 

Ngân hàng đáng tin cậy

Với sự đa dạng về dịch vụ, những ưu đãi được triển khai cộng với hiệu quả trong việc tài trợ thương mại, Eximbank đã nhận được sự tin tưởng, gắn bó của các doanh nghiệp trong nước. Đặc biệt hơn, năm 2015, Tạp chí Euromoney, tạp chí quốc tế uy tín trong lĩnh vực tài chính, đã bầu chọn Eximbank là ngân hàng nội địa Việt Nam hàng đầu của giải thưởng “Đơn vị cung cấp dịch vụ tài trợ thương mại tốt nhất năm 2014”. Đây là một vinh dự lớn của Eximbank về mảng nghiệp vụ chuyên biệt là tài trợ thương mại, vốn là thế mạnh gắn liền với thương hiệu của Eximbank trên thị trường tài chính ngân hàng. Dù vậy, lãnh đạo Eximbank vẫn cho biết, ngân hàng không chủ quan khi đã có được sự tin tưởng của các doanh nghiệp và tổ chức quốc tế mà vẫn đang tiếp tục phấn đấu nâng cao hơn nữa hình ảnh và uy tín đối với các khách hàng xuất nhập khẩu, các ngân hàng trong và ngoài nước.

Eximbank vừa triển khai chương trình “Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ thẻ quốc tế Eximbank” khi đặt phòng tại Việt Nam và Singapore qua website Agoda. Theo đó, Eximabank giảm thêm 8% trên giá phòng tốt nhất khi đặt phòng khách sạn tại Việt Nam và Singapore qua website www.agoda.com/vi-vn/eximbank.

Thời gian đặt phòng từ ngày 30/3 đến hết 12/4/2015; thời gian cư trú từ ngày 30/3 đến hết 12/7/2015. Loại thẻ ưu đãi bao gồm: thẻ quốc tế Eximbank (bao gồm thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, không áp dụng cho thẻ trả trước).

Các lưu ý khi đặt phòng để được hưởng ưu đãi: Chủ thẻ đặt phòng đúng đường link của chương trình: www.agoda.com/vi-vn/eximbank. Tại bước thông tin thanh toán, sau khi điền đầy đủ thông tin số thẻ quốc tế Eximbank, khách hàng chỉ bấm tiếp tục khi màn hình bên phải có ghi Eximbank (8%), nếu không thấy, vui lòng thoát khỏi màn hình và thực hiện đặt lại theo đúng đường link của chương trình.

Tin bài liên quan