Phối cảnh Dự án Mizuki Park

Phối cảnh Dự án Mizuki Park

Nam Long cùng đối tác Nhật khởi động dự án 8.000 tỷ đồng

(ĐTCK) Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) và hai đối tác Nhật Bản đã chính thức đạt được thỏa thuận hợp tác phát triển dự án mới mang tên Mizuki Park tại TP.HCM. So với ba dự án mà các bên đã hợp tác phát triển thành công trong hai năm qua, dự án thứ tư này bước đột phá mới, bởi quy mô dự án lên đến 26 ha có tổng vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai nhà đầu tư Nhật Bản là Hankyu Realty (đến từ Osaka) và Nishi Nippon Railroad (đến từ Fukuoka) cùng Nam Long góp vốn theo tỷ lệ 50% - 50% để thực hiện dự án này. Đây là một trong những dự án quan trọng nhất của Nam Long trong giai đoạn 2017 - 2024.

Ông Steven Chu, Tổng giám đốc NLG cho biết: “Sau Flora Anh Đào, Fuji Residence, Kikyo Residence…, từ vài block chung cư, đến khu phức hợp chung cư - biệt thự, đến nay là Mizuki Park với quy mô của một đô thị đã thể hiện sự tin tưởng của hai nhà đầu tư Nhật Bản dành cho Nam Long. Chúng tôi rất trân trọng điều này và sẽ nỗ lực tối đa để tiếp tục đồng hành cùng những tập đoàn uy tín này”.

Tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Mizuki Park nằm cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 10 phút di chuyển, cách quận 1, quận 5, quận 8 khoảng 20 - 40 phút di chuyển bằng xe máy hay ô tô.

Trong những năm tới, hàng loạt công trình giao thông trọng điểm được triển khai đầu tư trên địa bàn khu Nam như nút giao Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 2, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4, tuyến metro số 4 chạy từ quận 12 đến quận 7, tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành đang được đẩy nhanh tốc độ xây dựng… sẽ là đòn bẩy giúp khu Nam nói chung và Mizuki Park nói riêng phát triển bứt phá.

Nam Long cùng đối tác Nhật khởi động dự án 8.000 tỷ đồng ảnh 1

Các dự án Nam long hợp tác với đối tác Nhật 

Tận dụng ưu thế với hai mặt trải dọc sông và hệ thống hồ cảnh quan điều tiết không khí chảy xuyên qua đô thị quanh năm thoáng mát, Mizuki Park được phát triển trên ý tưởng “khu đô thị resort”. Đây không chỉ là một đô thị an cư, mà còn là một điểm đến văn hóa, sinh hoạt, giải trí cho người dân TP.HCM.

Dự án Mizuki Park có quy mô hợp tác lên đến 26 ha, gồm 4.676 căn hộ biệt lập Flora, khoảng 170 đất nền, nhà phố và biệt thự Valora với hàng loạt tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng như đường dạo bộ rộng 20 m trải dọc ven sông, hồ Nguyệt Cung chảy xuyên qua Khu đô thị, các phân khu chức năng như khu thể dục thể thao, cụm nhà hàng, khu y tế giáo dục (trường mẫu giáo, tiểu học, phòng khám gia đình…), khu mua sắm (siêu thị, minimart…), khu sinh hoạt cộng đồng, khu vườn cảnh thiên nhiên, công viên trẻ em… đều được quy hoạch rất bài bản. 

Ông Sumio Kuratomi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Nishi Nippon Railroad cho biết: “Đây là dự án thứ tư chúng tôi cùng hợp tác với Nam Long và Hankyu Realty. Trong những lần hợp tác trước, Nam Long đã thể hiện là một chủ đầu tư có kinh nghiệm vững vàng và luôn mang lại hiệu quả theo đúng cam kết, do đó, chúng tôi rất tin tưởng để tiếp tục hợp tác với Nam Long và Hankyu Realty trong dự án Mizuki Park lần này. Những kinh nghiệm thu được từ các dự án đã hợp tác với Nam Long đã giúp chúng tôi am tường hơn về pháp luật Việt Nam cũng như tâm lý khách mua nhà người Việt. Chúng tôi mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam thông qua những sự hợp tác lâu dài, với thông điệp của Tập đoàn chúng tôi là “Kết nối những ước mơ”, nhằm mang đến cho mọi người dân Việt Nam những tổ ấm tiện nghi và môi trường sống chất lượng”.

Về phía Hankyu Realty, ông Ryuichi Morotomi, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cho biết, khác những lần trước, Hankyu Realty tham gia dự án lần này không chỉ đơn thuần ở mức độ phát triển nhà ở, mà phát triển cả một khu đô thị với nhiều cảnh quan thiên nhiên, mảng xanh và sông nước (hồ cảnh quan, vườn cây, công viên), cụm y tế giáo dục cũng như các tiện ích thương mại.

“Tập đoàn Hankyu đã có hơn 100 năm phát triển với rất nhiều dự án nhà ở và khu đô thị chủ yếu tập trung dọc theo các trục đường sắt và phát triển được nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm dựa trên sự quan tâm của khách hàng tại Nhật Bản. Cam kết hợp tác lâu dài cùng Nam Long trong dự án lần này, chúng tôi mong rằng sự thông hiểu khách hàng và thị trường của Nam Long và Hankyu sẽ kiến tạo ra một dự án thật sự giá trị cho thị trường bất động sản Việt Nam”, ông Ryuichi Morotomi nói.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan