“Mua nhà tặng nhà” tại Thăng Long Victory

“Mua nhà tặng nhà” tại Thăng Long Victory

(ĐTCK) Thị trường bất động sản thường sôi động hơn vào cuối năm. Đây cũng là thời điểm mà các chủ dự án nhà ở thường bung hàng và áp dụng những chính sách ưu đãi tốt nhất cho người mua để tăng doanh số.

Thị trường đã ghi nhận nhiều dự án cao cấp ưu đãi lớn như Vinhomes Reverside, Vinhomes Royal City, Mipec Reverside, Thăng Long Number One...nhưng với căn hộ dưới 1 tỷ đồng, luôn có thanh khoản cao như Thăng Long Victory ưu đãi “khủng” cho khách mua thì “xưa nay chưa từng có”

Theo đó, Khách hàng mua căn hộ Thăng Long Victory vào đợt cuối ngoài việc được vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng còn được hưởng nhiều ưu đãi “khủng” từ chủ đầu tư. Đó là, người mua nhà sẽ có cơ hội nhận thêm 01 căn hộ khi đăng ký mua, cùng với đó là được miễn 2 năm phí dịch vụ.

Ưu đãi này vừa được chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư Kinh doanh và Phát triển Hạ tầng KCN Phúc Hà cùng với đơn vị phân phối Liên minh sàn bất động sản R9+ áp dụng cho Dự án Thăng Long Victory. Chương trình bán hàng này áp dụng từ nay đến hết năm 2014.

Ông Vũ Kim Giang đại diện Liên minh Sàn BĐS R9+ cho biết: “Tất cả các khách hàng đăng ký mua căn hộ Thăng Long Victory từ nay đến hết năm sẽ có cơ hội sở hữu thêm 01 căn hộ Dự án. Sau khi có kết quả đăng ký mua căn hộ đến hết 31/12/2014, chúng tôi sẽ tổ chức bốc thăm cho các khách hàng này, khách hàng nào may mắn sẽ nhận được 01 căn hộ có diện tích 59,8 m2 tại tòa T2. Đây là ưu đãi lớn từ trước đến nay của chủ đầu tư nhằm tri ân các khách mua đã đồng hành cùng dự án trong quá trình xây dựng và phát triển”

Thăng Long Victory là dự án giá rẻ tại Hà Nội đầu tiên tặng nhà và miễn 2 năm phí dịch vụ cho khách hàng. Trong khi các dự án giá rẻ khác, khách hàng vẫn phải mất tiền chênh.

Thông tin dự án

Tòa T1 Thăng Long Victory thuộc dự án quần thể Thăng Long Victory, Tòa T1 được khởi công từ cuối năm 2013 với tổng diện tích hơn 5.000 m2, tổng số 440 căn với diện tích mỗi căn 59.8m2, 69,8m2 và 93.3m2. Đến nay công trình đang được nhà thầu thi công xây dựng đến tầng 16 trên tổng số 25 tầng tiến độ thi công 3 sàn/tháng, dự kiến bàn giao vào quý III/2015.

Giá bán căn hộ Thăng Long Victory chỉ từ 13,5 Tr/m2 (đã gồm VAT và nội thất cơ bản). Như vậy, tổng giá trị căn hộ chỉ vào khoảng từ 800 triệu đồng mỗi căn.

Tiến độ thanh toán linh hoạt với 8 đợt

80% Khách hàng mua căn hộ Thăng Long Victory được vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ . Nhiều ngân hàng tham gia hỗ trợ cho vay vốn như Vietcombank, BIDV với thời hạn 15 năm, lãi suất ưu đãi 5%/năm. Dự án được ngân hàng SHB tài trợ vốn và cam kết bảo lãnh dòng tiền cũng như tiến độ dự án cho khách hàng.

Thăng Long Victory là quần thể chung cư được xây dựng mới đồng bộ và hiện đại. Dự án nằm trên mặt đường Đại lộ Thăng Long thuộc địa phận Hoài Đức, cách Big C khoảng 6km. Về phía Hướng Nam tòa T1 là khu dân cư hiện hữu, gần các khu chợ, trường học và bệnh viện Hoài Đức...., Hướng Bắc tòa T1 nhìn ra đại lộ Thăng Long và dự án Splendora, gần bể bơi và sân tenits, hướng Tây là là tòa T2, hướng Đông là hướng nhìn về nội thành Hà Nội. Đường bao quanh tòa T1 rộng 21m.

Dự án nằm trong chuỗi đô thị đang phát triển đồng bộ và hiện đại như Splendora, Xuân Phương  và Geleximco,...

Tin bài liên quan